ชายปริศนาโทรเย้ยพ่อแม่ชมพู่วันลูกตาย เตือนระวังตัว–พ่อปัดตอบใส่เสื้อส้ม (คลิป)

7 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่ ยืนยันว่าช่วงเวลาที่ลูกหายไป ตนเองกำลังไถนาอยู่ โดยในวันที่ 11 พ.ค.63 เวลา 07.30 น. ได้ขับรถไถคันสีส้มออกจากบ้าน เพื่อไปไถนาให้นางอุ่น เเละระหว่างที่กำลังไถอยู่นั้น เวลา 10.22 น. ได้รับโทรศัพท์จากเเม่ชมพู่ ว่าลูกหายไป 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

805478

ทั้งนี้ตนเองจึงรีบขับรถไถคันดังกล่าวกลับบ้าน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 นาที เเล้วก็ออกตามหากับชาวบ้านจนถึงเย็น จากนั้นช่วงกลางคืนก็เดินตามหากับเเม่น้องชมพู่อีก เเต่จำช่วงเวลาไม่ได้

627094528247

นายอนามัย ยังกล่าวอีกว่า หลังจากที่มีพยานยืนยัน ว่าเห็นตนเองไถนาอยู่จริง ๆ ก็สบายใจขึ้น เพราะที่ผ่านมายืนยันว่าพูดความจริงมาโดยตลอด

612167314216

อย่างไรก็ตาม เมื่อสรุปไทม์ไลน์ช่วงเวลาที่นายอนามัย ขาดพยานยืนยันว่าอยู่ที่ไหน คือ ช่วงเวลา 08.30 - 10.22 น. ส่วนช่วงเวลาอื่น ๆ มีพยานยืนยันได้ทั้งหมด 

482514

นางอยู่ ใจเที่ยง อายุ 60 ปี พยานยืนยันว่า ช่วงเวลาที่น้องชมพู่หายไป เห็นพ่อน้องชมพู่กำลังไถนาอยู่ ในวันที่ 11 พ.ค.63 เวลาประมาณ 08.30 น. ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อจะไปสวนยางพารา ไร่มันสำปะหลัง ระหว่างทางขี่รถผ่านทุ่งนาของนางอุ่น เห็นพ่อน้องชมพู่ขับรถไถสีส้มกำลังไถนาอยู่ ซึ่งถึงเเม้ว่าจะไม่ได้จอดดู แต่ตนก็จำได้แม่นว่าเป็นพ่อน้องชมพู่จริง ๆ ยืนยันว่าพูดความจริง ตนพร้อมที่จะเป็นพยานให้พ่อน้องชมพู่

นางอยู่ กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนอยู่ด้วยความหวาดกลัว เพราะตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายต้องเป็นคนที่อื่น ไม่ใช่คนในพื้นที่ เพราะไม่เคยมีใครมีพฤติกรรมโหดร้ายเเบบนี้เกิดขึ้นในหมู่บ้าน ก็อยากให้คนร้ายตัวจริงออกมารับสารภาพเเละมอบตัวกับตำรวจ "อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนอีกเลย"

161506

นางดอกไม้ (นามสมมติ) ชาวบ้านกกกอก ให้ข้อมูลกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีอีกว่า ตนได้ยินชาวบ้านกกกอก เล่าต่อ ๆ กันมาว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 ในช่วงเช้านายอนามัย พ่อของน้องชมพู่ ได้ไปไถนา และมีการสวมใส่เสื้อสีส้ม แขนสั้น ส่วนตัวแล้วตนก็สงสัยในตัวพ่อน้องชมพู่ ว่าจะตรงกับเสื้อสีส้มที่แก๊งจำปาให้ข้อมูลการแต่งกายของคนร้ายหรือไม่ ที่ตนให้สัมภาษณ์ในวันนี้ ตนไม่ได้กล่าวหาพ่อน้องชมพู่แต่อย่างใด ตนก็เป็นชาวบ้านคนหนึ่ง ตนมีสิทธิ์ที่จะสงสัย เพราะทุกคนในหมู่บ้านก็ล้วนแต่เป็นผู้ต้องสงสัยทั้งหมด

สำหรับนายอนามัย เท่าที่ตนเองรู้จัก เขาจะเป็นคนไม่ค่อยพูด ถามคำตอบคำ แต่ก็เป็นคนปากหนักอยู่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม นางดอกไม้ยังบอกอีกว่า ชาวบ้านกกกอกหลาย ๆ คน รู้ข้อมูลดี แต่เขาไม่ค่อยอยากจะพูดกัน บางคนเห็นเหตุการณ์จริง ๆ แต่พอเจ้าหน้าที่ไปสอบถาม เขาก็บอกว่าไม่เห็น 

ส่วนในวันที่ 11 พ.ค.63 เวลาประมาณ 19.00 น. มีคนโทรศัพท์มาหาแม่และพ่อน้องชมพู่ว่า ให้ไปรับน้องชมพู่อยู่บ้านหลังหนึ่งที่ตีนเขาบ้านกกตูม จากนั้นพ่อและแม่น้องชมพู่ จึงได้พากันไปรับลูกตามสายโทรศัพท์ดังกล่าว 

864400

โดยตอนนั้น แบตเตอรี่โทรศัพท์ของแม่น้องชมพู่หมด เขาจึงชาร์ตโทรศัพท์ไว้ที่แคร่หน้าบ้าน ไม่ได้เอาไปด้วย ตนและชาวบ้านอีกหลายคนจึงนั่งเฝ้าโทรศัพท์ของแม่น้องชมพู่ไว้ กระทั่งประมาณ 19.30 น. ก็มีสายปริศนาโทรเข้ามาหาแม่น้องชมพู่ ตนจึงถือวิสาสะรับโทรศัพท์ให้แม่น้องชมพู่ 

647799

เมื่อตนรับสาย จากนั้นเสียงในสายก็เงียบไป ก่อนจะมีเสียงผู้ชายวันกลางคนพูดขึ้นมาว่า นุช นุช (นุชคือชื่อเล่น นางสาวิตรี) ตนจึงบอกชายในสายโทรศัพท์ว่า "นุชไปรับลูกอยู่ค่ะ มีอะไรหรอคะ" จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ไม่พูดอะไรต่อ และชายคนดังกล่าวก็หัวเราะออกมา คล้ายคนกำลังสะใจ จากนั้นตนเองจึงกดวางโทรศัพท์ และมีการสอบถามชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร แต่ไม่มีใครรู้ข้อมูล

หลังจากนั้น ป้าแต๋น ภรรยาลุงพล ก็ได้เดินเข้ามาถามว่าใครโทรมา ตนจึงให้ป้าแต๋นโทรศัพท์หาชายคนดังกล่าว ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าวันนั้น ป้าแต๋นได้โทรศัพท์ไปที่เบอร์ปริศนาหรือไม่ สำหรับกรณีนี้ตนก็เพิ่งจะนึกขึ้นได้ ว่าตนเคยรับโทรศัพท์ชายปริศนารายนี้ จึงออกมาให้ข้อมูลกับทีมข่าวอมรอนทร์ทีวี

857051

นอกจากเหตุการณ์วันที่ 11 พ.ค.63 แล้ว นางดอกไม้ยังบอกอีกว่า กลุ่มคนที่ขึ้นไปเจอศพน้องชมพู่ ในวันที่ 14 พ.ค.63 ได้เล่าต่อกันมาให้ตนฟังว่า มีชายปริศนาได้โทรศัพท์ขึ้นไปหาคนบนเขาภูเหล็กไฟ ที่อยู่กับศพน้องชมพู่ว่า “อย่าทำให้เรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่” ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าชายในสายปริศนานั้นคือใคร และข้อมูลนี้ตนก็ได้ยินชาวบ้านเล่าต่อ ๆ กันมา ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน 

936429

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สอบถามนายนรินทร์ หลาบโพธิ์ น้าชายของน้องชมพู่ ถึงกรณีที่นายนรินทร์ ได้โพสต์เฟชบุ๊กว่า ฝันเห็นน้องชมพู่ พร้อมกับภาพหลานสาวสวมใส่ชุดนักเรียน และมีข้อความว่า “ขอบคุณหลานที่เข้าฝัน”

452371

ทีมข่าวได้ขอสัมภาษณ์นายนรินทร์ ถึงประเด็นความฝันในครั้งนี้ แต่นายนรินทร์ ก็ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว โดยให้ข้อมูลสั้น ๆ ว่า ตั้งแต่หลานสาวเสียชีวิตไป ตนก็ไม่เคยฝันเห็นหลานสาวอีกเลย โดยครั้งนี้หลานมาเข้าฝันตน เมื่อตอนกลางคืนของช่วงคาบเกี่ยววันที่ 4 ก.ค.63 เข้าสู่วันที่ 5 ก.ค.63 ในความฝันตนเห็นหลานสาว และคนร้าย ตนจึงไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจากกลัวจะกระทบกับบุคคลที่กล่าวถึง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส