ลุงพลปล่อยโฮฝันเห็นชมพู่ สุดซึ้งกอดพ่อ-ยิ้มให้ลุง เผยปริศนา 34 นาทีชี้ชะตากรรม (คลิป)

11 ก.ค. 63

ตามรายงานข่าว ระบุว่า ระยะเวลาดูสื่อของน้องชมพู่ และน้องสะดิ้ง คือ น้องชมพู่ดูยูทูบสิ้นสุดเวลา 09.11 น. ส่วนน้องสะดิ้งเล่น Tik Tok ถึงเวลา 09.45 น. ตามที่ตำรวจเช็กข้อมูลได้นั้น

685811161664

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

777211

ล่าสุดวันที่ 10 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับ นายไชย์พล วิภา ลุงน้องชมพู่ เปิดเผยเรื่องความฝันถึงชมพู่เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นความฝันครั้งแรกของลุงพลตั้งแต่ชมพู่จากไป ระบุว่า ช่วงเช้ามึดที่ผ่านมา ตนฝันถึงน้องชมพู่ ในความฝันตนเดินไปในสถานที่หนึ่ง 3 คน มีตน ป้าแต๋น และนายอนามัย จากนั้นก็พบน้องชมพู่อยู่ข้างหน้า สีหน้าอมยิ้ม ไม่มีความทุกข์ เมื่อเห็นเช่นนั้น พ่อน้องชมพู่ได้ร้องไห้ออกมา และเดินเข้าไปกอดลูกครู่หนึ่ง

5 ข่าวน้องชมพู่ที่มีผู้อ่านสูงที่สุด 
- ไขปริศนาแผลรูโบ๋ศพชมพู่ ชี้วันตายไม่ใช่ตอนถูกอุ้ม แม่ปัดทำ-ลุงเพิ่งเห็น (คลิป)
- ลุงพลปล่อยโฮฝันเห็นชมพู่ สุดซึ้งกอดพ่อ-ยิ้มให้ลุง เผยปริศนา 34 นาทีชี้ชะตากรรม (คลิป)
- ชาวบ้านยันพ่อชมพู่ใส่เสื้อส้ม จำแม่นออกค้นเด็กเห็นคาตา-แม่อ่อนล้าปัดตอบ
ลุงพลร้องไห้ แม่น้องชมพู่ดูถูกน้ำใจ เผยความลับไม่มีอะไรกับป้าแต๋นมาหลายปี 
แก๊งจำปาเผยความจริง พี่ชมพู่ไม่ได้หลับ มีคนสั่งให้หลอกสื่อ (คลิป)

163811

จากนั้นน้องชมพู่ก็เดินมาทางตน โดยเดินผ่านหน้าตน ยิ้มให้เล็กน้อย ไม่ได้วิ่งมาหาตน เพราะปกติตอนน้องชมพู่มีชีวิต ก็ไม่เคยวิ่งหาอยู่แล้ว ขณะที่ลุงพลให้สัมภาษณ์ก็มีน้ำตาคลอขึ้นมา และพยายามกลั้นน้ำตาไว้ และระบายความในใจอีกว่า มันเป็นสิ่งที่ตนรอคอยมานาน ที่อยากให้หลานมาหาตน ตนพูดเสมอว่าอยากเจอหลาน วันนี้ก็อยากให้หลานเข้าฝันอีก เชื่อว่าหลานต้องการสื่ออะไรบ้างอย่าง เหมือนยินดีกับสิ่งที่ตนกำลังทำอยู่ หากวันนี้หลานฟังอยู่ ตนก็อยากบอกว่า ลุงจะทำเพื่อหลาน ไม่ต้องเป็นห่วง

895758

ลุงพล ระบุว่า คำขอโทษบางครั้งไม่ได้จำเป็นขนาดนั้นกับบางกรณี เพราะบางทีกำลังใจมันสำคัญ หากคำขอโทษมันมีค่าเหมือนกับที่ต้องการให้ตนไปขอขมา ตนก็มองว่าคำขอโทษไม่สำคัญ และหากหลังจากนี้คลี่คลาย ตนเคลียร์จบแล้ว คงไม่จำเป็นต้องขอโทษ “เพราะมันเหมือนนิยายในละครน้ำเน่า ที่มีการสร้างเรื่องในคนสนใจ แล้วถึงจะมาขอโทษ” ตนจึงคิดว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษ

หากมีการกราบขออภัย ตนก็ขอให้มีสักขีพยาน ตนเป็นคนพุทธ พร้อมให้อภัย ยังมีโอกาสที่จะกลับมาคืนดี ยืนยันตนไม่ได้อารมณ์ร้อน แค่ตนพูดเสียงดัง ตนพร้อมเจอ พร้อมเคลียร์ปัญหา ฝ่ายแม่ชมพู่เองที่เลี่ยงมาตลอด และอยากให้แม่ชมพู่ไปคิดเอาเองว่าใครที่กำลังร้อน ตนยังคิดว่าพ่อแม่น้องชมพู่ น่าจะรู้เรื่องความขัดแย้งของตัวเอง อยากให้คิดดี ๆ เพราะส่วนตัวตนไม่ได้ขัดแย้งอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส