"กอล์ฟ เบญจพล" เปิดหน้าโชว์สื่อครั้งแรก เผยเหตุผลที่ยอมเจ็บตัว ทั้งที่กลัวหมอลงมีด!!

6 ก.ค. 63

"กอล์ฟ เบญจพล" เปิดหน้าออกสื่อเป็นครั้งแรกหลังทำศัลยกรรม เจ้าตัวเผย ยอมเจ็บตัวครั้งนี้เพราะ ถูกล้อเรื่องจมูกโต งานนี้เลยจัดการแก้จมูก ตัดติ่งปากและเติมคาง ลั่น! ค่าเสียหาย ให้เป็นความลับของโลกใบนี้

วันนี้ 6 ก.ค. 63 "กอล์ฟ เบญจพล" จัดแถลงข่าวโชว์หน้าใหม่หลังศัลยกรรม โดยเจ้าตัวเผยเหตุผลที่ยอมเจ็บตัว ทั้งที่กลัวหมอลงมีดว่า "เหตุผลแรกคือ บ้านพี่เป็นคนจมูกไม่ใหญ่ บ้านพี่จมูกเล็ก จมูกแม่พี่สวย แต่ไม่รู้มันเป็นอะไร ของพี่มันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และจู่ๆ แม่ก็ส่งไลน์มาหา แม่บอก กอล์ฟ ไปทำจมูกก็ดีนะลูก (หัวเราะ) แม่ทักเอง เราก็รู้สึกว่าเห้ย ถ้าเกิดแม่ทัก แสดงว่าไม่ค่อยแฮปปี้ ถ้าแม่รู้สึกขนาดนี้ เราเองก็คือ รู้สึกเหมือนกันว่ามันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เวลาเราแสดงละครก็รู้สึกว่ามันรบกวนเฟรม ในเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วก็ทำล่ะกัน มันจังหวะโควิดด้วย มีวันหยุดหลายวัน"

"บางคนทักว่า ทำไมล่ะ อยากเด็กลงเหรอ อันนี้ขอบอกเลยนะครับคนที่คิดยังงี้ อคติกับผมเหลือเกิน คือคุณไม่รู้หรอก ผมอายุ 50 แล้วนะ คนจะทักว่าอายุ 30 กว่าปี คือหน้าเด็กอยู่แล้ว แต่คนจะมาทักว่าทำจมูกเพราะอยากให้หน้าเด็กลง คือมันไม่ได้ช่วยอะไรผมเลย เพราะทุกวันนี้ผม 50 แล้ว คนก็ยังไม่รู้ นึกว่า 30 กว่าๆ ตลอด เราทำเพื่อให้มันเหมาะสมกับใบหน้าเฉยๆ และเพื่อให้ที่บ้านสบายใจ และไม่เป็นอุปสรรคในการทำงานในวงการบันเทิงต่อไป"

สำหรับใบหน้าตอนนี้ ถือว่ายังไม่เข้าที่ ซึ่งจมูกจะเข้าที่อีก 3-5 เดือน งานนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่า นอกจากแก้จมูก ตัดปีกจมูก ยังตัดติ่งปาก และเติมคาง เนื่องจากตอนเด็กซน ปากไปกระแทกหัวเตียงแล้วไม่ได้ไปเย็บเพราะกลัว เลยมีติ่งปาก จึงทำไปพร้อมกันเลย ใจตนเองนั้นกลัวมีดหมอตั้งแต่แรกอยู่แล้วพร้อมจะเดินออกจากห้องผ่าตัดทุกวินาที

1594036593234

go2

go3

go1

go4

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส