ขอรับผิดชอบ! บ๊วยประกาศถอน "ช่องส่องผี" ออกจากช่อง 8

8 ก.ค. 63

บ๊วย เชษฐวุฒิ ประกาศถอนรายการช่องส่องผี ออกจากช่อง 8 รับผิดชอบปมให้ข้อมูลย่าโม กระทบจิดใจชาวโคราช แจงอ.เรนนี่ตาย 49 วันเป็นเท็จ 

วันนี้ (8 ก.ค.) บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ "ช่องส่องผี" ระบุ เป็นตัวแทนของทีมงานรายการกล่าวถึงกรณีที่ได้ให้ข้อมูลกระทบจิตใจของชาวโคราชในการกล่าวถึงประวัติของย่าโม โดยทางรายการขอชี้แจงว่า ความตั้งใจของเทปย่าโมดังกล่าว เป็นไปเพื่อทำให้ทุกคนมั่นใจว่าย่าโมมีจริง และอยากสื่อสารอะไรกับลูกหาน แต่ในเมื่อเทปดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้ชาวโคราช ทางรายการขอแสดงความรับผิดชอบ โดยการยื่นความจำนงไปยังผู้บริหารช่อง 8 เพื่อถอนรายการ "ช่องส่องผี" ออกจากช่อง 8 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ "ช่องส่องผี"
โคราชเดือด! 'ช่องส่องผี' หมิ่น 'ย่าโม-ย่าเหลือ' ประสานทายาทแจ้งความหมิ่นประมาท
รมต. สั่งสอบ "ช่องส่องผี" บิดเบือนปวศ.ย่าโม - ชาวโคราชเดือด ผวจ.จ่อเอาผิด

"บ๊วย เชษฐวุฒิ" แท็กทีมครอบครัวช่องส่องผี ทำบุญถวายเทียนพรรษา ยอด 242,049.25 บาท
“ควีนแหม่มโพธิ์ดำ” ขอโทษช่องส่องผี หลัง “บ๊วย เชษฐวุฒิ” หอบหลักฐานแถลงข่าวยืนยันความบริสุทธิ์ใจต่อหน้าสื่อ!!
- พร้อม!! "บ๊วย เชษฐวุฒิ" หอบหลักฐาน เตรียมชี้แจงต่อหน้าสื่อ ปมเงินบริจาค
- บ๊วยลั่นไม่เชื่อ 'ช่องส่องผี' ก็ไม่ต้องดู! พ้อถูกมองเป็นตัวซวยถ้าวัดไม่รับทำบุญ จะโอนเงินคืนทุกคน

บ๊วย เชษฐวุฒิ กล่าวอีกว่า เรื่องกระแสดราม่าของ "อ.เรนนี่" เท่าที่ทำรายการด้วยกันมา 2 ปี ตอนแรกตนก็ไม่เชื่อ แต่เมื่อได้พิสูจน์ด้วยตัวเอง ก็เชื่อหมดใจว่าอ.เรนนี่ สามารถสื่อสารกับดวงวิญญาณได้จริง และในเรื่องตาย 49 วันแล้วฟื้นนั้น เท่าที่รับทราบข้อมูลมาและย้อนดูรายการเก่า ๆ ยังไม่เคยได้ยินอ.เรนนี่พูดเช่นนั้น ซึ่งอาจเป็นการเข้าใจผิดจากเทปที่ระบุว่า คนที่ตายแล้ว 49 วันจึงจะพูดภาษาผีได้ ซึ่งไม่ได้หมายความว่า ตัวอ.เรนนี่ ตายมาแล้ว 49 วันจึงพูดภาษาผีได้ ซึ่งการที่คนเอาข้อมูลอันเป็นเทจนี้ไปวิจารณ์ ตนมองว่าไม่เป็นธรรม และทางรายการได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการถอนรายการออกจากช่อง 8 แล้ว ก็อยากถามกลับถึงสื่อต่าง ๆ หรือใครก็แล้วแต่ที่ทำให้ตนต้องถอยกลับไปแม้จะมีเจตนารมย์อันดี สามารถแสดงความรับผิดชอบอะไรได้บ้าง ซึ่งเป็นการถามเฉย ๆ หากไม่รับผิดชอบก็ไม่เป็นไร

จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ค้นพบว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือลมหายใจ ที่ยังมีชีวิตอยู่ และรายการช่องส่องผี ทำให้ตนเปลี่ยนแปลงตัวเอง ยึดมั่นในความดี และขอโทษอีกครั้งที่ได้สร้างความไม่พอใจใดๆ กับใครก็ตาม ขอโทษแทนอ.เรนนี่ และอ.เจมส์ และขอให้สังคมให้ความเป็นธรรมด้วย 

“บ๊วย เชษฐวุฒิ” !! แถลงการณ์แสดงความรับผิดชอบ!! ขอถอนรายการ “ช่องส่องผี” ออกจากช่อง8

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ