หนุ่มเมาทะเลาะเมีย พาลแทงเพื่อนบ้านเจ็บ อ้างโมโหเปิดเพลงดัง ตร.ยังหวิดเจ็บด้วย (คลิป)

11 ก.ค. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 63 เวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและมีอาวุธให้มาช่วยระงับเหตุ ที่บ้านหมู่ 6 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก

277338

พบนายสมศักดิ์ อายุ 36 ปี ถอดเสื้อ มีอาการคลุ้มคลั่ง มีเลือดไหลจากศีรษะ ผู้ก่อเหตุพยายามที่จะเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ โดยมีอาวุธมีด ขณะที่ชาวบ้าน ได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ใช้เวลานานกว่า 20 นาที สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

630739

โดยในเหตุการณ์มีผู้บาดเจ็บที่ถูกแทงต้นขาซ้าย ชื่อ นายทองสุข อายุ 46 ปี เป็นผู้พิการประเภท 3 อาสากู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก ส่วนผู้ก่อเหตุหลังจากที่สงบ กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาล และนำส่งไปให้แพทย์ทำการรักษาและประเมินสถานการณ์ที่โรงพยาบาลนครนายก หากอาการดีขึ้นก็จะควบคุมตัวมาไว้ที่ สภ.เมืองนครนายก

577290

 

ล่าสุด วันที่ 11 ก.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ หมู่ 6 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ตรงข้ามกับบ้านงานจุดเกิดเหตุ จากการสำรวจบริเวณพื้นถนน ยังคงมีคาบเลือดของผู้ก่อเหตุ และเศษขวดแก้วแตกอยู่บริเวณถนนหน้าบ้านจุดเกิด

129736

น.ส.ภาสินี จอโหร่ อายุ 29 ปี ผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ เล่าว่า นายสมศักดิ์มีอาการคลุ้มคลั่ง เมาสุราเหมือนจะทำร้ายร่างกายเมียและลูกที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามบ้านของตนเอง เสียงดังโวยวาย ซึ่งตนได้จองเครื่องไฟมาติดแถวบ้าน และช่างติดเวลา 20.00 น. เปิดลองเครื่องเสียงประมาณครึ่งเพลง นายสมศักดิ์เดินออกมาเขวี้ยงขวดเหล้ามาทางบ้านตน จากนั้นพี่ชายและคนในบ้านได้ออกมาห้าม นายสมศักดิ์วิ่งกลับเข้าไปในบ้านคว้ามีดทำครัวออกมาฟันนายทองสุข ลุงของตนเอง บริเวณต้นขา

885758

โดยที่ผ่านมา ตนเองและนายสมศักดิ์ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน บ้านตนเองก็จัดงานอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เคยเกิดปัญหา คิดว่าเจ้าตัวคงจะพาล เพราะทะเลาะกับเมียอยู่ หลังเกิดเหตุตนเองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ แต่นายสมศักดิ์ยังไม่หยุด จะใช้มีดแทงตำรวจ ตนได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ ตนเองยืนยันว่าที่นายสมศักดิ์มีเลือดไหลบนใบหน้า ไม่ได้เป็นเพราะคนในครอบครัวรุมทำร้าย แต่ขณะที่นายสมศักดิ์จะเอามีดมาทำร้ายคนในครอบครัวของตนเอง คนในบ้านก็ต่างวิ่งเข้าไปช่วยกันห้าม จนนายสมศักดิ์เสียหลักลื่นล้มแล้วหัวไปกระแทกกับพื้นบริเวณข้างถังขยะหน้าบ้านเอง

869509

ด้าน นางนก (นามสมมติ) อายุ 28 ปี แฟนของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองคบหากับนายสมศักดิ์ มาประมาณ 2 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายสมศักดิ์ ลิกงานกลับมาบ้านในอาการเมาสุรา พร้อมขวดเหล้า เวลาประมาณ 20.50 น. บอกกับตนเองว่า "กูจะเอาลูกไป" ซึ่งตอนนั้นลูกกำลังนอนอยู่ และได้ด่าคนในบ้านว่า "เดี๋ยวกูจะฆ่าพวกมึงให้หมด" ตนเองจึงได้ล็อกห้องไว้ เนื่องจากในห้องมีลูกเล็กอยู่ 2 คน คนโต 9 ขวบ คนเล็ก 27 วัน

เมื่อนายสมศักดิ์มาเจอแม่ของตนเองก็มีท่าทีอ่อนลง แม่ก็ได้พยายามพูดคุย แต่นายสมศักดิ์เห็นบ้านตรงข้ามติดไฟ เปิดเพลงลองเครื่องเสียง ก็เดินไปบ้านฝั่งตรงข้ามและด่า จากนั้นแม่ตนเองได้เดินตามออกไปเรียกห้าม นายสมศักดิ์ด่าว่า "ลูกกูจะนอน" ก่อนเดินกลับเข้ามาในบ้าน หามีดไปทำร้ายบ้านฝั่งตรงข้าม พร้อมคว้าขวดเหล้าออกไปปาด้วย

cg

ขณะนั้นตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่าจะมาก็เกือบ 1 ชั่วโมง เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามจึงช่วยกันล็อกตัวนายสมศักดิ์ไว้ก่อน

โดยนายสมศักดิ์มีอาชีพก่อสร้าง รับจ้างรายวันมักจะกินเหล้าเกือบทุกวัน ทั้งที่ตนเองเคยบอกเลิก แต่ก็ไม่ยอมเลิก ที่ผ่านมาเคยทำร้ายตนเองมา 4-5 ครั้ง และเจ้าตัวมักมีนิสัยก้าวร้าว หากมีอาการมึนเมา กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ตนเองคาดว่าน่าจะเป็นเพราะฤทธิ์ของยาเสพติด หากเป็นไปได้ตนเองอยากบอกนายสมศักดิ์ว่าใ ห้จบกัน จะได้หมดเวรหมดกรรมกันสักที วอนตำรวจดำเนินคดี เอาผิดให้ถึงที่สุดด้วย

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ความผิดฐานเมาประพฤติตนวุ่นวาย ทำร้ายร่างกายผู้อื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส