ลุงพลแฉยับแม่ชมพู่ขึ้นเขาเป็น พยานยันเดินป่าเก่ง สุดงงพอออกสื่อพูดไม่หมด (คลิป)

10 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ได้พบกับนายไชย์พล วิภา เปิดเผยว่า ตนย้ำแบบนี้ คือ ที่พ่อแม่ชมพู่ไม่ขึ้นไปจุดพบศพเลย ตนอยากให้พ่อแม่ชมพู่กลับไปคิดว่า เมื่อก่อนเคยเก็บของป่าขายหรือไม่ กล้าสาบานว่าไม่เคยขึ้เขา ไม่ชอบขึ้นเขา 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

447589

ทั้งนี้เมื่อก่อนเขา 2 คนมีอาชีพแบบนั้น แต่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ โดยขอให้แม่ชมพู่กลับไปคิด เพราะความจริงคือความจริง แม่ชมพู่กลัวคำพูดตน หรือรับไม่ได้หรือไม่ แม่ชมพู่ไปเห็นอะไรหรือเปล่าในวันขึ้นเขาไปหาลูกสาว

836720

ด้านนางแดง (นามสมมติ) ชาวบ้านกกกอก ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ที่นางสาวิตรี ออกมาให้สัมภาษณ์ตามสื่อช่องต่าง ๆ เขาพูดไม่ค่อยตรงความจริงทั้งหมด อย่างเช่นเรื่องที่เขาบอกว่าไม่เคยเดินป่า ไม่เคยขึ้นเขา ตนขอยืนยันว่าจริง ๆ แล้ว นางสาวิตรีเคยเดินป่าได้ ช่วงหลัง ๆ เขาอาจเข้าสวนยางพารามาก ถึงไม่ค่อยได้เดินป่า แต่ก่อนหน้านี้หลายปี เขาเดินป่าเข้าป่ากับสามีอยู่เป็นประจำ และไม่ใช่แค่ป่าในหมู่บ้านตนเอง ป่าบ้านมะนาว และบ้านอื่น ๆ เขาก็เคยไปเดินมาหมดแล้ว

5 ข่าวน้องชมพู่ที่มีผู้อ่านสูงที่สุด 
- ชาวบ้านยันพ่อชมพู่ใส่เสื้อส้ม จำแม่นออกค้นเด็กเห็นคาตา-แม่อ่อนล้าปัดตอบ
- ลุงพลร้องไห้ แม่น้องชมพู่ดูถูกน้ำใจ เผยความลับไม่มีอะไรกับป้าแต๋นมาหลายปี
- แก๊งจำปาเผยความจริง พี่ชมพู่ไม่ได้หลับ มีคนสั่งให้หลอกสื่อ (คลิป)
- ญาติพ่อชมพู่เปิดใจ "อนามัย" เคยต้องคดี ตำรวจสอบลับคนเล่นยาจะหื่นไหม? (คลิป)
- ลุงพลท้าชนแม่ชมพู่ แจงแล้วหายไปไหนบ่ายสอง ท้าให้ผัวแม่หัดพูดบ้าง (คลิป)

ส่วนตัวแล้วตนก็สงสัยครอบครัวน้องชมพู่ เพราะทุกคนมีสิทธิ์สงสัย เหมือนที่เขาสงสัยคนทั้งหมู่บ้าน อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา นางสาวิตรี จะไม่ค่อยเลี้ยงน้องชมพู่ ส่วนใหญ่จะให้น้องสะดิ้งเป็นคนเลี้ยง และก็มีป้าแต๋น ลุงพล ที่มาช่วยรับ-ส่ง เวลาน้องชมพู่ กลับจากศูนย์เด็กเล็ก


advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส