หัวใจไม่เสริมใยเหล็ก! 10 คู่รักซุปตาร์ เลิกราปี 2017

29 ธ.ค. 60
ปี 2017 นี้จัดว่าเป็นปีของการเตียงหักรักร้าวพระเจ้าไม่อวยพรอย่างแท้จริง สำหรับ "คู่รักซุปตาร์" ทั้งในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ในวงการฮอลลีวูด ที่ พระเอกตัวพ่อ-นางเอกตัวแม่ รวมไปถึง คู่รักนักร้อง ที่ประกาศแยกทางกันมากกว่า 20 คู่! แต่การเลิกราของ "คู่รักซุปตาร์" ที่โบกมือลากันทีสะเทือนทั้งฮอลลีวูด เจ้เผือกคัดเน้นๆ มาเลย 10 คู่ จะมีใครบ้าง ไปดู!

Taylor Lautner (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) กับ Billie Lourd (บิลลี่ ลอร์ด)

ฉากรักนี้มีอายุไม่ทันถึงปีเพราะหลังจากพระเอกหมาป่า "เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์" เปิดตัวคบดาราสาว "บิลลี่ ลอร์ด" และคบกันเพียง 8 เดือน ก็มีอันประกาศยุติความสัมพันธ์แบบคนรักไปเรียบร้อย คงเหลือไว้แต่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่นะ ม่ายยยย...ย เก็บอาการดีใจกันนิดหนึ่งค่ะคุณขา คริคริ...
หัวใจไม่เสริมใยเหล็ก! 10 คู่รักซุปตาร์ เลิกราปี 2017
ภาพ  : CHARLEY GALLAY

Chris Pratt (คริส แพรตต์) กับ Anna Faris (แอนนา ฟาริส)

เวลา 8 ปี ก็มิได้ช่วยอะไร เรียกว่าสะเทือนฮอลลีวูดของจริง ช็อกโลกไปตามๆกันเมื่อพระเอกวิ่งหนีไดโนเสาร์สุดฮอต "คริสแพรตต์" มีอันแยกทางกับภรรยาสาวสวยที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมา 8 ปีอย่าง "แอนนา ฟาริส" ที่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ด้วยความที่ไม่มีข่าวมือที่สามใดๆ และทั้งคู่ก็เลือกเก็บสาเหตุของการหย่าครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ชาวเน็ตก็ได้แต่สันนิษฐานว่า คงเพราะตารางงานของพระเอกคนดังที่แน่นจนไม่มีเวลา
ภาพ : WENN

Chris Evans (คริส อีแวนส์) กับ Jenny Slate (เจนนี สเลท)

อีกหนึ่ง ความรักที่เกิดขึ้นในกองถ่าย ที่สุดท้ายมนต์รักเสื่อมไปไม่รอด พระเอกกัปตันอเมริกา "คริส อีแวนส์" กับดาราสาว "เจนนี สเลท" ที่เพิ่งคบกันได้ 9 เดือนก็เลิกกันแล้ว แต่ทว่า แฟนคลับหนุ่มคนนี้อย่าเพิ่งชูป้ายไฟ เพราะเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม ทั้งคู่ดูเหมือนจะกลับมารีเทิร์นรักกันอีก(หลาย)รอบ เพียงแต่ยังดูเหมือนถ่านเปียกน้ำ จุดไฟแล้วติดๆ ดับๆ 
ภาพ : EMMA MCINTYRE

Fergie (เฟอร์กี้) กับ Josh Duhamel (จอช ดูฮาเมล)

อีกคู่รักซุปตาร์ที่ขาเตียงหักทีสะเทือนไปทั้งวงการบันเทิง ก็คือคู่ของขุ่นแม่สุดแซ่บ "เฟอร์กี้" กับสามีสุดหล่อ "จอช ดูฮาเมล" ที่มีลูกด้วยกัน 1 คน ถ้าจะให้นับเวลาที่อยู่ด้วยกันมาจัดว่านานโข เพราะถ้าเริ่มตั้งแต่เป็นแฟนกัน (ออกเดตเมื่อปี 2547) จนแต่งงาน (ปี2552) นับรวมแล้วก็ 13 ปี แน่นอนว่าทั้งคู่ประกาศเลิกรากันโดยมิได้เอ่ยถึงสาเหตุ จบสวยๆ ว่าจะคอยสนับสนุนกันต่อไป
ภาพ : MICHAEL TRAN

Heidi Klum (ไฮดี้ คลุม) กับ Vito Schnabel (วีโต้ ชนาเบล)

ขุ่นแม่ "ไฮดี้ คลุม" ซูเปอร์โมเดลของโลกวัย 44 ปี กับแฟนหนุ่มกระดูกกรอบ "วีโต้ ชนาเบล" วัย 31 ปี ที่ก่อนหน้านี้ใช้เวลาเดทกันอยู่ 3 ปี หวานจนน้ำตาลต้องร้องขอชีวิต ล่าสุด เลิกแล้วคร๊าาา

ภาพ : KARWAI TANG

Katy Perry (เคที เพอร์รี) กับ Orlando Bloom (ออร์แลนโด บลูม)

ซุปตาร์คนดังที่รักกันแบบโชว์สวีทสุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์ ต้องยกให้คู่นี้ แต่แม้จะเลิกกันไปแล้วแต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ จบแบบสวยงามเวอร์ โดย "เคที" บอกว่า "ไม่มีใครเป็นเหยื่อหรือคนร้าย" แม้ระหว่างทางเต็มไปด้วยข่าวนัวเนียสาวอื่นของพ่อพระเอกตัวดีย์!

ภาพ : Rex/Shutterstock

Leonardo DiCaprio (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) กับ Nina Agdal

ที่มาของคำว่า "ไม่ไหวอย่าฝืน อย่ายืนเดี๋ยวล้ม" เพราะแม้ว่านางแบบสาวชาวเดนมาร์ก "นีน่า" จะสวยแซ่บเพียงใด ก็หามีสาวใดมัดใจพ่อเจ้าประคุณยอดขมองอิ่ม "ลีโอนาร์โด" ได้ตลอดไปค่าาา
ภาพ : JWNY, ROKA

Mariah Carey (มารายห์ แครี) กับ Bryan Tanaka (ไบรอัน ทานาก้า)

ขุ่นแม่สุดแซ่บเลิกแล้วแฟนหนุ่มแดนเซอร์อกล่ำ! งานนี้ชิลๆ โดยสาเหตุการเลิกราครั้งนี้ แหล่งข่าวคนใกล้ชิดบอกว่า ขุ่นแม่ "มารายห์ แครี" แฮปปี้ดีเพราะมีแพลนที่จะทำเพลง และโฟกัสอยู่ที่ลูกเท่านั้น

ภาพ : FILMMAGIC

Scarlett Johansson (สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน) กับ Romain Dauriac (โรเมน ดูริแอค)

เป็นข่าวช็อกวงการฮอลลีวูดอีกคู่กับการแยกทางของนางเอกสาว "สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน" กับสามี "โรเมน ดูริแอค" ที่แต่งงงานกันได้เพียง 2 ปีเท่านั้น ส่วนสาเหตุยังคงเป็นเรื่องที่คนนอกไม่มีทางรู้
ภาพ :MLADEN ANTONOV

Selena Gomez (เซเลน่า โกเมซ) กับ The Weeknd (เดอะวีคเอนด์)

มาไวเคลมไวหัวใจไม่เสริมใยเหล็กจริงๆ สำหรับคู่รักนักร้องคู่นี้ ที่ก่อนหน้าจะประกาศคบกัน นักร้องหนุ่ม "เดอะวีคเอนด์" เพิ่งจะมีข่าวหวานหยดกับนางแบบสาว "เบลล่า ฮาดิด" แล้วสุดท้ายก็เลือกเทนางฟ้าแห่งวิคตอเรียซีเคร็ท หันมาเปิดตัวคบนักร้องสาวแซ่บหน้าเบบี้ "เซเลน่า โกเมซ" แต่ดูเหมือนฟ้าดินไม่อวยพร เพราะเยื่อใยของสาว "เซเลน่า" ดันมีให้คนเก่าเสียมากกว่า แบบว่าเลิกปุ๊บ มีภาพปาปารัสซีของสาว "เซเลน่า โกเมซ" กลับไปเคียงข้างรักแรก "จัสติน บีเบอร์" ซะงั้น!!
ภาพ : ANGELA WEISS

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส