เปิดใจ 2 สาวโพสต์ชวนเที่ยว ปัดสร้างกระแสรีสอร์ต แก๊ง 3 หนุ่มขับรถ 500 โลขอแค่ถ่ายรูปด้วย (คลิป)

6 ก.ค. 63

กรณีไวรัลที่แชร์กันสนั่นโลกโซเชียลฯ โดยเป้นเรื่องราวของแก๊งหนุ่มโสด 3 คน ขับรถฝ่าทางไกล 8 ชั่วโมง ระยะทางกว่า 570 กิโลเมตร จากทุ่งแสลงหลวง ในเขตพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ ลงไปปางหวัน จ.ราชบุรี เพื่อไปเจอแก๊ง 2 สาวโสดที่โพสต์หาเพื่อนร่วมทริปท่องเที่ยว

283295

โดยเรื่องเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 3 ก.ค.63 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Paradee Namsanga ได้โพสต์ในกรุ๊ป จุดกางเต็นท์ว่า เธอและเพื่อนกำลังจะไปกางเต็นท์ที่ปางหวัน จ.ราชบุรี และต้องการหาเพื่อนร่วมทริปในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นชายและหญิง ซึ่งเธอระบุว่าขอเป็นคนที่ดื่มเก่ง และโสด เพราะพวกเธอคือแก๊งสาวโสด

586527

จนกระทั่งในเวลาต่อมา แก๊งหนุ่มโสด 3 คนที่กำลังกางเต็นท์อยู่ที่อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ หนึ่งในแก๊ง 3 หนุ่มได้แชตไปสอบถามเส้นทางจาก ทุ่งแสลงหลวง ไปปางหวัน ว่าเดินทางเส้นทางไหนใกล้สุดและเร็วสุด โดยพวกเขาลงทุนรีบเก็บเต็นท์ในเวลา 23.00 น. เพื่อจะได้ไปเจอสาว ๆ ที่ปางหวัน จ.ราชบุรี 

119883

ในวันที่ 4 ก.ค.63 เฟซบุ๊กหนึ่งในแก๊ง 3 หนุ่ม ได้เช็กอินว่า "มาถึงปางหวันแล้ว ยู้ฮูววว มีใครอยู่ไหม ~~~" และได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับ 2 สาวโสดสมใจ ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวนี้แชร์ออกไป ผู้คนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าสาว ๆ ในรูปดูมีสีหน้าไม่เต็มใจ จะถ่ายรูปด้วย บ้างก็ตั้งคำถามว่าทำไมชายหนุ่ม 3 คนนี้ถึงต้องถอดเสื้อ และมีเจตนาอะไรหรือไม่ หญิงสาว 2 คนไม่กลัวถูกข่มขืนเหรอ

663039

ล่าสุดวันที่ 6 ก.ค.63 น.ส.สุวนัน อินทรสวาท และน้องเดียร์ น.ส.ภาราดี นามสง่า ซึ่งเป็นเจ้าของเพจ "เที่ยวบางเดี๋ยวตังค์เหลือ" เปิดเผยว่า ตนเป็นบล็อกเกอร์ในเพจรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ซึ่งจุดเริ่มต้น คือ คนลองมาเที่ยวสไตล์กางเต็นท์ ซึ่งตนเคยเที่ยวมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งครั้งที่ 2 ตนได้โพสต์ชวนหาเพื่อนเที่ยว เพื่อจะได้หาเพื่อนใหม่ ๆ พูดคุยกัน ปรากฏว่าในครั้งนั้นมีเพื่อนมาเที่ยวด้วยกันจริง และก็เป็นประสบการณ์ที่ดี

379108

แต่ในครั้งล่าสุดตนได้นัดกับพี่ ๆ รวม 6 คน ไปเที่ยวที่ไร่ปางหวัน และตนก็โพสต์ในกลุ่มชวนเพื่อนไปเที่ยวเหมือนเดิม โดยระบุว่า สามารถไปได้ทั้งหญิงและชาย และขอคนดื่มเก่งตามสไตล์เรา หลังจากโพสต์ในกลุ่มลงไปก็มีคนมาคอมเมนต์สนุกสนานเฮฮา จึงเป็นที่มาของ #ปางหวันเป็นเหตุสังเกตุได้ จากนั้นตนก็ได้ติดต่อไปที่ไร่ปางหวัน เพื่อนจองห้องและจองที่กางเต็นท์ เพราะพี่ ๆ ที่ไปอยากนอนในห้อง ส่วนตน 2 คน และเพื่อนอีกคนอยากนอนในเต็นท์

220115

จนในวันนั้นเรานั่งดื่มกินฟังเพลงจนถึง 22.00 น. ทุกคนก็ย้ายเข้ามาห้องพัก ขณะที่ตนนั่งกินกันอยู่ข้างในห้องพักมีพี่คนหนึ่งออกไปทำอาหารอยู่ที่หน้าห้อง และพี่คนดังกล่าวก็มาเปิดประตูและบอกว่า มีคนขอถ่ายรูป ซึ่งเมื่อเปิดประตูไปก็เป็นพี่ ๆ 3 คน ที่เคยโพสต์ว่าจะตามมาที่ปางหวัน ซึ่งตอนที่มาพี่ ๆ ก็แต่งตัวเรียบร้อย แต่ตอนถ่ายรูปพี่ ๆ เขาขอถอดเสื้อ โดยพี่ ๆ จะทำหน้ายิ้ม และให้ตนทำหน้าแบบเบื่อ ๆ หลังถ่ายภาพเสร็จต่างก็แยกย้ายไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อลงรูปในกลุ่มก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เฮฮา ในขณะเดียวกันก็มีกระแสดราม่าว่าตนโพสต์อ่อย หาคู่ หรือประมาณาว่าเป็นผู้หญิง 2 คน ทำไมไม่กลัวถูกข่มขืนเลยเหรอ และยังมีคอมเมนต์ไปด่าพี่ผู้ชายถ่ายรูปถอดเสื้อ คิดเกินเลยกับตนหรือไม่ หื่นกามหรือเปล่า ซึ่งตนขอชี้แจงว่าตนไปเที่ยวไม่ได้ไปคนเดียว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการถูกข่มขืน และการโพสต์ชวนเพื่อนไปเที่ยว ไม่ได้เป็นการหาคู่นอน เพราะบอกแล้วว่าได้ทั้งชายและหญิง ตนแค่ต้องการเพื่อนใหม่ ๆ

911043

ส่วนพี่ผู้ชายที่มาถ่ายรูปตัวเขาสุภาพมาก ๆ และที่บอกว่าตนได้รับการจ้างจากไร่ปางหวัน ก็ไม่เป็นความจริง เพราะทุกอย่างตนเสียเงินเอง หลายคนมองว่าเป็นการตลาด ยอมรับว่าเป็นการตลาดของตนจริง ๆ และเราก็ไม่คิดว่าจะได้ผลตอบรับดีขนาดนี้ ไม่ได้เครียดกับดราม่าที่เกิดขึ้น เพราะจริงแล้วเกิดจากมุมมองของแต่ละคนด้วย

105895

ขณะที่นายตรัย ธาราศินานนท์ หรือ "โอ๊ต" หนุ่งในแก๊ง 3 หนุ่มโสด เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเดินทางไปที่ปางหวัน ตนเองและเพื่อน ๆ ได้ไปพักแรมกางเต็นท์ในหลายจังหวัด จนกระทั่งมาพักที่อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง จ.เพชรบูรณ์ และตั้งใจว่าจะเดินทางไปกางเต็นท์กันต่อที่สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ประกอบกับเห็นเพจดังกล่าวโพสต์ชวนหาเพื่อนเที่ยวกางเต็นท์ ที่ปางหวัน ซึ่งกำลังเป็นกระแสอยู่ในเพจ ตนและเพื่อนก็ถ่ายรูปและโพสต์ลงในเพจสนุก ๆ ว่า จากอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ไปปางหวัน เส้นทางไหนใกล้สุด จนเกิดเป็นกระแส และมีคนคอมเมนต์กันสนุกสนาน

717521

ความจริงแล้วที่ตนถ่ายรูปรื้อเต็นท์ พร้อมที่จะเดินทาง ก็เป็นการถ่ายเล่นสนุก ๆ ไม่คิดอะไร และตนกับเพื่อนก็ไม่ได้เดินทางในคืนนั้น แต่เดินทางในรุ่งเช้าของอีกวันหนึ่ง เพื่อไปสวนผึ่ง จ.ราชบุรี เพราะเข้าใจว่าจุดกางเต็นท์ของปางหวัน น่าจะเต็มแล้ว แต่ก็คุยกับเพื่อนที่ร่วมทริปว่าปางหวันเป็นทางผ่านพอดี แวะไปหาน้องเขาดีไหม ซึ่งทุกคนก็เห็นด้วย เมื่อไปถึงปางหวันก็เป็นช่วงหัวค่ำ และก็ได้มีโอกาสเจอน้องเขาจริง ๆ จึงได้ขอน้องถ่ายรูป ก่อนจะมีการพูดคุยกันเล็กน้อย และแยกย้ายกัน โดยที่ไม่ได้มีการดื่มกิน หรือไปร่วมสนุกกันต่อ

639159

ภายหลังจากที่มีการแชร์ภาพกันออกไปจนเป็นกระแส ก็ได้รับทั้งคำชม และคำด่า เพราะบางคนไม่เข้าใจ คิดว่าจุดกางเต็นท์อันตราย หรือคิดไม่ดีกับน้อง 2 คน ซึ่งจริง ๆ จุดกางเต็นท์มีเต็นท์อยู่ประมาณ 60 หลัง ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับน้องตะโกนนิดเดียวก็ได้ยินกันหมดแล้ว แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่คนจะมอง ส่วนตัวเรื่องดังกล่าวไม่ได้กระทบกับชีวิตประจำวัน ยังสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส