3 กระเทย แสบ ลวง นร.หนุ่มหน้าตาดี เข้าห้องน้ำทำอนาจารอ้างหยอกล้อ

26 ธ.ค. 60
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (26 ธ.ค.60) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุริยัน แก้วพิทูลย์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทราหลังได้รับแจ้งจากผู้อำนวยการโรงเรียนว่า ได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทำอนาจารเอาไว้ได้เมื่อไปถึงพบว่าผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องสมุด โดยเป็นสาวประเภทสองจำนวน 3 คนอายุตั้งแต่ 17-19 ปี เป็นนักศึกษามหาลัยชื่อดังในจังหวัดชลบุรี ซึ่งวันนี้มาเป็นทีมช่างแต่งหน้าให้กับนักเรียนที่ทำกิจกรรมในโรงเรียนแห่งนี้พร้อมนำตัวทั้ง 3 คนมาชี้จุดที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำชายของทางโรงเรียนก่อนจะนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก
3 ผู้ต้องหาหลอกนักเรียนชายไปทำอนาจาร
เบื้องต้นผู้เสียหายเป็นนักเรียนชายระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ชื่อนายเอ (นามสมมุติ)อายุ17ปี เป็นนักเรียนที่หน้าตาดีโดยให้การกับตำรวจว่า วันนี้ทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมกีฬาสี ซึ่งตนต้องมาทำการเดินขบวนในช่วงเช้าจึง รีบมาแต่งหน้าแต่งตัวตั้งแต่ช่วงตี 2 โดยที่ทางโรงเรียนได้จัดหาทีมช่างแต่งหน้ามาให้โดยช่วงตี 4 ช่างแต่งหน้าที่ก่อเหตุทั้ง 3 คนชักชวนให้พาไปห้องน้ำ
ผู้ต้องหาหลอกนักเรียนชายไปทำอนาจารในห้องน้ำ
ช่วงเวลาดังกล่าวนั้นมืดสนิทพอถึงห้องน้ำทั้ง 3 คน กลับดึงตนเข้าไปในห้องน้ำด้วย ก่อนจะล็อกประตูแล้วลงมือกอดหอมแก้มและพยายามจะทำอีกหลายอย่าซึ่งตนพยายามขัดขืนเพื่อไม่ให้ถูกล่วงเกินไปมากกว่านี้ โดยทั้ง3คนลวนลามนานเกือบ 30 นาทีก่อนจะยอมปล่อยตัวออกมาจากห้องน้ำโดยมีคนมาพบพอดีตนจึงได้รีบแจ้งกับทางโรงเรียนให้ทราบเรื่องและประสานผู้ปกครองก่อนที่ทางโรงเรียนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มารับตัวผู้ก่อเหตุ
ห้องน้ำนักเรียน จุดเกิดเหตุ
ด้านสาวประเภทสองทั้ง3คนยอมรับว่าที่ทำลงไปเพราะหยอกน้องนักเรียนแต่น่าจะหยอกแรงไปหน่อยจึงเกิดเรื่องโดยทั้ง 3คนรับงานพิเศษมาเป็นช่างแต่งหน้าซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากับทั้ง3คนในข้อหากระทำอนาจารและต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมเนื่องจากทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายเป็นเยาวชน
3 ผู้ต้องหาหลอกนักเรียนชายไปทำอนาจาร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ