พิรุธอื้อ! หนุ่มผูกคอคาขื่อบ้าน เมียผงะเจ้าโลกถูกกรีด คาดแก๊งทวงหนี้โหดล่าเมีย (คลิป)

8 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.63 ที่วัดสว่างมนาวาส บ้านเหมือดแอ่ ม.7 ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น สถานที่ตั้งสวดอภิธรรมศพนายยอดชายแสนสงค์ อายุ 46 ปี ซึ่งผูกคอตัวเองตายในบ้านพัก ช่วงหัวค่ำวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา สภาพศพใส่เสื้อยืดคอกลม แขนสั้น สีดำ สวมกางเกงกีฬา สีฟ้า ขาสั้น มีเชือกลูกเสือสีแดงมัดที่คอกับโยงขื่อในห้องนอน เท้ายืนอยู่ที่พื้นห้องงอเข่า อวัยวะเพศมีรอบกรีด มีเลือดไหลอาบช่วงล่าง

342649

ทั้งนี้ญาติผู้ตายติดใจการผูกคอตายที่มีเลือดไหลอาบร่าง เพราะอวัยวะเพศมีบาดแผลจากของมีคมกรีด ศีรษะเอียงไปทางปมเชือก ซึ่งผิดธรรมชาติ และลิ้นไม่จุกปาก จึงส่งศพตรวจพิสูจน์ที่นิติเวชรพ.ศรีนครินทร์ ท่ามกลางความแครงใจของทุกคนที่ทราบเรื่อง 

194134

นางยุพิน พรมกัน อายุ 41 ปี ภรรยาผู้ตาย บอกว่า วันที่สามีเสียชีวิตไม่อยู่บ้าน เพราะหนีเจ้าหนี้ไปที่จังหวัดบึงกาฬ เนื่องจากกู้เงินนอกระบบ จำนวน 10,000 บาท และกู้ให้เพื่อนอีก 2 คน 70,000 บาท รวมเป็นเงิน 80,000 บาท ซึ่งเป็นชื่อของตนเองที่เป็นคนยืม และต้องส่งคืนเป็นรายวัน ๆ ละ 4,000 บาท ยืมมาแรก ๆ มีเงินจ่าย เพราะรับจ้างตัดอ้อย ส่วนสามีรับจ้างทำงานก่อสร้าง แต่ช่วงโควิด-19 ไม่มีงาน จึงไม่ค่อยมีเงินจ่ายดอกเบี้ยและเงินกู้นอกระบบรายวัน

207881

ส่วนเพื่อน 2 คน เมื่อกู้เงินได้ก็ไม่จ่ายและหลบหนีไป จึงต้องหาเงินมาจ่ายนายทุนเอง เมื่อไม่มีเงินจึงจะไปยืมเพื่อนที่จังหวัดบึงกาฬมาจ่ายเงินกู้นอกระบบ ซึ่งการเดินทางไปที่จังหวัดบึงกาฬบอกสามีและลูกว่าจะไปเที่ยวและเยี่ยมเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้บอกว่าไปยืมเงิน

649702

ส่วนลูกชาย 2 คน หลังเดินทางถึงบ้านก็เข้าห้องนอนพ่อไม่ได้ เพราะห้องถูกล็อค กระทั่งลูกชายคนโตปีนผนังห้องนอนข้ามไปดูพบพ่อผูกคอตาย แต่เมื่อญาติพี่น้องมาดูศพพบเชื่อว่าไม่ใช่การผูกคอตาย น่าจะเป็นการถูกฆ่า เนื่องจากปลายเท้ายังอยู่ที่พื้นและมีเลือดไหลออกจากร่างกาย 

จากคำบอกเล่าของลูกชาย ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน ทราบว่าสามีถูกของมีคมปาดที่อวัยวะเพศ และลูกอัณฑะหลายแผล เหมือนกับขริบเพื่อทรมานผู้ตาย เป็นเหตุให้เลือดไหลมาที่ขา อีกทั้งตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำเหมือนถูกทำร้าย และทุกคนเชื่อว่าสามีถูกคนร้ายลักลอบเข้ามาในบ้านแล้วลงมือฆ่า โดยครอบครัวจะยังไม่เผาศพสามี จนกว่าผลพิสูจน์ของแพทย์นิติเวชรพ.ศรีนครินทร์ จะออกมา

264283

วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหนองเรือ ได้เข้ามาพูดคุยกับญาติของนายยอดชาย และนำร่างนายยอดชาย ไปผ่าพิสูจน์ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์โรงพยาบาลศรีนครินทร์ โดยตำรวจได้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง แต่ทางพระครูสุมนปัญญาธิคุณ เจ้าอาวาสวัดสว่างมนาสาว มีศักดิ์เป็นอา ได้คัดค้านไม่ให้นำร่างนายยอดชาย ไปผ่าชันสูตรในวันนี้ เพราะจะรอให้ผลชันสูตรศพของทางตำรวจออกมาก่อน จากนั้นจึงจะนำร่างไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

469538

นายเสนาะ เพื่อนผู้เสียชีวิต มั่นใจว่าไม่ใช่การฆ่าตัวตาย แต่ถูกคนร้ายฆ่าตายแน่นอน โดยทำงานกับผู้ตายมาโดยตลอด ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนดี ส่วนการเสียชีวิตก็มีข้อพิรุธหลายอย่าง เช่น ลิ้นไม่จุกปาก ขาติดพื้น จึงมั่นใจว่าถูกฆาตกรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส