สาวร้องหมอสักหื่นอ้างทำคุณไสยเรียกผัวแลกมีเซ็กส์ เจ้าตัวปัดเล่นชู้แค่ดูดวงให้ (คลิป)

9 ก.ค. 63

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งร้องเรียนผ่านทางทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่าแฟนของตนเองไปมีผู้หญิงอื่น ด้วยความศรัทธาเคารพอาจารย์สักยันต์คนหนึ่งมาก จึงเข้าไปดูดวงและขอคำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องแฟนหนุ่มที่ทิ้งไป อาจารย์อ้างว่าแฟนหนุ่มถูกคุณไสย์ ทำของใส่ ต้องเข้าพิธีสักยันต์กับอาจารย์ อ้างว่าแฟนหนุ่มจะกลับมาหาภายใน 3 วัน 7 วันนั้น แต่อาจารย์สักยันต์ออกอุบายพยายามล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมทั้งขอให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย

604187

ล่าสุดวันที่ 9 ก.ค.63 นางส้ม (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า ตนเองมักจะถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งยังแอบนอกใจไปมีผู้หญิงอื่น ตนรู้จักกับอาจารย์สักยันต์ที่เปิดสำนักสักยันต์อยู่ใน จ.สมุทรสาคร จึงเริ่มศึกษาประวัติอาจารย์ เห็นว่ามีลูกศิษย์เยอะ น่าจะเก่ง จึงไปปรึกษาขอคำแนะนำ หลังจากเพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน อาจารย์ดูดวงให้ บอกว่าแฟนของตนโดนคุณไสย ผู้หญิงคนอื่นทำของใส่ วิธีเดียวที่ตนเองจะแก้คุณไสยได้คือต้องเข้าไปสักน้ำมันกับอาจารย์ที่สำนักสัก แล้วแฟนจะกลับมารัก และเลิกทำร้ายตนเองเหมือนเพิ่งคบกัน

797238

จากนั้น วันที่ 26 มิ.ย. 63 ตนเองไปที่สำนัก อาจารย์บอกว่าจะทำพิธีบริเวณหน้าสำนัก มีลูกศิษย์อยู่ด้วยเยอะ แต่พอให้ตนเองจุดธูปเทียนเสร็จ กลับบอกให้ตนเองเดินตามเข้าไปในห้องเพียงคนเดียว ให้หันหน้าเข้าหาอาจารย์ ก่อนท่องคาถาและปั้นหุ่นขี้ผึ้งขึ้นมา บอกว่าเป็นพิธีผูกจิตเข้าหากัน แล้วจะสักน้ำมันให้ต่อ ห้ตนเองนั่งหันหลัง ถอดเสื้อออก พร้อมใช้ใบไม้ชุบน้ำมันวาดเขียนใส่แผ่นหลังของตนเอง แล้วสั่งให้ตนเองถอดเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นในออกให้หมด อ้างว่าต้องเขียนด้วยน้ำมันทั่วร่างกาย รวมถึงของลับ แล้วบอกว่าตนเองใช้มารยาเสมือนเคยทำกับแฟน ตนเองเริ่มเอะใจ เกิดความกลัว ไม่มีอารมณ์ทางเพศร่วมด้วย แต่อาจารย์ก็พยายามกอด และใช้นิ้วล้วงที่อวัยวะเพศหลายรอบ

cg

ตนพยายามปัดมืออาจารย์ออก อาจารย์พูดว่า ถ้าขัดขืนทำพิธีไม่สำเร็จ แฟนของตนเองจะต้องตาย จากนั้นอาจารย์ดึงมือของตนเองไปวางตรงอวัยวะเพศของอาจารย์ ผ่านไปประมาณ 30 นาที ตนเองบอกว่า "พอแล้วค่ะ หนูไม่ทำแล้ว ถ้าแฟนจะตายก็ให้ตายไปเลย" ตนเองจิตตกมาก กลัวจะถูกข่มขืน จึงตัดสินใจลุกใส่เสื้อผ้า แล้ววิ่งออกมาจากห้องทันที ตนจึงอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือยภัยผู้หญิง

852251

ทีมข่าวเดินทางมาที่สำนักสักยันต์ ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นายสุชาติ อาจารย์สักยันต์ที่ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ตนเองยอมรับว่า นางส้ม (นามสมมติ) เคยมาหาตนเองที่สำนักสักจริง ให้ตนเองดูดวง ยืนยันว่าสิ่งที่ตนเองถูกนางส้มกล่าวหานั้นไม่ได้รับทำแน่นอน เพราะตนเองเปิดสำนักรับสักยันต์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

609194

ส่วนกรณีที่อ้างว่าตนเองล่วงละเมิดทางเพศ บังคับให้แก้ผ้าก็ไม่ได้ทำแน่นอน หากจะมีคนที่ตนเองจะให้แก้ผ้า ก็คงจะมีแค่เมียของตนเองเท่านั้น กับคนอื่นตนเองไม่เคย

315366

ทั้งนี้ ตนเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตนเองไม่ได้ประพฤติตัวอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่ตนเองเกรงว่าจะเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะมีลูกศิษย์ที่เคารพเข้ามาหาเยอะ หลังจากนี้จะต้องหาวิธีพูดคุยกับทางนางส้มว่าเรื่องที่พูดไปเพื่ออะไร ทั้งที่ไม่ใช่ความจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส