สาวช็อก! อดีตผัวทหารเรือผูกคอคาขื่อบ้าน เผยแชตสุดท้าย คาดมาง้อเจออีกทีเป็นศพ (คลิป)

7 ก.ค. 63

จากกรณี เวลา 03.00 น. วันที่ 7 ก.ค.63 เกิดเหตุมีคนผูกคอตาย บริเวณหน้าหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง หน้าบ้านพบศพ นายวันเฉลิม อายุ 22 ปี สวมเสื้อซับทหารสีเขียว นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ใช้เชือกไนลอนสีขาวคล้องคอห้อยอยู่กับขื่อชายคาบ้าน ลิ้นจุกปาก ตามลำตัวไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

250761

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการน้อยใจที่ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ประกอบกับการดื่มสุรามาอย่างหนัก จนทำให้ตัดสินใจผูกคอตายคาบ้านฝ่ายหญิง

404290

น.ส.ป๊อบ อายุ 18 ปี อดีตภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนเลิกกับผู้ตายได้ 1 เดือนแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 ขวบ ส่วนลูกชาย อยู่กับย่า ที่ จ.เพชรบูรณ์ ตอนเลิกกันก็เลิกกันด้วยดี เพราะฝ่ายชายมีแฟนใหม่ และไม่ได้ติดต่อกัน กระทั่งมาเจอกันครั้งสุดท้ายคือ เมื่อวานนี้ (6 ก.ค.) โดยผู้ตายได้มาหาและนั่งดื่มสังสรรค์กันที่สะพานปลาตั้งแต่ 2 ทุ่ม โดยมีกลุ่มเพื่อนสนิทอยู่ด้วย

cg_4

กระทั่งตนได้ขอแยกตัวออกไปจากจุดที่นั่งดื่ม โดยไม่รู้ผู้ตายได้กลัยบ้านหรือไม่ ต่อมาผู้ตายได้พิมพ์แชตมาหาทางแชเฟซบุ๊ก โดยบอกว่า "เราจบกับแล้วใช้ไหม" แต่ตนไม่ได้ตอบอะไร จากนั้นผู้ตายโทรมาหาอีกหลายครั้ง ก่อนจะพิมพ์มาบอกอีกว่า "ขอบคุณนะที่มานั่งดื่มด้วยกันริมทะเล" กระทั่งกลับมาบ้านตอนตี 1 เจอผู้ตายผูกคออยู่หน้าบ้าน ซึ่งไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส