ยาย 73 ถูกผัวเด็กปาดคอดับ จับได้เมากาวแอ๋รับฉกเงินจากศพเมียซื้อสาวไซด์ไลน์

10 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.63 นางเล็ก คำเคน อายุ 73 ปี ถูกปาดคอด้านขวาเป็นแผลลึก เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างหน้าต่าง บริเวณประตูทางเข้าบ้าน ภายในบ้านปูนชั้นเดียว บ้านเลขที่ 74 ม.10 บ้านดอนลำดวน ต.ประสุข อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา โดยมีผ้าห่มคลุมร่างกายเอาไว้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

416344

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอำนวย บุญส่ง อายุ 63 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ สามีของผู้ตาย หลังหายตัวไปจากบ้าน ตั้งแต่วันพุธที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา

748889

น.ส.สุภาพร โหน่ผักแว่น อายุ 45 ปี หลานสาวของผู้ตาย บอกว่า เจอผู้ตายครั้งสุดท้ายในเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันพุธที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งครอบครัวมาพบศพผู้ตายวันนี้ ไม่เคยคิดมาก่อนว่านายอำนวย จะก่อเหตุแบบนี้ เนื่องจากทั่งคู่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 40 ปี เถียงกันเป็นปกติ มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 37 ปี ซึ่งขณะนี้ติดคุกในคดีพยายามฆ่า และทะเลาะวิวาทอยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรี ปกติแล้วนายอำนวย เป็นคนนิ่งเงียบ ไม่สุงสิงกับใคร แต่ชอบดื่มเหล้า และชอบขโมยเงินผู้ตายไปซื้อเหล้า ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง

383193

โดยเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ญาติของผู้ตาย รวมถึงคนในหมู่บ้านเพิ่งทราบว่านายอำนวยป่วยเป็นโรคจิตเภท ต้องกินยาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอาการทางจิตส่งผลให้นายอำนวย มีนิสัยชอบขโมยของและชอบโวยวาย เคยถูกแจ้งจับว่าขโมยของ ติดตุก 3-4 รอบ ทำให้ทุกคนในหมู่บ้านหวาดกลัวนายอำนวย เป็นอย่างมาก

cg_13

ทั้งนี้ หลังจากก่อเหตุ นายอำนวยได้เขียนทิ้งจดหมายไว้ 1 ฉบับ ใจความประมาณว่า “รำคาญ จุกจิกจู้จี้ขี้บ่น กูขยะแขยงมึง”  จากนั้นนายอำนวยก็ได้ปั่นจักรยานของผู้ตายหลบหนีไป นอกจากนี้ ยังนำกระเป๋าใส่เงินของผู้ตาย ซึ่งคาดว่ามีเงินหลักหมื่นหนีไปด้วย 

307824

ล่าสุด เวลา 19.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ตามจับกุมนายอำนวย บุญส่ง ผู้ลงมือก่อเหตุ ได้ที่บริเวณสวนรักษ์หน้าวัดพายัพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา โดยผู้ก่อเหตุได้สารภาพว่าที่ลงมือก่อเหตุเพราะขอเงินภรรยาแล้วไม่ให้ จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้มีดปาดคอเมียจนเสียชีวิต ก่อนขี่รถจักรยานต์หลบหนี และนำไปทิ้งที่บริเวณทุ่งนา ก่อนนั่งรถโดยสารมาลงในตัวเมืองนครราชสีมา ไปซื้อบริการทางเพศ และได้มานั่งดมสารระเหยบริเวณสวนสาธารณะ ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส