แหม่มรัสเซียยอมเปิดปาก อ้างมีคนสั่งให้ฆ่าลูกวัย 1 ขวบ จนท.นำตัวส่งฝากขัง

6 ก.ค. 63

จากกรณีพบศพด็กหญิงอีฟ เคริโมวา อายุ 1 ปี 7 เดือน ชาวรัสเซีย เสียชีวิตนอนคว่ำหน้ามีผ้าขนหนูสีน้ำตาลคลุมแล้วเอาชักโคกทับปิดบังอีกที ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นมารดาชาวรัสเซียชื่อ นางAhha Ahatojibebha Efimava อายุ 33 ปี อยู่ระหว่างรักษาตัวหลังจากกระโดดจากชั้นที่ 3 ของอพาร์ทเม้นดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดี

980417

ล่าสุด วันที่ 6 ก.ค.63 พ.ต.ท เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางละมุง บอกว่า หลังจากนำตัวนางAhha Ahatojibebha Efimava ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยาในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และ เสพสารเสพติดให้โทษประเภทกัญชาโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากรับสารภาพโดยอ้างว่ามีคนสั่งให้ทำ ให้ลงมือฆ่าลูกตัวเอง โดยจับขาทั้งสองข้าง แล้วฟาดร่างของลูกสาวกระแทกกับชักโครกจนชักโครกหัก จากนั้นนำศพไปไว้ใต้อ่างล้างหน้าก่อนเอาผ้าขนหนูปิด แล้วเอาชักโครกวางทับอีกที ซึ่งหลังจากนี้จะดำเนินไปตามขั้นตอนของกฏหมาย

547474

ส่วนตัวนางAhha Ahatojibebha Efimava จะถูกส่งตัวไปที่เรือนจำพิเศษพัทยา เพื่อรอการพิจารณาคดีของศาล ส่วนรายละเอียดขั้นตอนการกระทำผิดนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนอย่างละเอียดแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังสถานฑูตรัสเซียเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ส่วนศพเด็กหญิงอีฟ เคริโมวา ได้นำส่งสถานบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อชันสูตรพลิกศพแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส