รวบแล้ว! หนุ่มหื่นขยี้กามสาวเชียร์เบียร์ อ้างเมา-เกิดอารมณ์ทางเพศ ไม่ทันข่มขืนเจอสาวโวยเลยปล่อย

28 ธ.ค. 60
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 พร้อม พ.ต.อ.อชิรวิทย์ ทองจันดี ผกก.สน.หนองแขม และ พ.ต.ท.บวรชัย ตันสุทัตต์ สว.สส.สน.หนองแขม จับกุม นายปรัชญา กองเกิดทอง หรือ “ดั๊ก” อายุ 26 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี จับกุมได้ที่ริม ถ.เพชรเกษม 81 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนายปรัชญา กองเกิดทอง หรือ “ดั๊ก”
พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.อธิชา หรือ “น้องมีน” อายุ 25 ปี พนักงานบริการเครื่องดื่ม หรือ สาวเชียร์เบียร์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ว่า ถูก นายปรัชญา พนักงานรับรถร้านเดียวกัน พยายามข่มขืนบนรถ เหตุเกิดที่หน้าบ้านพักของ น.ส.อธิชา แต่หญิงคนดังกล่าวรอดพ้นจากการถูกข่มขืนได้ เพราะขัดขืนประกอบกับอ้างว่ามีรอบเดือน นายปรัชญา จึงปล่อยให้ลงจากรถ เมื่อตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานแล้วจึงขออนุมัติหมายศาลดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ในที่สุด
นายปรัชญา กองเกิดทอง หรือ “ดั๊ก”
จากการสอบสวน นายปรัชญา อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงหลังเลิกงาน ทั้งตนเองและน.ส.อธิชา ต่างดื่มสุราจนเมาด้วยกันทั้งคู่ จากนั้นตนจึงอาสาพา น.ส.แพรว มาส่งที่บ้านพักเพราะเห็นเป็นพนักงานร้านเดียวกัน พอมาถึงบริเวณหน้าบ้านของ น.ส.อธิชา ก็เกิดอารมณ์ทางเพศพยายามเปลื้องผ้าและใช้นิ้วมือสอดเข้าไปภายในอวัยวะเพศ น.ส.อธิชา แต่ยังไม่ทันได้ข่มขืน เพราะคู่กรณีร้องโวยวายจึงปล่อยให้ น.ส.อธิชาลงจากรถ จนมาถูกจับกุมได้ภายในวันนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ