วงจรปิดสยอง อาฆ่าหลานขุดดินซ่อนศพ เพื่อนบ้านแฉป่วยจิตพกอีโต้บุกแทงเย็บ 90 เข็ม (คลิป)

8 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.63 ร.ต.ท.เนติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งมีเหตุอาฆ่าหลานชาย แล้วนำศพไปฝัง ภายในชุมชนแสนสวาสดิ์ 2 ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ

113903

โดยเป็นบ้านไม้พื้นยกสูง พบชายผู้ต้องสงสัยคือนายสมชาย ชลแดง อายุ 56 ปี อยู่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว ญาติของผู้ก่อเหตุและผู้ตายเปิดเผยว่า นายสมชาย ผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต อยู่ในอาการคลุมคลั่ง เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังล้อมบ้านเข้าควบคุมตัวและนำไปสงบสติอารมณ์แล้ว

307756

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดอีโต้และจอบภายในครัวมีรอยเลือด ส่วนที่หน้าบ้านสมาคมกู้ภัยขุดเจอศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายระพิน ทองมหา อายุ 41 ปี ให้แพทย์เวรทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น บริเวณลำคอของผู้เสียชีวิตมีการถูกเชือดจนเกือบขาด แขนด้านซ้ายมีรอยถูกฟัน 4 แห่ง และมีรอยถูกฟันที่บริเวณใบหน้าด้านซ้าย 2 แห่ง ศีรษะอีก 1 แห่ง

776248

นางอรอุมา จำปาเทศ ญาติผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ อายุ 53 ปี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้อากับหลานเคยมีเรื่องทะเลาะกันถึงขั้นแทงกันมาแล้วครั้งหนึ่ง โชคดีที่ครั้งนั้นหลานชายวิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด

cg

โดยที่บ้านหลังดังกล่าวมีผู้ก่อเหตุ และนางบุญยัง พรหมโสภา อายุ 90 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ อยู่กันเพียง 2 คน ผู้ตายได้เดินทางมาเยี่ยมยายที่บ้าน และได้ซื้อของมาฝากยาย ทีแรกตนก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่อง เพราะเรื่องที่อาหลานเคยทะเลาะกันก็ผ่านมา 3-4 ปีแล้ว จนกระทั่งเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เพื่อนบ้านโทรมาบอกว่าอากับหลานมีปากเสียงทะเลาะกันอีก ตนจึงได้รีบเข้ามาดู

160073

ซึ่งตนพบผู้ก่อเหตุฝังอะไรบางอย่างอยู่บริเวณหน้าบ้าน ตนจึงได้สอบถาม ผู้ก่อเหตุก็ตอบกลับมาว่า "ฝังหมา หมามันตายแล้ว" ตนจึงได้ถามหาหลานชาย แต่ผู้ก่อเหตุก็เงียบไป แล้วเดินไปที่หลังบ้าน ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทันที ก่อนขุดเจอศพของหลานชาย โดยสาเหตุ ตนคาดว่าผู้ตายอาจมีการการมึนเมา เพราะชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ พูดจาทำให้นายสมชายไม่พอใจ และมีปากเสียงกัน

;0ixbf

ด้าน พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า จากการสันนิษฐานของเจ้าที่ คาดว่าผู้ตายและผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกัน และมีการฉุดกระชากกันมา ผู้ก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันเข้าที่บริเวณลำคอจนทำให้ผู้ตายเสียชีวิต ก่อนที่จะใช้มีดฟันซ้ำเข้าที่บริเวณใบหน้า และแขนด้านซ้าย แล้วทำการขุดหลุมฝังศพ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งผู้ก่อเหตุมีประวัติการก่อเหตุมาก่อน

892460

นายสุรเดช หลักทรัพย์ อายุ 54 ปี ซึ่งเคยถูกนายสมชายใช้มีดอีโต้บุกเข้าไปฟันถึงภายในบ้าน ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนเกือบเอาชีวิตไม่รอดมาแล้ว เปิดเผยว่า เมื่อ 3-4 ปี ที่ผ่านมา ตนก็เคยถูกนายสมชายทำร้ายร่างกายจนได้บาดเจ็บสาหัสมาแล้ว

748296

เมื่อครั้งเกิดเหตุตอนนั้นเพิ่งกลับมาจากทำงานเข้าบ้านมาเพื่อนอนพักจ จากนั้นนายสมชายก็บุกเข้ามาภายในบ้านของตน ก่อนจะใช้มีดอีโต้ฟันตนเข้าที่บริเวณลำคอ ตนก็พยามต่อสู้ขัดขืน แต่นายสมชายก็ยังคงใช้มีดอีโต้ฟันต่อเข้าที่หลัง ขา และอีกหลายแห่ง เย็บรวมกว่า 90 เข็ม โชคดีที่ตอนนั้นหลานชายของตนมาพบเข้า แล้วก็มาช่วยไว้ได้ทัน

365758

ส่วนสาเหตุคาดว่านายสมชายจะเข้าใจผิด เรื่องที่ตนตะโกนร้องใส่หลานชายของตนว่าทำไม่ไม่เปิดน้ำ สักพักนายสมชายก็ได้บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายตน

ความคืบหน้าของคดีเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การวกวน และปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆ่าหลานชาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส