คนร้ายก่อเหตุยิงอาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต บริเวณหน้า ร.ร.ราชประชานุเคราะห์ที่ 41 อ.รามัน จ.ยะลา

8 ก.ค. 63

วันที่ 8 ก.ค.63 ร.ต.อ.สงวนศักดิ์ แก้วหมุนรอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าธง อ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) ว่า เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิง เจ้าหน้าที่ทหารพราน เสียชีวิต จำนวน 1 นาย หน้าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 41 จ.ยะลา บนถนนบนถนนสายโต๊ะปาเก๊ะ - ทุ่งยางแดง หมู่ที่ 2 บ้านโต๊ะปาเก๊ะ ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา

682696

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.พล หอมจันทร์ สวญ.สภ.ท่าธง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ฝ่ายปกครอง และ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 ยะลา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นการด่วน ที่เกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าว ห่างจากทางเข้าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 41 จ.ยะลา ประมาณ 100 เมตร และห่างจาก กรมทหารพรานที่ 41 วังพญา เกือบ 2 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่พบ รถจยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นนูโว เอ็มเอ็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน ชตย-285 ตรัง ล้มคว่ำริมถนน ใกล้กันพบศพ อส.ทพ.นิกร สมบัติทอง อายุ 43 ปี สังกัดร้อย ทพ.4101กรมทหารพรานที่ 41 วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา สวมชุดวอร์มเสื้อสีฟ้าและกางเกงสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณศรีษะและลำตัวจำนวนหลายนัด สภาพนอนเสียชีวิตเต็มไปด้วยกองเลือด อย่างน่าอนาถ ห่างกันเล็กน้อยเจ้าหน้าที่พบ ปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 11 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมเพื่อทำการตรวจสอบ ติดตามผู้ที่ก่อเหตุต่อไป

titled_1
จากการสอบสวน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า อส.ทพ.นิกร สมบัติทอง ขับ จยย.คันดังกล่าว มุ่งหน้ากลับเข้าฐานปฏิบัติการ ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับจยย.ไม่ทราบสีและยี่ห้อ ขับตามหลังเมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิง อส.ทพ.นิกร สมบัติทอง หลายนัด จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส รถ จยย.ล้มลง คนร้ายได้ทีจึงได้จ่อยิงซ้ำที่ศีรษะอีกนัดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่รอด หลังจากนั้นจึงได้พากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มก่อความไม่สงบ

659391

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส