มุ่งประเด็นสอบ ฆ่าเอาเงินประกัน "น้องกานต์"

12 ก.ค. 63

จากคดีการตายที่ยังเป็นปริศนาของ "น้องกานต์" เด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกพบเป็นศพห่างจากบ้านพัก ราว 200 เมตร ในพื้นที่ หมู่ 2 บ้านโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จันทบุรี

สภาพศพพบเพียงท่อนบน ส่วนท่อนล่างช่วงเอว-ท่อนขาหายไป เจ้าหน้าที่นำกำลังเร่งค้นหาจนพบชิ้นส่วนอวัยวะที่หายไปเพิ่มเติมจากนั้นทางญาติได้นำร่างของน้องกานต์ไปประกอบพิธีตามหลักศาสนา บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าหดหู่ใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "คดีน้องกานต์"
- แม่น้องกานต์โต้ทิ้งลูก เผยพ่อไม่ยอมให้ เปิดชีวิตหดหู่มีหมา-ตุ๊กตาตะนอยเป็นเพื่อน (คลิป)
-
เชิญวิญญาณ "น้องกานต์" กลับบ้าน ผงะ! พระเจอกระดูกใกล้ศพ

- อาน้องกานต์ ยันครอบครัวรักกันดี ไม่มีความขัดแย้ง

ท่ามกลางกระแสโจมตี พ่อ-แม่ อา-อาสะใภ้ อย่างหนัก ชี้เป็นความบกพร่องร้ายแรง พร้อมกันนี้ยังได้มีการนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ นิสัยใจคอของน้องกานต์ ที่มีการอ้างว่า น้องรักสันโดษ ชอบออกไปเดินเล่นคนเดียว รวมถึงนอนเต็นท์นอกบ้าน
ซึ่งเมื่อมีการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกกลับพบว่า น้องกานต์ มีภาวะโดดเดี่ยว ขาดความอบอุ่น มีเพียงหมาและตุ๊กตามดตะนอยเป็นที่พึ่ง
ยิ่งสร้างความหู่ใจแก่ผู้ติดตามคดีน้องกานต์เป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุด มีการเปิดเผยคลิป ถ่ายโดย "น้องอาร์ม" ลูกชายเจ้านายของอาน้องกานต์ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า คลิปนี้ถ่ายไว้ก่อนหน้าน้องเสียชีวิต ราวปลายเดือน มิ.ย. ที่สวนมังคุดหลังบ้าน โดยน้องอาร์มถามน้องกานต์ว่า มาเล่นในสวนถ้าเจองูจะทำอย่างไร ซึ่งน้องกานต์ไม่ตอบ แต่ถามกลับมาว่า พี่อาร์มจะถ่ายทำไม พร้อมหยอกล้อ หัวเราะกันไปมา

โดยน้องอาร์มยืนยันว่าน้องกานต์เป็นเด็กร่าเริง ถ้ามีคนเล่นพูดคุยด้วยเขาก็จะยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ก็ยอมรับว่า
ตนมักเห็นน้องเดินเล่นเพียงลำพังในสวนบ่อยครั้ง

ทั้งนี้ในส่วนของคดี ปมลือฆ่าเอาเงินประกัน ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นนี้ทิ้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ