นึกว่าคนเมา! หนุ่มจอดเก๋งบีบแตรลากยาว ผงะข้ามวันนอนตายในรถ พบถือกระป๋องกาวเปรอะคามือ

12 ก.ค. 63

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ก.ค.63 ร.ต.อ.หญิงชนานันท์ ชัยกาวิน รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งที่จอดอยู่บริเวณริมคลองส่งน้ำ พื้นที่หมู่ 6 บ้านเนินมะคึก ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พุทธชินราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

652440

โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ทะเบียน กฉ-5274 พิษณุโลก จอดอยู่บนถนนลูกรัง เรียบคลองส่งน้ำ ภายในรถพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายธฤติพันธ์ บุญนาค อายุ 48 ปี ชาว จ.พิษณุโลก สภาพศพเสียชีวิตคาเบาะนั่งฝั่งคนขับ แต่คว่ำหน้าฟุบอยู่ที่เบาะข้างคนขับ ซึ่งศพเริ่มขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ในมือขวากำกระป๋องกาวสีส้มที่ถูกเปิดเอาไว้จนเปรอะเปื้อนนิ้วมือ ตามเนื้อตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และมีขวดน้ำและขวดเครื่องดื่มเกลือแร่ยี่ห้อหนึ่งถูกดื่มทิ้งเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเคลื่อนย้ายนำศพส่งผ่าชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวช รพ.พุทธชินราช

582787

จากการสอบถามนางโฉลม รวมญาติ อายุ 57 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนมาตกปลาในคลองเมื่อวานนี้ ตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00 น. เห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ โดยเปิดไฟกระพริบไว้ และได้ยินเสียงแตรรถบีบลากยาว ตนก็คิดว่าคนเมา ก็เลยคอยสังเกตอยู่ใกล้ ๆ เพราะตนก็กลัวเนื่องมาตกปลาเพียงลำพัง แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร คิดอย่างเดียวว่าคงเป็นคนเมา ขับรถไม่ไหว ก็เลยจอดรถทิ้งไว้ แล้วหลับจนถึงเวลา 15.00-16.00 น. รถก็ยังจอดอยู่ที่เดิม ตนก็กลับบ้าน 

220399

กระทั่งเช้าวันนี้มีชาวบ้านขับรถผ่าน จึงเห็นว่ามีรถคันดังกล่าวยังจอดอยู่ที่เดิมอีก จึงเข้าไปสังเกตพบว่าคนขับเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งทราบภายหลังว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์

977855

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่ หรือมีประวัติการดมสารระเหยหรือไม่ เพราะว่าในที่เกิดเหตุพบกระป๋องกาวที่ถูกเปิดออกแล้วในมือของผู้ตาย ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะสูดดมเข้าไปจนน็อกเสียชีวิตในที่สุด ส่วนประเด็นอื่น ๆ จะต้องรอสอบปากคำญาติเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย และศพจะติดต่อให้ญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ