"หนุ่ม ศรราม" โพสต์ถึง "ป๋าเดียร์" ทุกคำสั่งสอน... ยังจำได้เสมอ

7 ก.ค. 63

"ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์" นักแสดงรุ่นใหญ่ได้จากไปเกือบ 3 ปีแล้ว แต่เรื่องราว และผลงานของป๋า ยังคงอยู่ในใจของหลายๆ คน โดยเฉพาะกับลูกชาย "หนุ่ม ศรราม" ที่ยังคงคิดถึง และจดจำในทุกคำสอนของป๋าได้ไม่มีลืม

1-1594108014897

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ป๋าเดียร์ ลูกชาย หนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสต์ภาพคู่ ระลึกถึงป๋า พร้อมข้อความเปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดเศร้า! 'ป๋าเดียร์' เสียชีวิตแล้ว 'หนุ่ม ศรราม' ทันดูใจจนวินาทีสุดท้าย ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก
- ป๋ากลับบ้านแล้วครับผม... 'หนุ่ม ศรราม' เก็บอัฐิ 'ป๋าเดียร์' โพสต์บอก #รักป๋ามากกว่าชีวิต
- อย่าด่าลูก! “หนุ่ม ศรราม” เมินดราม่าภรรยา เซ็งเป็นลมพิษเพราะเมนูประจำ

"วันที่​ 5​ กค.​ 2563​ วันคล้าย​วันเกิด​ป๋า... วันเกิดป๋าปีนี้ตรงกับวันพระใหญ่​ วีจิขวบกว่าละครับป๋า​ หนุ่มคิดถึง​ป๋าเสมอ​ มองดูวีจิ​ทีไรคิดถึง​ป๋าทุกครั้ง​ ถ้าป๋ายังอยุ่​มีหวังคุณ​ปู่พาวีจินั่งรถเล่นทุกวันแน่ๆ​ ทุกวันนี้วีจิเจอใคร​ ใส่บาตรยกมือไหว้ทุกคนเหมือนที่ป๋าสอนหนุ่ม​ ทุกคำสั่งสอนของป๋าหนุ่มจำได้เสมอ​ หนุ่ม​พยายาม​เป็นพ่อที่ดี​ที่สุดเท่าที่จะทำได้​

1-1594108003232
หม่าม้าก็อายุมากขึ้น​เรื่อยๆ​ วีจิก็โตขึ้นทุกวัน​ หนุ่มใส่บาตรให้ป๋ากับลุงมิตร​เสมอ​ เลือกกับข้าวที่ป๋าชอบกิน แข็งแรง​เพื่อเป็นเสาหลักให้ครอบครัว​ ขอพรพระ​ กราบขอพระราชทาน​พระบารมีพระเจ้าแผ่นดิน​และสิ่งศักดิ์สิทธิ์​เพื่อให้คุ้มครอง​ครอบครัว​เราเสมอ พึงพอใจ​ใน​สิ่ง​ที่​ตน​เองมี​ มีน้ำใจเล็ก​ๆ ​ให้คนที่ด้อยกว่าเราตามกำลัง​ หนักเบาเอาสู้เพื่อครอบครัว​

นึกถึง​ตอนที่ตัวเองดื้อ เกเร​ เข้า​ใจเลยว่าทำไมป๋าถึงรักและห่วง​ ตักเตือนหนุ่มเพื่ออะไร​ หนุ่ม​รู้​ว่าป๋าเฝ้ามองและคุ้มครอง​หนุ่ม​ วีจิอยู่​บนฟ้าเสมอ​... ​คิดถึง​ป๋าครับผม​ สุขสันต์​วันเกิด​นะครับ​ป๋า​ รัก​ #❤️#ไอ้หมา#รักป๋ามาก​กว่าชีวิต#ครอบครัว​เทพ​พิทักษ์​#​ติด​ดิน​แต่​บิน​"

1-1594108026930

1-s__11993090

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส