โอละพ่อ! เหยื่อยาย 81 ปัดเอารองเท้าตบหน้า โต้ถูกมีดขู่เข้าแย่งเลยถูกแทง (คลิป)

10 ก.ค. 63

ความคืบหน้ากรณีเพื่อนบ้านทะเลาะกันเรื่องหมาซึ่งเกิดขึ้นภายในซอย 15 ถนนราษฎร์อทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อประมา 1 ทุ่มเมื่อคืนนี้ ทำให้ นางสโณ ปัญจารัตน์ อายุ 81 ปี ใช้มีดปอกผลไม้ แทงนางสันต์จิตต์ บุญยเกียรติ อายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา สาเหตุมาจากหมาของทั้งคู่เห่าใส่กัน จนบานปลายมีปากเสียงกัน ถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งนางสโณ อ้างว่าถูกอีกฝ่ายยกครัวทั้ง พ่อ แม่ ลูก มารุมทำร้ายจึงต้องแทงสวนไป

907733

ล่าสุด วันที่ 10 ก.ค.63 นางสันต์จิตต์ บุญยเกียรติ อายุ 58 ปี คนเจ็บ บอกว่า ตอนที่จูงหมาออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน ถูกหมาของ นางสโณ เห่าใส่และจะกรูเข้ามารุมทำร้ายหมาตน เพราะใหญ่กว่าและมีหลายตัว จึงหยิบรองเท้าขว้างไป ทำให้นางสโณ ไม่พอใจเอาไม้กวาดจะมาตี จังหวะนั้นลูกชายกลับจากทำงานพอดี จึงช่วยกันแย่งไม้กวาดจนหลุด

cg-1

จากนั้น นางสโณ เดินไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่วางอยู่ตรงต้นไม้หน้าบ้าน ตนสามีและลูกชายจึงช่วยกันแย่งมีดจนเกิดการชุลมุนกันขึ้นและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองถูกแทงตอนไหน และสามีก็ไม่ได้ชกหน้า นางสโณ น่าจะเกิดจากการตอนชุลมุนกันไม่ได้ตั้งใจที่จะรุมทำร้าย

cg-2

ส่วนเรื่องที่เคยทะเลาะกันเรื่องหมานานมาแล้ วเพราะหมาของ นางสโณ มากัดสามีแต่กลับถูก นางสโณ ชี้หน้าด่า จึงยกรองเท่าขู่ แต่ไม่คิดจะทำร้ายและบอกให้กลับเข้าบ้านไป ยอมรับว่าที่ผ่านมาต้องตนกับเสียงหมาของ นางสโณ ที่เห่าหอนมาตลอด โดยเฉพาะในช่วงกลางคืนยิ่งตอนที่ไม่สบายก็ต้องทน แต่ไม่เคยคิดที่จะอาฆาตหรือทำร้ายนางสโณ แต่อย่างใด ส่วนทางคดีก็ให้ตำรวจดำเนินการไปตามกฏหมาย

809968

ลุงต้อ แฟนนางสันต์จิตต์ ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ขณะเดินอยู่กับแฟนคู่กรณีปล่อยหมาพุ่งมาใส่ จึงเข้าห้ามเพราะกลัวมีเรื่องกัน แต่อีกฝ่ายถือไม้กวาดมาจะทำร้าย ยืนยันไม่ได้รุมทำร้าย และไม่ได้ต่อยอีกฝ่าย เพียงแต่ว่าอยู่หลายคนจึงถูกกล่าวหาว่ารุมทำร้าย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส