เพจดังแฉซ้ำ "ฌอน" ใช้บัญชี 3 ธนาคารรับบริจาค ด้านปลัดแม่ริม ข้องใจโอนเงินล้านจ่ายบัตรเครดิต

10 ก.ค. 63

ความคืบหน้ากรณี ฌอน บูรณะ หิรัญ ไลฟ์โค้ชและเน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกตั้งประเด็นสงสัยเกี่ยวกับการเปิดรับบริจาคเงินช่วยดับไฟป่าดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ ซึ่งแม้เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังคงมีข้อสงสัยอีกหลายอย่าง

ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ค.) เพจ CSILA โพสต์ ระบุว่า ตอนนี้ตรวจสอบมาได้ว่า ณอน ใช้บัญชีธนาคาร ถึง 3 บัญชี ที่รับบริจาค บัญชีที่จะนำมาเปิดเผยเป็นเพียงแค่บัญชี 4604 ผมขอเรียกน้อง ฌอน เปิดทุกบัญชีออกมาให้สังคมได้เห็น ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และผู้ร่วมบริจาคจำนวนหนึ่งมีการนำหลักฐานการโอนเงินมาแสดงในการแสดงความเห็นด้วย

855381

นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งติดตามตรวจสอบกรณีดังกล่าว บอกว่า แม้ว่า ฌอน จะออกมาชี้แจงและแสดงหลักฐานเอกสารรายละเอียดรายการเดินบัญชีธนาคารที่ใช้รับบริจาค ซึ่งเป็นบัญชีส่วนตัวแล้วที่ระบุว่า ได้รับเงินบริจาครวมทั้งสิ้นประมาณ 1.3 ล้านบาท แต่ข้อสังเกตว่าเหตุใดจึงมีการโอนเงินจากบัญชีดังกล่าว เข้าบัญชีส่วนตัวของ ฌอน อีกธนาคารหนึ่ง ในวันที่ 7 เม.ย.63 ครั้งละ 500,000 บาท จำนวน 2 ครั้ง เป็นเงิน 1 ล้านบาท และไม่มีการโอนกลับ ทั้งพบว่ามีการโอนจ่ายค่าบัตรเครดิตด้วยอีก 7 ครั้ง เป็นเงินประมาณ 2 แสนบาท จึงอยากเรียกร้องให้ออกมาชี้แจงและอธิบายเรื่องนี้

ทั้งนี้ หากเป็นไปได้อยากให้ฌอนเข้าพบ เพื่อให้ถ้อยคำตามหนังสือเรียกตัวของศูนย์ดำรงธรรม อำเภอแม่ริมโดยเร็ว เพราะมองว่าน่าจะเป็นการดีที่สุดสำหรับเจ้าตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส