พ่อชมพู่ตีแสกหน้าแม่หมอทายมั่วเพื่อนฆ่าลูก ตัวจริงโผล่เป็นพระผู้ทรงศีล (คลิป)

6 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี รายงานว่ามีร่างทรงปู่ขอม ได้เดินทางไปยังจุดที่น้องชมพู่นั่งเล่นก่อนหายตัวไป โดยร่างทรงได้จุดกำยาน เเล้วยืนนิ่งหลับตาอยู่ครู่หนึ่ง ประนมมือไหว้รอบตัว 4 ทิศ เเล้วพูดภาษาเทพ

158235

จากนั้นร่างทรงได้เดินเข้าป่า เป็นเส้นทางที่จะขึ้นภูเหล็กไฟ โดยเดินผ่านสวนยางพารา ผ่านไร่มันสำปะหลัง เเล้วหยุดตรงจุดที่ยายจำลองพบรอยเท้า พูดภาษาเทพ เเล้วมือก็เริ่มสั่น แล้วก็เดินต่อ ซึ่งระหว่างที่เดินก็มีการพูดภาษาเทพ เเละมือก็สั่นตลอดเวลา จนเดินไปถึงร่องน้ำ ที่อยู่ห่างจากบ้านน้องชมพู่ ประมาณ 400 เมตร ก็มีการหยุด เเล้วไหว้รอบตัว 4 ทิศ จากนั้นก็เดินลัดเลาะตามร่องน้ำเเล้วหยุด พูดพรึมพรำภาษาเทพ ก่อนจะเดินทางกลับ

cg_6

หลังจากหยุดตรงร่องน้ำ ร่างทรงได้อธิบายว่าเสียงภาษาเทพที่ได้ยินนั้น เป็นการสื่อสารกันระหว่างองค์เทพที่อยู่ในตัวร่างทรง กับองค์เทพที่อยู่ในป่า ผู้สื่อข่าวจึงถามว่าเทพสื่อสารอะไรกัน ร่างทรงตอบว่าเป็นการพูดคุยบอกทิศทางการเดิน ในจุดที่น้องชมพู่ผ่าน ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าน้องชมพู่เดินขึ้นมาเอง หรือมีคนอุ้ม ร่างทรงตอบว่ามีคนอุ้ม เเล้วหยุดพักตรงร่องน้ำ หลังจากนั้นก็เดินต่อขึ้นไปภูเหล็กไฟ

812240

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ตอนที่น้องถูกอุ้ม น้องเสียชีวิตหรือยัง ร่างทรงตอบว่าไม่ทราบ เทพไม่ได้ระบุ เเล้วคนอุ้มเป็นใคร มีกี่คน ร่างทรงตอบว่า ไม่ทราบ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจ ไม่ใช่หน้าที่เรา เพราะหากเรามีการระบุ ก็อาจทำให้ผู้ต้องสงสัยอยู่ลำบาก ครอบครัวเขาก็อาจเดือดร้อน

พื้นที่ตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง? ร่างทรงตอบว่ามีพระภูมิเจ้าที่ เเละเทพเทวดารักษา เเล้วมนต์ดำที่ตามหา สัมผัสได้หรือไม่? ร่างทรงตอบว่าสัมผัสไม่ได้ สัมผัสวิญญาณน้องชมพู่ได้บ้างไหม? ร่างทรงตอบว่าสัมผัสไม่ได้ คาดว่าคงไปสู่สุขคติเเล้ว

217141

ส่วนเมื่อวานที่มีร่างทรงหมอจักรวาล ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่าคนที่ก่อเหตุฆ่าน้องชมพู่ คือเพื่อนของนายอนามัย ที่เคยเล่าเรียนวิชาจอมขมังเวทย์ด้วยกันสมัยเป็นหนุ่ม นายอนามัย ตอบว่า ตนไม่เคยเรียนวิชาอาคม ตนเคยเป็นนายพรานป่ามาก่อน ไม่ได้มีวิชาอาคมแต่อย่างใด ส่วนเพื่อนที่บ้านมะนาวนั้น ตนมีประมาณ 2 คน แต่ทั้งสองคนก็ไม่เคยมีปัญหาด้วยกัน

740283603327

ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ ครูบามุม เจ้าอาวาสวัดภูกำพร้า ในหมู่บ้านมะนาว ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของนายอนามัยสมัยยังไม่บวชเป็นพระ เปิดเผยว่า นายอนามัย ปกติจะไม่ค่อยไปเที่ยวเล่นที่ไหน มักอยู่บ้าน ไปสวน ไปไร่ เท่าที่ทราบไม่เคยเห็นมีการเรียนเรื่องไสยศาสตรืหรือเวทมนตร์ เพราะนายอนามัยอ่านเขียนหนังสือไม่ได้

523634

สมัยหนุ่ม ๆ ยอมรับว่าเคยไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ปกติก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เพราะนายอนามัยเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด นิ่ง ๆ ซึ่งเป็นแบบนี้มาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบัน ส่วนเพื่อนนายอนามัยก็มีบ้าง แต่ไม่ได้สนิทอะไรมาก เพราะนายอนามัย มักจะไปไหนลำพัง มีบางครั้งที่ไปล่าสัตว์ ไปจีบสาวบ้าง แต่ก็นานมากแล้ว

เรื่องกินเหล้าเมายาก็เป็นเรื่องปกติของวัยรุ่น ซึ่งอาตมาก็เคยไปอยู่บ้าง หากไม่ได้ไปไหน นายอนามัยก็มักอยู่บ้าน ตั้งแต่นายอนามัย แต่งงานก็ไม่ค่อยได้เจอกัน จึงไม่ทราบว่ามีเพื่อนที่อื่นหรือไม่ แต่เท่าที่ทราบไม่เคยเห็นนายอนามัย ทะเลาะกับใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส