"โตโน่" หยอดแม่ณิชา "ขอให้ลูกสาวแม่ชอบผม" หลังโดนแกล้งขโมยมือถือไปถ่ายรูปเล่น

8 ก.ค. 63

จีบหรือเปล่า จีบผ่านสื่อหรือเปล่า! "โตโน่ ภาคิน" โพสต์ภาพมาเฟียกองถ่าย นางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" หลังถูกขโมยมือถือไปถ่ายรูปเล่น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 
"ณิชา" พร้อมเป็นกำลังใจให้ "โตโน่" ฟิตซ้อมว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ!

"โตโน่" ลั่นบริจาค 1 แสนบาท ผ่าน "ฌอน" ถ้าโกงจริง ก็เสียความรู้สึก แต่ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม

โดย "โตโน่" โพสต์ไอจีว่า "ผมไปเข้าฉากถ่ายละคร ผมวางมือถือไว้ แล้วนี่เหรอคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับมือถือผม...ผมขอเรียกร้องให้กองละครคุมความประพฤติของบุคคลอันตรายกลุ่มนี้ด้วยครับ...ผมเหนื่อย 🐡🦖🦧🦒 #ขอความเห็นใจ #มาเฟียกองถ่ายต้องหมดไป #แม่ของเค้าก็อยู่แต่ไม่ห้ามปรามลูกคิดว่ามีการให้ท้ายส่งเสริม #รวมกลุ่มทำร้ายผม #ผมหวังว่าแฟนคลับของนักแสดงคนนี้จะไม่เข้าข้างและรู้จักตักเตือนพวกเค้าด้วยนะครับ #ภาพยังมีอีกเยอะมากนี่เป็นแค่ตัวอย่าง @broadcastthaitv @nong_arunosha"

จากนั้น "คุณแม่ของณิชา" ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "555555 ใส่ร้ายป้ายสีชัดๆ คุณเห็นกับตาเหรอว่าใครทำ จริงๆ แล้วคุณแอบชอบพวกเขา แอบถ่ายพวกเขาใช่ไหม เรารู้นะ" งานนี้หนุ่ม "โตโน่" เลยตอบข้อความว่า "ฟ้าดินเป็นพยาน ถ้าผมไม่ได้ใส่ร้าย ขอให้ลูกสาวแม่ชอบผม" ต่อมาเจ้าตัวได้ลบคอมเมนต์นี้ออกไปเพราะถูกแซวสนั่น

ด้าน "คุณแม่ของโตโน่" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า "อดทนลูกถึงจะถูกรังแกยังไงก็ต้องอดทนนะ เพราะเราเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน" โตโน่เลยตอบกลับแม่ของตนว่า "แม้แต่แม่แท้ๆ ของผมยังไม่ปกป้องผม ยังจะมาบอกให้ผมอดทน พอกันที ผมจะย้ายออกจากบ้าน"

ขณะที่มาเฟียหน้าใส "ณิชา" ได้เข้ามาหัวเราะเบาๆ บอกเลยงานนี้แฟนคลับกดไลก์เพลินมาก!!

tono-05

tono-01

tono-02

tono-04

tono-03

tono-08

tono-06

tono-07

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส