พ่อแม่ร่ำไห้ เผาศพ "หมอปอ" ขอศาลลงโทษประหารชีวิต "เก่ง-กิ๊กสาว" ครอบครัวยอมอโหสิมือฆ่า

28 ธ.ค. 60
จากคดีน.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “หมอปอ” ถูกบุกยิงเสียชีวิต ทั้งที่กำลังจะแต่งงานในอีก 5 วัน ตำรวจสืบสวนพบคนร้ายที่ลงมือโหดคือ นายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ และเป็นว่าที่เจ้าบ่าว สารภาพสาเหตุที่ลงมือเพราะไม่อยากแต่งงาน เนื่องจากไปพบรักใหม่กับน.ส.นฤมล หญิงสาวอีกราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าวันที่ 28 ธ.ค. ที่วัดถ้ำเขาฤษี หมู่ที่ 8 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร นายเชาว์ นางสมศรี ครัวจัตุรัส พ่อแม่ ของน.ส.นนทิญา พร้อมด้วย ญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน ของหมอปอ ได้นำศพของ หมอปอ มายัง ฌาปนสถาน ของวัดถ้ำฤษีเพื่อประกอบพิธีเผาศพงานฌาปนกิจศพ
นายเชาว์ นางสมศรี ครัวจัตุรัส พ่อแม่ ของน.ส.นนทิญา
นายเชาว์ กล่าวว่า เสียใจมากที่ต้องสูญเสีย ลูกสาวสุดที่รัก เพราะตนมีลูกเพียง 2 คน โดยหมอปอ เป็นความหวังเป็นทุกอย่างของครอบครัวที่กำลังจะสร้างครอบครัวใหม่ ในขณะที่พ่อแม่เริ่มอายุมาก ในส่วนของ ไอ้เก่ง ขอให้รับผลของการกระทำตามกฏหมาย ส่วนเวรกรรม ใครก่อกรรมอะไรก็ต้องชดใช้ ส่วนตัวก็ขออโหสิกรรมให้หมดกรรมกันในชาตินี้ไม่อาฆาตแค้นอีกต่อไป
ผู้ที่มาร่วมงานศพหมอปอ
ทางด้าน นางสมศรี กล่าวทั้งน้ำตาว่า คิดถึง หมอปอ ตลอดเวลา เหมือนหัวใจจะขาดอยู่ตลอดเวลา อยากให้ลูกไปอยู่ในที่สุข อย่าได้อาฆาตแค้น ผู้ที่ก่อกรรมในครั้งนี้ ขอให้อโหสิแก่กันเพื่อจะได้หมดกรรม เกิดมาในชาติต่อไปจะได้ไม่ต้องจองเวรต่อกันอีก
นางสมศรี ครัวจัตุรัส แม่ของน.ส.นันทิยา
ในส่วนคดีก็อยากให้ศาลลงโทษประหารชีวิตโดยไม่ลดโทษ เพื่อจะได้ตายตกตามกันไป รวมถึงกิ้กของเก่งด้วย เพราะเชื่อว่าคนทั้ง 2 ร่วมกันวางแผน ฆ่า หมอปอ ทั้งนี้ ภายในงานพ่อแม่ได้นำ ป้ายสีชมพู ที่เตรียมไว้ใช้ในงานแต่งงานของหมอปอมาตั้งไว้หน้างาน พร้อมด้วยดอกกุหลาบ แต่ได้เอาชื่อของไอ้เก่งออกไป ทำให้ ผู้ที่มาในงานเผาศพ ต่างพากันเศร้าใจที่ได้เห็นภาพ ป้ายสีชมพู ที่หมายถึง งานแต่งงาน แต่ต้องนำป้ายมาตั้งไว้ในงานศพแทน  ในขณะที่ไม่มีญาติพี่น้องของไอ้เก่ง หรือแม้แต่พวงหรีดจากญาติไอ้เก่งมาร่วมในงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ