หนุ่มบินไทย ขับรถทับเท้าหญิง ปัดชิ่งหนีแค่ช็อกคิดว่าแก๊งแบล็คเมล์ พร้อมชดใช้ (คลิป)

30 ธ.ค. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Ploylalin Saengaroon" โพสต์คลิปวิดีโอ กำลังถกเถียงกับผู้ชายที่ขับรถชนเพื่อน แล้วชิ่งหนีไม่รับผิดชอบ พร้อมข้อความ ระบุว่า "ฝากแชร์ด้วยนะคะ โดนชนแล้วหนี ตามตัวไม่เจอแล้ว ตอนเพื่อนไปเจออ้างว่าเป็นผู้จัดการการบินไทย ไม่ทราบจริงเท็จอย่างไร และบอกว่าจะไม่รับผิดชอบ คือไม่ต้องมารับผิดชอบค่ารักษาก็ได้ แต่ช่วยลงมาดูหน่อย ผิดแล้วไม่มีสำนึก มาเบ่งใหญ่โต นี่บินการบินไทยตลอดเสียความรู้สึกมากที่องค์กร มีผู้จัดการสูงวัยทำตัวแบบนี้” เมื่อวานนี้ (28 ธ.ค.) รายการทุบโต๊ะข่าวได้สัมภาษณ์ น.ส.พลอยลลินน์ ขุนหอม ผู้เสียหาย ที่มีอาการบาดเจ็บที่เท้าด้านซ้ายใส่เฝือกอ่อน เนื่องจากเส้นเอ็นช้ำ พร้อมกับอยากบอกคนที่ขับรถเหยียบเท้าตนว่า ออกให้คู่กรณีรับผิดชอบเรื่องค่ารักษาพยาบาล และอยากให้แสดงน้ำใจ ในฐานะเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ล่าสุด (29 ธ.ค.) เวลาประมาณ 18.00 น. น.ส.พลอยลลินน์ พร้อมกับเพื่อน ได้เข้ามาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี โดยมี นายจุนสิน วงษ์สวัสดิ ญาติของ นายรุ่งโรจน์ วิวัฒนวรวงศ์ ชายที่อ้างตัวว่าเป็นพนักงานของบริษัทสายการบินชื่อดัง ที่ขับรถทับเท้า น.ส.พลอยลลินน์ เป็นตัวแทนเข้ามาไกล่เกลี่ยที่ สน.ห้วยขวาง นายจุนสิน ได้นำกระเช้าผลไม้เข้ามามอบให้ น.ส.พลอยลลินน์ เพื่อแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว
นายจุนสิน ญาติของ นายรุ่งโรจน์ คนขับรถ
นายจุนสิน ญาติของ นายรุ่งโรจน์ คนขับรถเหยียบเท้าแล้วชิ่งหนี ให้ข้อมูลว่า ตนทราบเรื่องจาก นายรุ่งโรจน์ เมื่อวานที่ผ่านมา (28 ธ.ค.) หลังจากมีคลิปเผยแพร่ในโซเชียล จึงได้สอบถามกับ นายรุ่งโรจน์ โดย นายรุ่งโรจน์ บอกตนเองว่า วินาทีนั้นไม่ทราบว่า ขับรถไปเหยียบเท้าผู้เสียหาย จึงขับรถต่อไป จนกระทั่งมีเพื่อนผู้เสียหายขับรถตามมาเคาะกระจก บอกว่า ไปขับรถเหยียบเท้า น.ส.พลอยลลินน์ ตอนนั้น นายรุ่งโรจน์ ยังไม่เชื่อ เพราะคิดว่าเป็นพวกที่ชอบแบล็คเมล์ ในลักษณะที่วิ่งเข้าหารถ แล้วมาเรียกค่าเสียหาย นายจุนสิน เปิดเผยอีกว่า นายรุ่งโรจน์ คิดเช่นนั้นจริงๆ และรู้สึกกลัว จึงบอกให้เพื่อนผู้เสียหาย ไปตามผู้เสียหายมา หลังจากนั้น รีบขับรถไป ต่อมามีคลิปแชร์กันเป็นจำนวนมาก
กระเช้าที่นายจุนสิน เป็นตัวแทนมอบให้ทางคู่กรณี
ขณะเดียวกันเมื่อทราบว่า น.ส.พลอยลลินน์ บาดเจ็บ รู้สึกช็อก และตกใจมาก เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ นายรุ่งโรจน์ มีอาการเครียด จึงวานให้ตนเอง เป็นตัวแทนขอโทษ และแสดงความเสียใจ พร้อมกับพูดคุยในเรื่องการรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และค่าทำขวัญ ให้กับผู้เสียหาย นอกจากนี้ นายจุนสิน ยืนยันว่า นายรุ่งโรจน์ เป็นพนักงานของบริษัทสายการบินชื่อดังจริง ไม่ได้แอบอ้าง โดยปกติ นายรุ่งโรจน์ เป็นคนที่ไม่มีนิสัยก้าวร้าว และไม่ใช่นักดื่มเหล้า อย่างที่มีคนตั้งข้อสงสัยว่า ขณะขับรถเหยียบเท้าคนอื่นนั้น มีอาการเมาหรือไม่ หลังจากนี้ นายรุ่งโรจน์ จะต้องเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นวันใด
พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง
ขณะที่ พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า ผู้เสียหายพร้อมเพื่อน และทางตัวแทนของคู่กรณีได้เข้ามาแสดงความเสียใจ พร้อมกับมอบกระเช้าผลไม้ บอกเพียงว่า นายรุ่งโรจน์ ยังมาพบด้วยตนเองไม่ได้ เนื่องจากรู้สึกช็อก หลังจากโดนกระแสสังคมรุมประณามอย่างหนัก ขณะนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก โดยระบุวันให้เข้ามาพบ เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับให้ตัวแทนเซ็นรับทราบ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ตัวแทนได้เซ็นรับทราบหมายเรียกดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาคือ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยต้องรอใบแพทย์ประเมินอาการบาดผู้เสียหายว่าบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ และข้อหา ไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือ ไม่แจ้งเหตุแก่เจ้าหน้าที่
น.ส.พลอยลลินน์ ขุนหอม ผู้เสียหาย พูดคุยกับตำรวจในห้องไกล่เกลี่ย
ทางด้าน น.ส.พลอยลลินน์ ได้ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเป็นครั้งแรก หลังออกจากโรงพยาบาล โดยใช้เวลาสอบปากคำเกือบ 2 ชั่วโมง หลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น น.ส.พลอยลลินน์ ไม่ขอพูดอะไร โดยให้เหตุผลว่า รู้สึกเหนื่อยมาก และเจ็บเท้า อยากพักผ่อน เช่นเดียวกับเพื่อนๆ ที่มาให้กำลังใจ ก็ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ