ญาติแฉ "ดั๊ก" หื่นขยี้กามสาวเชียร์เบียร์ โผล่เช็คอินเชียงใหม่ เผยไล่พ้นบ้านแล้ว ปัดรู้เห็นก่อคดี (คลิป)

28 ธ.ค. 60
หลังจากทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี นำเสนอเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า วันหนึ่งระหว่างตัวเองกลับบ้าน มีเพื่อนร่วมงานอาสาไปส่งที่บ้าน ปรากฎว่า เมื่อถึงบริเวณหน้าบ้าน กลับล็อกรถไม่ให้ตนลง ก่อนจะข้ามฝั่งจากคนขับ มาเบาะด้านข้าง และพยายามข่มขืนตน แต่วันนั้นตนเองมีประจำเดือน ทำให้ชายรายดังกล่าวไม่ทำอะไรตัวเอง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
นางสาวอธิชา หรือ "น้องมีน" อายุ 25 ปี พนักงานบริการเครื่องดื่ม หรือ สาวเชียร์เบียร์
ล่าสุด วันนี้ (27 ธ.ค.) ทีมข่าวลงพื้นที่มาติดตามหาบ้านของ นายปรัชญา กองเกิดทอง หรือ "ดั๊ก" หลัง นางสาวอธิชา หรือ "น้องมีน" อายุ 25 ปี พนักงานบริการเครื่องดื่ม หรือ สาวเชียร์เบียร์ ย่านพุทธมณฑลสาย 5 อ้างว่าถูก นายดั๊ก พยายามจะข่มขืน
ทางเข้าบ้านนายปรัชญา กองเกิดทอง หรือ นายดั๊ก
โดยทีมข่าวได้เดินทางมาที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม คาดว่าน่าจะเป็นบ้านที่ นายดั๊ก อาศัยอยู่ จากการสังเกตบ้านลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสีส้ม ค่อนข้างใหญ่ เมื่อทีมข่าวไปเรียก ไม่พบว่าจะมีใครอยู่ในบ้าน ทีมข่าวจึงเดินทางไปสอบถามข้อมูลเพื่อนบ้าน ปรากฎว่า เจอกับปู่ของนายดั๊ก ซึ่งไม่รู้ว่านายดั๊กอยู่ที่ใด และไม่มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ เพราะนายดั๊ก แยกกันอยู่กับพ่อ ประมาณ 1-2 ปี เนื่องจาก มีปัญหากันหลายเรื่อง ส่วนพฤติกรรมของนายดั๊ก เป็นคนเฉยๆ ไม่เกเร แต่ชอบสร้างปัญหา เพราะความคึกคะนองช่วงวัยรุ่น มีครั้งหนึ่งเคยมาหยิบปืนของตนไป 2 วัน พอกลับมาบอกว่า เอาไปเล่น แต่ไม่ได้เอาไปยิงใคร ขณะนั้นตนรู้สึกโมโห เพราะปืน ไม่ใช่ของเล่น จึงได้ดุด่าว่ากล่าว จากนั้นนายดั๊ก ได้หายตัวไป สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบเรื่อง ทางพ่อของนายดั๊ก ก็ไม่ทราบเรื่องที่นายดั๊ก พยายามจะข่มขืนสาวเชียร์เบียร์ แต่ตนขอยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่อยากยุ่ง
ร้านเหล้าย่านพุทธมณฑลสาย 5
หลังจากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ร้านอาหาร ย่านพุทธมณฑลสาย 5 ได้พูดคุยกับผู้จัดการร้าน โดยระบุว่า นายดั๊กไม่ได้มาทำงานตั้งแต่วันเกิดเรื่อง วันนั้นทางผู้เสียหาย ได้โทรศัพท์มาแจ้งเรื่องกับตน และรุ่งเช้าตนจะเรียกนายดั๊ก มาพูดคุย แต่ปรากฎว่า นายดั๊กหนีหายไปเสียก่อน แต่ตนเห็นว่า นายดั๊ก เช็คอินในเฟซบุ๊กว่าไปเชียงใหม่ ส่วนเรื่องการทำงานของนายดั๊กนั้น ผู้จัดการร้าน ยืนยันว่า นายดั๊กไม่ได้เป็นพนักงานรับรถภายในร้าน เพียงแค่มาขออนุญาตรับรถในพื้นที่ด้านหน้าร้าน แล้วได้รายได้จากการรับเงินที่ลูกค้าเอารถมาจอดเท่านั้น โดยนิสัยของนายดั๊ก ปกติจะมีเรื่องผู้หญิงในลักษณะนี้บ่อยครั้ง นายดั๊ก คงไม่คิดว่าเรื่องจะดัง จึงทำไปโดยไม่ได้คิดอะไร พอเรื่องเกิดขึ้นมาคงหนีไป ทางร้านจะให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจเต็มที่ ด้าน พ.ต.อ.อชิรวิทย์ ทองจันดี ผกก.สน.หนองแขม ระบุว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาได้ไปขออนุมัติหมายศาลออกหมายจับ นายปรัชญา หรือ นายดั๊ก แล้ว เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบออกตามหาจับกุมแล้ว ขณะนี้ขอเวลาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเสียก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ