สุดสะเทือนใจ! เป่าเค้กหน้าศพสาวท้องแก่ถูกชนดับ คนขับหนี สามีเศร้าวิวาห์ล่ม (คลิป)

9 ก.ค. 63

กรณีกระบะปริศนาชนว่าที่คุณแม่วัย 19 ปี ท้อง 8 เดือนตายทั้งกลม ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา บนถนนสายหัวถนนท่านช่วย–ชะรัด ช่วงบ้านลำหมู่ 1 ต.อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง

747007

โดยพ.ต.ต.วิทยา สุทธิรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบน.ส.ธมลวรรณ คำหลวงแว่น อายุ 19 ปี ชาวอ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ซึ่งกำลังท้อง 8 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติ ๆ 

846667

นางจิตอำพร คำหลวงแว่น อายุ 46 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนทำใจไม่ได้เลย วันนี้ตรงกับวันเกิดของน้องมายด์ ก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ ได้นัดกันจะมาเลี้ยงวันเกิดที่บ้าน แต่ต้องมากลายเป็นงานศพ ตนเสียใจมากจนพูดไม่ออก แม้แต่คำอวยพรที่จะพูดกับลูกสาวในวันเกิด ตนก็นึกอะไรไม่ออก

543195

ทั้งนี้ก่อนน้องมายด์จะถูกรถชนเสียชีวิต ก่อนหน้านี้ตนได้ยินเสียงนกแสกมาร้องบนหลังคาบ้าน แต่แม่ก็ไม่ได้คิดอะไรไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับลูกของตน ส่วนเรื่องตายทั้งกลมของน้องมายด์ ตนก็ไม่ได้คิดอะไร

titled

อย่างไรก็ตาม ยังมีการวางแผนไว้ว่าจะทำหมูกระทะฉลองวันเกิดให้ผู้ตาย แต่ต้องมาฉลองในงานศพ ซึ่งบอกไม่ถูกตนเคยคิดว่าจะซื้อเค้กวันเกิดมาให้ แต่วันเกิดกลายเป็นวันตาย สำหรับคำอวยพรก็ขอให้มีความสุข ยิ่งปีนี้จะมีเจ้าตัวเล็ก ตนก็รอด้วยความหวังที่ครอบครัว จะมีความสุขสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้เพื่อนทุกคนเป็นห่วงน้องมายด์ในการขับรถกลับบ้านตอนค่ำ ๆ เตือนกันตลอดพร้อมกับอวยพรวันเกิดให้น้องมายด์ ต้องนำเค้กมาอวยพรตามความตั้งใจ

409447

นายอนุพงศ์ นวลขวัญ แฟนหนุ่มของน้องมายด์ เล่าว่า รู้จักคบหากันมา 6 ปี หลังจากหมั้นและมาอยู่ด้วยกัน 2 ปีน้องมายด์ท้องได้ 8 เดือน ตนดีใจมากนับวันรอลูกที่จะลืมตาดูโลก และจะจัดพิธีแต่งงานกับน้องมาด์ ซึ่งทุกอย่างเตรียมพร้อมเรียบร้อย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเสียใจมากจนพูดอะไรไม่ออก เพราะตนรักน้องมายด์มากและมากที่สุด ในวันเกิดนี้ได้เตรียมเลี้ยงฉลองทั้งที่บ้านและที่ร้านอาหารกับเพื่อน ๆ

113593

อีกทั้งยังนัดพูดคุยกันถึงเรื่องแต่งงาน ตนเตรียมคำพูดไว้มากมายที่จะบอกน้องมายด์ในวันเกิด โดยเฉพาะบอกรักและจะรักกันตลอดไป พร้อมที่จะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบพ่อแม่ลูก และแล้วความฝันต้องมาล่มสลาย จนพูดไม่ออก ต่อไปจะมีชีวิตออยู่อย่างไร จะดำเนินการต่อไปในทิศทางไหน ยังบอกไม่ถูก คิดอะไรไม่ออก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส