สอบปากคำเพิ่ม "ร.ต.ท.จรูญ" คดีหวย 30 ล้าน ทนายเชื่อมีขบวนการจัดฉากแน่นอน

26 ธ.ค. 60
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(26 ธ.ค.60) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เพื่อเยาวชนและสังคม พร้อมด้วย ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ผู้นำลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ เป็นเงิน 30 ล้านบาทไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีที่ ร.ต.ท.จรูญ ได้เข้าแจ้งความว่าครูปรีชา ใคร่ครวญ ได้ให้ข้อความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน และให้เจ้าพนักงานบันทึกข้อความอันเป็นเท็จ จากการที่ครูปรีชากล่าวอ้างว่า ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล 30 ล้านบาทเป็นของตนและร.ต.ท.จรูญ เป็นผู้ที่เก็บได้แล้วนำไปขึ้นรางวัล
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม และ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี
ด้านทนายษิทรา และร.ต.ท.จรูญ กล่าวว่าถึง ขณะนี้ตนยังมั่นใจว่า มีขบวนการจัดฉากเรื่องดังกล่าวขึ้น และมั่นใจในกระบวนการทำงาน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบที่ลงมาช่วยทำคดี รวมถึงพยานหลักฐานต่างๆที่มีในส่วนของร.ต.ท.จรูญ ก็ค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือมากกว่า เมื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมก็เชื่อว่าศาลจะให้ความเป็นธรรมได้อย่างแน่นอน
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม และ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล
อย่างไรก็ตามเงินในบัญชีของ ร.ต.ท.จรูญ อีกประมาณ 24 ล้านบาทนั้น ยังคงถูกอายัดอยู่ในธนาคารโดย ร.ต.ท.จรูญ ยืนยันว่า หากคดีถึงที่สุดและตนเป็นฝ่ายชนะคดี ก็จะดำเนินการฟ้องร้องครูปรีชาให้ถึงที่สุด เนื่องจากที่ผ่านมาตนถูกกระทำมาโดยตลอดและจะไม่ยอมปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านไปอย่างแน่นอน
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม และ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ให้สัมภาษณ์หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี
ทั้งนี้หลังให้ปากคำพนักงานสอบสวนเสร็จสิ้น ทนายษิทราและร.ต.ท.จรูญได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาวอำเภอท่าม่วง เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ที่เดินทางมาเก็บข้อมูลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ