หนุ่มดักปาดคออดีตแฟนหน้าโรงเรียน อ้างทำเพราะรัก ถูกแฉก้าวร้าว หาเรื่องให้แม่กลุ้มใจ (คลิป)

9 ก.ค. 63

จากกรณีที่นายปิติพงศ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่านักเรียนหญิงวัย 15 ปี ที่ได้มาดักรออยู่บริเวณหน้าทางเข้าวิทยาลัยนาฏศิลป์ฯ จ.เชียงใหม่

;0ixbf

โดยทันทีที่นายปิติพงศ์ เห็นฝ่ายหญิงได้วิ่งตรงเข้ามาหาและใช้มือบีบคอและผลักติดกำแพง ต่อมานายปิติพงศ์ ได้นำมีดคัตเตอร์ที่เตรียมไว้ออกมา และกำลังจะแทงไปที่บริเวณท้อง หญิงสาวรายนี้จึงใช้มือปัด ทำให้มีดบาดมือ หลังจากนั้นนายปิติพงศ์ พยายามใช้มีดคัตเตอร์ปาดที่บริเวณคอฝ่ายหญิง และพูดออกมาว่า “กูจะเอามึงตาย” ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

cg

โดยมีภาพเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดบันทึกได้ ขณะที่นักเรียนหญิง อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย กำลังเดินทางมายังบริเวณหน้าวิทยาลัยนาฏศิลป์ ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ และได้พบนายปิติพงศ์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า ได้มาดักรออยู่บริเวณหน้าทางเข้าวิทยาลัยนาฏศิลป์ฯสถานที่เกิดเหตุ

283313

ภายหลังเกิดเหตุนายปิติพงศ์ ผู้ต้องหาได้หลบหนีไป ซึ่งทางเเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามแกะรอยจนสามารถจับกุมได้คาหอพักในพื้นที่ ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ ถูกจับพร้อมด้วยของกลางมีดคัตเตอร์ด้ามสีชมพู ความยาวประมาณ 15 ซม. จำนวน 1 เล่มที่ใช้ก่อเหตุ

678529

ล่าสุดวันที่ 9 ก.ค.63 เด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุก่อนโรงเรียนเข้า ช่วงเช้าวานนี้ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาช่วงเช้า ก่อนเวลา 08.00 น. ตนกำลังยืนรอเพื่อนอยู่ที่ริมรั้วทางเข้าหน้าวิทยาลัยฯ จากนั้นผู้ต้องหาซึ่งเป็นแฟนเก่า ก็ได้เดินเข้ามาหาพร้อมกับมีดคัตเตอร์อยู่ในมือ 1 ด้าม และเข้ามากระชากคอเสื้อและบีบคอพร้อมกับข่มขู่ว่า "กูจะฆ่ามึงให้ตาย" ซึ่งระหว่างนั้นตนก็ได้กรีดร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ของวิทยาลัยและเพื่อนร่วมวิทยาลัยที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วย

449505

ความคืบหน้าล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ ที่สภ.เมืองเชียงใหม่ มาทาง ร.ต.อ.(หญิง)มนต์ริสา บุญก้ำรองสว.สอบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้นำตัวผู้ต้องหาออกจากห้องคุมขังเข้ามาสอบปากคำ โดยระหว่างที่ผู้ต้องหากำลังเดินเข้าไปในห้องสอบสวนได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่า ที่ทำไปเพราะหึงหวง โดยหลังจากนี้ก็ยอมรับผิดในทุกสิ่งที่ได้ทำลงไปจากนั้นทางพนักงานสอบสวนก็ได้มีการสอบสวนตามกระบวนการทางกฎหมาย

อย่างไรก็ตามในวันที่ 10 ก.ค.63 ทางพนักงานสอบสวนจะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไปขออำนาจศาลจังหวัดเชียงใหม่ฝากขัง ซึ่งตลอดทั้งวันที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ จากการสังเกตของผู้สื่อข่าว ไม่พบว่ามีญาติหรือเพื่อนเข้ามาเยี่ยมแต่อย่างใด

718432

ด้านผู้เป็นแม่ ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ที่ผ่านมาก็มักจะสร้างเรื่องและมีปัญหาให้ตนได้ปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง 

116878

อย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า นิสัยคนก่อเหตุมักจะก้าวร้าว มีโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว เพราะพ่อแม่แยกทางกัน พ่อคิดเหล้า แม่ทำงานอีกที่ทำงานนอกบ้าน ผู้ก่อเหตุก็ไม่ลงรอยกับน้อง เวลาไปรักใครก็จะรักสุดตัว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส