พ่อเศร้า! ลูกชายตั้งวงดื่มเหล้าคืนวันพระใหญ่ แต่ลูกโดนยิงดับ ตำรวจเร่งล่ามือปืน

6 ก.ค. 63

วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 22.00 น. ตำรวจ สภ.โป่งน้ำร้อน รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณปากทางเข้าค่ายเทวาพิทักษ์ ถนนสายโป่งน้ำร้อน-บ้านผักกาด จุดเกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 363/3 หมู่1 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว พบร่องรอยของการต่อสู้ และมีขวดสุราขาวตกอยู่ที่พื้น กีต้าร์โปร่ง 2 ตัว มีเศษเก้าอี้หัก และมีดอีโต้ตกอยู่ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายสมัย ศรีวรรณดี อายุ 46 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ มีบาดแผลถูกยิงเข้าชายโครงซ้ายทะลุด้านหลัง 1 นัด บริเวณจุดเกิดเหตุพบปลอกพลาสติกสีแดงเป็นปลอกแก๊ป สำหรับใช้เป็นชนวนประทุของปืนแก๊บที่ชาวบ้านผลิตขึ้นเอง ตกอยู่สองชิ้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

620621

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุชื่อนายศร อายุ 70 ปี เป็นบิดาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองอยู่ในห้องนอนส่วนข้างนอกมีการตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ และร้องเพลงเสียงดัง และมีการยิงปืนเล่นด้วย ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จึงออกมาดูจนพบว่าลูกชายของตนเองถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด รอเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนและสืบสวนต่อไป

120763

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นก็อยู่ในกลุ่มผู้ที่ตั้งวงดื่มสุรากัน มีหลานแท้ ๆ ของตนเอง 1 คน และเพื่อนของผู้เสียชีวิตอีก 2 คน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้วิ่งหลบหนีไปในความมืด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสถานีตำรวจภูธรโป่งน้ำร้อนอยู่ระหว่างออกติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

109121

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส