“เคท สเปด นิวยอร์ก” คอลเลกชั่นพิเศษ RAINBOW ส่งมอบความรักและเฉลิมฉลอง แด่ “LGBTQ”

8 ก.ค. 63

KATE SPADE NEW YORK ร่วมส่งมอบความรักและเฉลิมฉลอง “PRIDE MONTH” เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ ผ่านแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “RAINBOW

เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) ร่วมส่งมอบความรักและเฉลิมฉลอง “Pride Month” หรือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ “LGBTQ” อันเต็มไปด้วยสีสันแห่งสายรุ้ง ผ่านแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ “Rainbow” จัดเต็มตั้งแต่กระเป๋า เรดี้ทูแวร์ และเครื่องประดับ โดยร่วมมือกับองค์กรไม่แสวงผลกำไร “The Trevor Project” เพื่อสนับสนุนการทำงานในการแทรกแซงวิกฤตและการป้องกันการฆ่าตัวตายสำหรับเยาวชน LGBTQ

ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 1993 และเคท สเปด นิวยอร์ก ได้เป็นตัวแทนของการคิดบวก (Optimism) ความสุข (Joy) และความกล้าแสดงออก (Self-Expression) ซึ่งแคปซูลคอลเลกชั่นนี้ก็จะเป็นเช่นเดียวกัน ผลงานแต่ละชิ้นสะท้อนความสดใสและร่าเริงของสีรุ้งอันเป็นสัญลักษณ์สากลของความภาคภูมิใจ (Pride) และซิกเนเจอร์ของเคท สเปด นิวยอร์ก ในทุกๆรายละเอียดของคอลเล็คชั่น อาทิเช่น กระเป๋าโท้ทที่มาพร้อมสายผ้าสำหรับถอดเปลี่ยน  กระเป๋าเป้ไนล่อน รวมถึงเสื้อฮูดดี้ รองเท้าแตะ และเครื่องประดับสุดน่ารัก

rainbow(8)

rainbow(7)

rainbow(3)

rainbow(1)

rainbow(4)

rainbow(5)

rainbow(6)

rainbow(2)

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่มีต่อสุขภาพจิต เคท สเปด นิวยอร์กยังได้ร่วมมือกับองค์กรอันน่าทึ่งในการทำงานเพื่อสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีต่อจิตใจของเยาวชน LGBTQ ด้วยการสนับสนุนความช่วยเหลือด้านการเงินแก่
The Trevor Project  องค์กรป้องกันการฆ่าตัวตายและการแทรกแซงวิกฤตสำหรับกลุ่มเยาวชน LGBTQ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก – ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความกล้าแสดงออกในกลุ่มความหลากหลายทางเพศ “LGBTQ” ได้แล้วที่ร้าน เคท สเปด นิวยอร์ก ทุกสาขาและ Thailand Official Online Store ที่พร้อมให้ช็อปออนไลน์ในไทย ผ่านเว็บไซต์ PAT Luxury Group ที่ http://bit.ly/katespadeth

เกี่ยวกับ เคท สเปด นิวยอร์ก

เริ่มต้นตั้งแต่ปี 1993 จากการออกแบบคอลเล็กชั่นของกระเป๋าทรงเบสิก 6 ใบ และเคท สเปด นิวยอร์ก ยังคงรักษา

แบรนด์ดีเอ็นเอของความเป็นผู้หญิงคิดบวก หรือ “optimistic femininity” จนถึงวันนี้กลายเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ที่นำเสนอคอลเล็กชั่นกระเป๋า, เสื้อผ้า, เครื่องประดับ, รองเท้า,ของขวัญ, ของแต่งบ้าน และไอเทมต่างๆอีกมากมาย และด้วยเอกลักษณ์ของการออกแบบสุดพิถีพิถัน, การใส่ใจในรายละเอียด และการใช้สีสันสุดโมเดิร์น อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่เต็มไปด้วยความสุขนับตั้งแต่เริ่มต้น และภายใต้การออกแบบของ นิโคลา กลาส ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนล่าสุด ได้ร่วมรังสรรค์และถ่ายทอดจิตวิญญาณของผู้หญิงที่มีความมั่นใจในแบบฉบับของสาว เคท สเปด นิวยอร์ก ภายใต้การบริหาร
แบรนด์ในเครือ Tapestry

เกี่ยวกับ The Trevor Project:

The Trevor Project เป็นองค์กรป้องกันการฆ่าตัวตายและวิกฤตการณ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) The Trevor Project นำเสนอชุดโปรแกรมการแทรกแซงวิกฤตและการป้องกันการฆ่าตัวตายตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันรวมถึง TrevorLifeline, TrevorText และ TrevorChat รวมถึงเว็บไซต์เครือข่ายสังคมพื้นที่ปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับเยาวชน LGBTQ, TrevorSpace  และทีมวิจัยเพื่อค้นหาวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการช่วยเหลือ LGBTQ ในภาวะวิกฤตและยุติการฆ่าตัวตาย หากคุณหรือคนที่คุณรู้จักรู้สึกสิ้นหวังหรือฆ่าตัวตายที่ปรึกษาวิกฤตที่ผ่านการฝึกอบรมของเราพร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงที่ 1-866-488-7386 ผ่านการแชท www.TheTrevorProject.org/Help หรือส่งข้อความไปที่ 678678

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม