มีเรื่องแล้วค่ะคุณตำรวจ! ดาราสาวคนบันเทิง หอบหลักฐานขึ้นโรงพักซัดกลับคู่กรณี

29 ธ.ค. 60
รวมความงานเข้า 2017 ของเหล่าดารา-นักร้องสาว ที่ต้องพบเจอกับเรื่องอารมณ์เสียเพลียตับ เดือดร้อนจากการกระทำของมิจฉาชีพ, ผู้ป่วยอาการทางจิต ฯลฯ จนต้องหันหน้าพึ่งคุณตำรวจ บอกเลย!!! ถึงเป็นดาราบางเรื่องก็ไม่ทน เพราะฉันก็สู้คนเหมือนกัน!!! จะมีใครเด่นๆ กันบ้างในปีไก่ไฟนี้ เริ่มกันที่... จ๊ะ อาร์สยาม เล่นเอานักร้องลุคแซ่บถึงกับผวาเมื่อจู่ๆ ชายแปลกมามากดกริ่งรัวๆ ที่หน้าบ้านยามวิกาล เจ้าตัวเลยตัดสินใจควงแฟนหนุ่ม "แจ๊ค ธนพล" เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งต่อมาในภายหลังทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นแฟนคลับและมีอาการทางจิตเวช ซึ่งสาวจ๊ะก็ไม่ติดใจเอาความและได้ถอนแจ้งความไป แต่ได้วอนขอกับทางผู้ปกครองของคู่กรณีให้เข้มงวดในการดูแล ทั้งนี้สาวจ๊ะยังได้เซลฟี่คู่กับหนุ่มแฟนคลับอีกด้วย เป็นอันจบกันแบบแฮปปี้ เอ็นดิ้งกันไป ลำไย ไหทองคำ เด้งขึ้นโรงพัก ฟ้องตำรวจ สน. ทองหล่อ หลังถูกมือดีลอกเลียนแบบแพ็กเกจสบู่ยี่ห้อ "ลำไยทองคำ" ปลอม ออกวางจำหน่ายทางเฟซบุ๊ก งานนี้สาวลำไยถึงกับปรี๊ด ฉะพฤติกรรมแบบนี้ไม่แฟร์สำหรับคนทำมาหากินโดยสุจริต กวาง อรการ งานเข้าที่แท้ทรูสำหรับพิธีกรสาวสวยช่องดัง "กวาง อรการ" หลังถูกเพจเมาท์ดารา "คำขวัญชั้นใต้ดิน" นำรูปของเธอไปโพสต์ พร้อมกล่าวหาว่าเธอเป็นมือที่สาม ทำ "แอฟ-สงกรานต์" เตียงหัก โดยพิธีกรสาวได้เข้าแจ้งความกับร้อยตำรวจเอกสมบัติ สมบัติโยธา รองสารวัตรสอบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ให้เอาผิดกับเพจเฟซบุ๊กคู่กรณี ในข้อหานำเข้าข้อความอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนทางด้าน "คำขวัญชั้นใต้ดิน" ก็นกรู้ ชิงปิดเพจหนีไปอย่างรวดเร็ว มิ้ม รัตนาภรณ์ เคลียร์คิวงานขึ้น สน.โชคชัย อย่างด่วนที่สุดหลังทราบว่าเพื่อนสนิทตอนเรียนมหา'ลัย นำรูปถ่ายตัวเองไปใช้ในแอพลิเคชั่นไลน์ เพื่อพูดคุยกับชายหนุ่มเชิงชู้สาวและยืมเงิน งานนี้ดาราสาวหอบหลักฐานเป็นภาพแคปหน้าจอมาเป็นหลักฐานกันคู่กรณีแถ โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่รับแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วและได้ออกหมายเรียกคู่กรณีมาสอบสวน ซึ่งหากไม่มาจะออกหมายจับและดำเนินตามกฎหมายต่อไป ตั๊ก บงกช กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ หลังดาราสาว "ตั๊ก บงกช" เข้าแจ้งความที่ สน. คันนายาว เนื่องจากแหวนเพชรซึ่งเป็นแหวนแต่งงาน น้ำหนัก 5 กะรัต มูลค่า 12 ล้านบาท ได้หายไปจากห้องนอนในบ้านพักย่านรามอินทรา
ภาพ : IG bong_kod_tak
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ก็เร่งดำเนินการส่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านของสาวตั๊ก โดยมีการสอบปากคำแม่บ้าน 2 คนส่วนอีก 1 คนก็ติดตามตัวเพื่อเชิญมาสอบสวน ทั้งนี้ยังมีการเก็บหลักฐาน เช่น รอยนิ้วมือ ทว่าทายสุดสาวตั๊กก็ได้โพสต์ข้อความลงไอจี ระบุพอแจ้งความปุ๊บก็เจอแหวนปั๊บ ทำเอาชาวเน็ตที่ตามข่าวถึงกับมึน!
ภาพ : IG bong_kod_tak
ต้นหอม ศกุนตลา หลังเคยเจอเหตุการณ์ถูกชายนิรนามบุก คอนโดเพื่อเอาเสื้อทีมฟุตบอลมาให้ ซึ่งดีเจสาวอารมณ์ดีก็ได้แจ้งลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ด้วย แต่ดูเหมือนว่าความผวายังไม่จบ เมื่อหนุ่มคนเดิมบุกคอนโดซ้ำ ซึ่งครั้งนี้สาวต้นหอมขอใช้ไม้แข็ง โดยเดินไปยัง สน.ห้วยขวาง เพื่อเข้าดำเนินคดีกับหนุ่มคู่กรณีข้อหาบุกรุกเคหสถาน ทั้งนี้มาทราบภายหลังว่าชายคนดังกล่าวมีอาการประสาทและเคยเข้ารักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ ทราย เจริญปุระ จากกรณีสำนักข่าวชื่อดัง พาดหัวข่าวของนักแสดงสาว “ทราย เจริญปุระ” ว่า “ความในใจจากลูกทรพี? เปิดค่ารักษาแม่ ทราย เจริญปุระ ต้องเล่นละครกี่เรื่องถึงจะจ่ายไหว?” ทำเอาดาราสาวเดือดปุดกับการใช้คำพูดรุนแรง และได้แต่งตั้งทนายดำเนินคดีกับสำนักข่าวดังกล่าวทันที โดยดาราสาวและทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้เดินทางมาแจ้งความและลงบันทึกประจำวันที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ลั่น! เอาเรื่องถึงที่สุด เรียกว่าอยู่ดีๆ แท้ งานก็มาหาถึงหน้าประตูบ้านเลยทีเดียว ทั้งนี้สาวทรายยังได้เปิดใจกับอมรินทร์ ทีวี ถึงการเข้าเกียร์ลุยฟ้องร้องสื่อมวลชนว่า “คือเคยคิดว่าความจริงมันจะแสดงตัวออกมาเอง แต่หลังๆ ก็เริ่มรู้แล้วว่าหลายคนคิดว่า ถ้าไม่จริงทำไมไม่ออกมาสู้ เราโดนอย่างนี้มาตลอด แล้วหลายคนก็นึกว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเราปล่อยให้มันผ่านไป เพราะเราไม่ได้อยากมีเรื่องแล้วก็คิดว่าคนอาจจะเข้าใจเอง แต่ตอนนี้ก็ได้รู้แล้วว่ามันไม่มีจริง เราก็ต้องออกมาบ้างแล้ว”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส