Burberry จัดแสดงแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2021 ผ่านไลฟ์พรีเซนเทชั่นสุดอลังการ!

8 ก.ค. 63

Burberry จัดแสดงแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ผ่านไลฟ์พรีเซนเทชั่นท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ณ กรุงลอนดอน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มนุษย์ได้อยู่เคียงคู่กับธรรมชาติมาอย่างเนิ่นนาน ถึงเวลาแล้วที่พวกเราต้องปฏิรูปและเปลี่ยนแปลง ในตอนนี้พวกเราต่างพากันมองหาความเรียบง่ายและบริสุทธิ์จากมุมมองภายนอก ที่ซึ่งโทมัส เบอร์เบอรี่ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้วางรากฐานเอาไว้ โดยการมอบคำนิยามใหม่ให้กับวงการแฟชั่น ผ่านการสร้างสรรค์และแสดงออกมาในรูปแบบใหม่ โดยคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2021 จะจัดขึ้นบริเวณพื้นที่กลางแจ้ง ณ สหราชอาณาจักร ในวันที่ 17 กันยายน 2020 โดยมาในรูปแบบ Live Presentation ที่จะทำให้ทุกท่านสามารถรับชมผ่านระบบดิจิทัล เปิดพื้นที่ใหม่ให้คนจากทั่วทุกมุมโลกได้เชื่อมโยงเข้ากับธรรมชาติอีกครั้งหนึ่ง

“ในฐานะของมนุษย์ เราต่างใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง พวกเราจึงมีหน้าที่ที่ต้องเคารพธรรมชาติ เนื่องจากเราได้พึ่งพาสิ่งเหล่านั้นเพื่อการดำรงอยู่ของมนุษยชาติ ขณะเดียวกันนั้นเราต่างก็ชื่นชมในความสวยงามเหนือคำบรรยายของธรรมชาติเหล่านั้น เมื่อไม่นานมานี้ เรามีจุดมุ่งหมายที่จะได้เชื่อมโยงธรรมชาติและมนุษยชาติเข้าด้วยกันอีกครั้ง สำหรับโชว์ในครั้งนี้ ผมอยากที่จะเฉลิมฉลองให้กับความรู้สึกอันน่ายินดีโดยการผสานสังคมมนุษย์เข้ากับประสบการณ์อันสร้างสรรค์ทิวทัศน์ของธรรมชาติอันแสนงดงามในดินแดนสหราชอาณาจักรนี้” คำกล่าวของ Riccardo Tisci

ในงานเดินแบบสองครั้งที่ผ่านมา ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกในการใช้มาตรการลดการใช้คาร์บอนไดออกไซต์มาใช้ในการจัดแสดงโชว์ เพื่อตอกย้ำว่างานในครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด โดยมลพิษที่คงเหลืออยู่จะถูกนำไปชดเชยผ่านกองทุนรีเจเนอเรชั่นของ Burberry (Burberry’s Regeneration Fund)

keyvisual1burberryautumn_

keyvisual2burberryautumn_

advertisement

ข่าวยอดนิยม