เจอจะจะ! หนุ่มผลักรถเข็นถูกกระบะเป็นรอย เจ้าของสุดเซ็งกล้องจับชัดยังไม่ยอมรับ (คลิป)

6 ก.ค. 63

จากกรณีคลิปวีดิโอที่ส่งต่อและแชร์ในเพจเฟซบุ๊กกลุ่มประจวบคีรีขันธ์ และอีกหลายเพจ ปรากฏเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะรถกระบะสีแดง ตอนครึ่ง ทะเบียน บย 2961 ประจวบคีรีขันธ์ ของผู้เสียหาย จอดในลานจอดรถห้างขายอาหารแห่งหนึ่ง ในอ.บางสะพาน ขณะที่มีหนุ่มจูงรถเข็นนำของสดที่ซื้อไว้จำนวนมาก มาใส่ท้ายกระบะลักษณะโยนของใส่อย่างแรง

772968

เมื่อนำของสดขึ้นรถหมดแล้วได้ผลักรถเข็น ส่งผลให้มีแรงเฉื่อยเคลื่อนตัวรถเข็นไปกระแทกยังรถกระบะสีแดง ประตูเป็นรอยยาว ประมาณ 10 เซนติเมตร และกินเนื้อสีให้เห็นโลหะ และที่ตัวรถเข็นด้านหน้าขวาผิวพลาสติกที่หุ้มโลหะหลุดออก

260400

ล่าสุดวันที่ 6 ก.ค.63 นายสรวิชญ์ ทรัพย์สมบูรณ์ อายุ 31 ปี เจ้าของรถกระบะคันเกิดเหตุ กล่าวว่า รู้สึกเสียความรู้สึก เนื่องจากรถตนเพิ่งซื้อรถใหม่ได้ไม่ถึงปี และเมื่อเจอหน้าชายคนที่ปรากฏในภาพ แสดงความรู้สึกและพูดจาไม่ดีและไม่ยอมรับว่าเป็นการกระทำของตัวเอง ทั้งยังพูดว่าเสียเวลาทำมาหากิน

564839

จึงฝากเตือนผู้ใช้บริการสถานที่ต่าง ๆ ที่เป็นสถานที่สาธารณะ ให้ตรวจสอบสภาพรถตนให้ดีและก่อนขึ้นรถให้ตรวจความเรียบร้อยว่ามีความเสียหายหรือไม่ ส่วนผู้ใช้รถเข็นในห้างต่าง ๆ เมื่อนำรถใส่สินค้าเสร็จแล้ว ขอให้เก็บรถเข็นให้ถูกตำแหน่ง เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและผู้อื่น

613717

น.ส.รจนิล กาญจนรัตน์ อายุ 25 ปี แม่ค้าขายหมูตลาดนัด กล่าวว่า วันเกิดเหตุวันที่ 29 มิ.ย.63 เวลา 10.20 น. ตนและแฟนหนุ่มได้เข้าไปซื้ออาหารสดที่ห้างแห่งหนึ่ง และจอดรถที่ลานจอดรถ เมื่อออกมาจากห้างฯ เห็นรถเข็นติดกับแก้มรถด้านหน้าซ้าย ซึ่งตนต้องดึงรถเข็นออก เพราะปิดประตูทางเข้า เมื่อดึงรถเข็นออกจึงเห็นว่าที่แก้มรถถูกกระแทกเป็นรอยยาว

492740

จากนั้นวันรุ่งขึ้นจึงเข้าไปดูกล้องวงจรปิดภายในห้างฯ พบว่าคนขับกระบะคันที่อยู่ใกล้กันผลักรถกระเข็นกระแทก จากนั้นจึงไปแจ้งความที่ สภ.บางสะพาน ให้ตำรวจติดตามเจ้าของรถ ซึ่งเป็นผู้หญิงและแฟนหนุ่มคนขับมาด้วย โดยที่ผู้ชายในภาพไม่ยอมรับว่าเป็นคนผลักรถ โดยอ้างว่ารถเข็นไหลไปเอง

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แนะนำผู้เสียหายว่า ให้ตั้งทนายไปฟ้องทางแพ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส