แม่ร้องปวีณาช่วยลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกจ่าสิบเอกอัดคลิปล่วงละเมิดทางเพศ ปล่อยแอพ TikTok

8 ก.ค. 63

วันที่ 8 ก.ค.63 น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ชาวจ.พระนครศรีอยุธยา เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังน้องเนย (นามสมมติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกนายเล็ก (นามสมมติ) ทหารยศจ่าสิบเอก อายุ 58 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ

261321

โดยน.ส.เก๋ เล่าว่า ขณะที่ลูกสาวนอนอยู่บนเปล นายเล็ก ได้อัดคลิปบอกให้น้องเนยดึงกางเกงจากเอวลงมาเปิดให้เห็นอวัยวะเพศ และบอกอีกว่าอย่าเอามือบังพร้อมกับใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ก่อนนำไปโพสต์ในแอพพลิเคชั่น TikTok ซึ่งในคลิปดังกล่าวจะมีเสียงของนายเล็ก บอกให้เด็กทำตามคำสั่งตลอดเวลา

โดยที่ผ่านมาตนไม่รู้เรื่องมาก่อน เห็นว่านายเล็กเป็นเพื่อนสนิทกับพี่ชาย ชอบแวะเวียนมาเล่นที่บ้านจึงไว้ใจให้เล่นกับลูก แต่ไม่คิดว่าจะมาทำเรื่องแบบนี้ ทราบเรื่องวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ตกใจแทบจะช็อก เนื่องจากลูกชายวัย 8 ขวบ เข้าไปเล่นแอพพลิเคชั่น TikTok แล้วเห็นคลิปน้องสาวตัวเองถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงรีบมาบอกแม่ และเมื่อตรวจสอบพบว่าคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. 63

นอกจากนี้ลูกสาว ยังบอกว่า นายเล็กข่มขู่ไว้ไม่ให้บอกใคร จากนั้นตนก็พาลูกสาวไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวน้องเนยไปตรวจร่างกาย และเรียกตัวนายเล็กมาสอบสวน ก่อนจะปล่อยตัวไป จากนั้นตนได้ร้องขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ หลังจากที่นายเล็กรู้ว่าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มาเจรจาขอเคลียร์ค่าสียหายเพื่อให้ถอนแจ้งความ ซึ่งเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

975762

โดยก่อนหน้านี้น.ส.เก๋ ได้แจ้งเรื่องขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.ค.63 หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานพ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.เมืองพระนครศรีอยุธยา ให้ดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรม โดยสอบสหวิชาชีพเด็กและติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี และจัดสอบสหวิชาชีพน้องเนย ประมาณวันที่ 7-8 ก.ค.นี้ และจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเล็ก ทหารยศจ่าสิบเอก มาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับประสานบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส