เดือด! แม่ชมพู่สาบานไม่เคยขู่ญาติหาเสื้อ - เมียลุงฉะสาบานมั่ว ห่วงตายจริง (คลิป)

7 ก.ค. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. และยังจับคนร้ายไม่ได้ กระทั่งนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่เปิดความในใจว่าสงสัยลุงพลเป็นผู้ก่อเหตุนั้น

617580

วันที่ 7 ก.ค. 63 นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ป้าน้องชมพู่ เปิดเผยว่า กรณีแม่ชมพู่บอกตนเรื่องคนเจอเสื้อจะอันตราย และเป็นฆาตกร ตนเองยืนยันว่าตนได้ยินจากปากน้องสาวเอง ตนเองคงจำหน้าน้องสาวไม่ผิด ตนอยากให้แม่ชมพู่เตือนความจำตัวเองดี ๆ และอย่าไปสาบานที่ไหน เพราะจะตายฟรี

182142

ส่วนเรื่องเงิน 3,000 บาท ที่ลุงไปออกรายการโทรทัศน์ ตนเองเห็นกับตาว่าลุงเอาให้แม่ชมพู่ เป็นเงินที่ไม่ใช่เงินที่แม่ชมพู่ให้พกติดตัวไป 3,000 บาท ซึ่งเงินที่ให้ไป ลุงพลใช้ไปไม่กี่ร้อยบาท ก็นำคืนให้ทั้งหมด ตนเองเป็นคนหยิบซองขาวออกจากกระเป๋าและยื่นให้ลุงพลเอง ลุงพลก็บอกว่าจะเอาไปช่วยงานศพชมพู่ ครั้งนี้แม่ชมพู่ยกมือไหว้สาบาน ตนเองก็บอกว่า “ตนไม่อยากสาธุตาม เพราะกลัวน้องสาวจะตายฟรี ไม่ใช่ชมพู่ที่จะตายฟรี” สำหรับตนยังรัก หวังดีกับน้องสาวเสมอ

216021

นางสาวิตรี กล่าวว่า ส่วนประเด็นที่ลุงพลให้สัมภาษณ์ว่าตนไปขอโทษพ่อแม่ของแอ๋ม พิษณุพร แทนลุงพล ตนขอยืนยันว่า วันนั้นตนไม่ได้ไปขอโทษแทนลุงพล แต่ตอนที่ลุงพลไปออกรายการโทรทัศน์ ลุงพลมีการพาดพิงว่าตนสงสัยนายแอ๋มที่อยู่ข้างบ้าน ตนจึงไปเคลียร์กับพ่อแม่นายแอ๋มว่าตนไม่ได้สงสัยนายแอ๋ม แต่ลุงพลเป็นคนพูดเอง กรณีที่มีข่าวว่าตนไปกระซิบใส่หูป้าแต๋น ตอนที่กำลังหาหลักฐานชิ้นสำคัญคือเสื้อของน้องชมพู่ว่าถ้าใครหาหลักฐานเจอคนนั้นคือคนร้าย ตนก็อยากให้ป้าแต๋นกลับไปคิดดูดี ๆ อีกครั้งว่าใครเป็นคนพูด ยืนยันว่าตนและสามีไม่ได้พูด หัวอกคนเป็นพ่อแม่ไม่มีใครที่ไม่อยากเจอคนร้าย ทั้งนี้ แต่ละครั้งที่ตนดูข่าว ตนก็จะจดบันทึกใส่กระดาษไว้ตลอดว่า แต่ละครั้งลุงพลให้สัมภาษณ์ว่าอย่างไรบ้าง ถ้าครั้งไหนที่ลุงพลให้สัมภาษณ์มีพิรุธ ตนก็จะทำการบันทึกคลิปวิดีโอไว้

694145

132002

นางสาวิตรี กล่าวต่อว่า สำหรับกรณีที่ลุงพลให้สัมภาษณ์ว่า วันที่ลุงพลไปออกรายการแล้วได้รับเงินค่าตัว 3,000 บาท และได้นำมาให้ตนนั้น ตนขอสาบานให้ตายว่าตนไม่เคยรับเงินจากลุงพล แต่ก่อนจะไปออกรายการ ตนต่างหากที่เป็นฝ่ายให้เงินลุงพล 3,000 บาท เพื่อเป็นค่าเดินทาง แต่หลังจากกลับมา ลุงพลก็ได้นำเงินมาคืนตน 2,500 บาท เพราะเขาบอกว่าเขาใช้เงินซื้อของกินเพียง 500 บาท ซึ่งเงินที่ลุงพลคืนให้ ก็เป็นเงินของตนเอง ตนก็กล้าสาบาน พร้อมยกมือขึ้นไหว้ "สาธุ ถ้าข้าพเจ้า ได้รับเงิน 3,000 บาท ที่ลุงพลไปออกรายการมา ขอให้ข้าพเจ้ามีอันเป็นไป"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส