ลือสนั่น! ถนนอาถรรพ์สังเวยหลายศพ ชาวบ้านผวาแม่ลูกตายเซ่นวิญญาณคู่ (คลิป)

7 ก.ค. 63

จากกรณีนายพงษ์ศักดิ์ อุทาโย อายุ 26 ปี ขับรถกระบะ เฉี่ยวชนรถมอเตอร์ไซค์สองแม่ลูก บริเวณช่วงลงเนิน ถนนสายบ้านโนนใหญ่-บ้านภูเขาทอง ต.คำพอุง อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด

198029758886

โดยรถกระบะพุ่งชนนางพนิดา มะอาจเลิศ อายุ 27 ปี และด.ช.พีรวิชญ อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นแม่ลูก เสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ นอนแน่นิ่ง ลูกศีรษะบวม ส่วนแม่ศีรษะบวม คอหัก ใบหน้ามีแผลฉกรรจ์ ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้บริเวณดังกล่าวมีพระถูกชนตายแล้วหนี กับรถคว่ำ รวมแล้วจุดเกิดเหตุ เคยมีคนตายรวมกัน 4 ศพ ชาวบ้านจึงลือกันและมีความเชื่อว่ามีวิญญาณมาเอาคนไปอยู่แทน ลักษณะเป็นตัวตายตัวแทน

740689

วันที่ 7 ก.ค. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถนนสายบ้านโนนใหญ่-บ้านภูเขาทอง ต.คำพอุง อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด นายทองคำ โครตพิมพ์ อายุ 45 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างทำไร่ ได้ยินเสียงดังสนั่น คิดว่าเสียงปืน

403139

เมื่อออกมาดู จึงรู้ว่ามีรถกระบะชนกับมอเตอร์ไซค์ ตนก็รีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ซึ่งเป็นแม่กับลูกนอนแน่นิ่ง มีแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มาที่เกิดหตุ

cg

จากนั้น เมื่อผู้ใหญ่บ้านมาถึง ได้ดูเอกสารในกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งทราบภายหลังว่ามีศักดิ์เป็นหลานของตัวเอง จึงรีบโทรแจ้งพ่อแม่และญาติ ๆ คนตายให้ทราบเรื่อง

382034

นอกจากนี้ บริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบ่อย 3-4 ครั้ง มีคนตายมาแล้ว 4 คน ทั้งเหตุรถชนพระแล้วหนี พระตาย 1 ศพ รถกระบะพลิกคว่ำ ตาย 1 ศพ และล่าสุดคือรถกระบะชนมอเตอร์ไซค์ 2 ศพ ชาวบ้านบางคนเชื่อว่าอาจเป็นเรื่องตัวตายตัวแทน

682821

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดป่าภูเขาทอง หรือ วัดถ้ำดินสอ ต.คำพอุง อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด ญาติได้จัดงานสวดพระอภิธรรมศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าโศกเสียใจ โดยญาตินำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนวางเรียงคู่กัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส