เฒ่าสระบุรีเมาได้ที่ เดินเลาะขอบท่อระบายน้ำเก่า-พลาดลื่น เหล็กเสียบก้น-อัณฑะ

7 ก.ค. 63

เฒ่าวัย 67 เมาได้ที่ ชวนเพื่อนเดินเลาะไปบนขอบท่อระบายน้ำเก่า หวังลัดลงแม่น้ำ เล่นคลายร้อน
ทว่าไปไม่ถึงที่ เพราะลื่น เหล็กเจ้ากรรมเสียบก้น-อัณฑะ เจ็บสาหัส

7 ก.ค. 63 เกิดเหตุชายวัยอายุ 67 ปี เมาเหล้าลื่นตกจากท่อระบายน้ำทิ้งโดนเหล็กเสียบก้นและอัณฑะบาดเจ็บสาหัส
บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำป่าสัก ซ.8 ถนนพิชัยรณสงคราม อ.เมืองจ.สระบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากศูนย์กู้ภัยสว่างสระบุรี ประมาณ 50 เมตร โดยกู้ภัยที่ประสบเหตุบอกว่า ผู้บาดเจ็บกับเพื่อนนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกัน ก่อนเดินลงไปอาบน้ำที่แม่น้ำป่าสัก โดยเดินเลาะขอบท่อระบายน้ำทิ้งแต่เกิดลื่นพลัดตกลงมา เหล็กแทงเข้าอย่างจังพอดิบพอดี

จากการตรวจสอบบาดแผลของชายเคราะห์ร้าย ถูกเหล็กเสียบที่บริเวณก้นและอัณฑะเป็นแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ เหล็กเจ้ากรรมเป็นเหล็กที่โผล่ขึ้นมาจากเสาข้างท่อระบายน้ำ ยาวประมาณ 10 ซม. ถ็ภัยเร่งนำส่ง รพ. ล่าสุดอาการปลอดภัย เหล็กไม่เสียบจุดสำคัญ แต่ยังไม่สามารถแจงรายละเอียดเหตุการณ์ได้

หลังเกิดเหตุไปสอบถามชาวบ้านก็เล่าว่า ช่วงในวันเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้านออกไปทานข้าวแต่ก็ได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวายมา 2-3 วันแล้วที่ด้านล่าง เหมือนมีคนเมาทำอะไรกันอยู่สถานที่นี้ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีคนมาเดินอยู่แถวนี้ เพราะเป็นท่อระบายน้ำทิ้งและตู้บำบัดน้ำเสีย จึงไม่ค่อยมีคนมา
จริงๆ ก็ไม่น่ามาเดินหรอก เพราะอันตรายมาก ทางเจ้าหน้าที่ก็เคยมาปรับปรุงพื้นที่ให้แล้วแต่บางที่เป็นคนเมาเข้ามาเดินในบริเวณนี้เราก็ห้ามไม่ได้

สอบถาม นายปฐมพงษ์ พิจารจิตร์ เจ้าหน้าที่วิทยุกู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนตกจากที่สูง
นอนร้องอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้แจ้งลูกข่ายไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในขณะเดียวกันเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งมาหาตนเองแล้วแจ้งว่า เพื่อนของตนเองถูกเหล็กเสียบระหว่างลูกอันฑะและที่ก้น ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ไม่ค่อยได้เจอในสภาพแบบนี้ ที่รอดมาได้นี้ถือว่าเป็นปาฎิหารย์ เคราะห์ดีไม่โดนเข้าคอเพราะเหล็กมีอยู่ประมาณ 4-5 อันที่โผล่จากเสา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ