ลุงปริศนาโผล่แจงเป๋าตุง ปัดแอบฉกของเล่นชมพู่ แจงโผล่หลังแม่เด็กไม่รู้ตัว (คลิป)

6 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้นำรูปภาพชายคนหนึ่ง ซึ่งมีคนทางบ้านส่งมาให้ทีมข่าว ว่าต้องสงสัย เนื่องจากเดินเข้ามาฟังนางสาวิตรี ขณะกำลังให้สัมภาษณ์กับเพจ “I am มุกดาหาร” ซึ่งเป็นชายมีอายุ แต่งกายเสื้อลายดอก สะพายกระเป๋าเป้ด้านหน้า ซึ่งลุงพลและป้าแต๋น ระบุว่าไม่รู้จัก ไม่คุ้นว่าเป็นคนบ้านไหน แต่ยืนยันได้ว่าไม่ใช่คนบ้านกกกอก

111

โดยข้อสังเกตของชายต้องสงสัยรายนี้ สามารถสรุปได้ดังต่อไปนี้ 

1. ในกระเป๋าเหมือนมีรถแบ็กโฮมาก
2. ผู้ชายคนนี้เหมือนอยากรู้ว่าแม่พูดอะไร
3. การแต่งการไม่เหมือนคนจะเข้าป่า
4. บริเวณที่ผู้ชายคนนี้เข้าไปยืนจะเป็นหญ้ารก
5. ก่อนหน้าจะมีแค่คนไม่กี่คนที่นั่งคุยกัน
6. หากดูวีดีโอคนอื่นจะเดินไปทางขึ้นเขาภูเหล็กไฟ เพื่อตามหาน้อง
7. กระเป๋าส่วนมากจะสะพายด้านหลัง แต่ผู้ชายคนนี้สะภายด้านหน้า 

922291

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เปิดเผยผ่านทีมข่าวอมรินทร์ทีวี หลังได้นำภาพชายรายหนึ่ง ที่ผู้ชมทางบ้านส่งมาให้ทีมข่าวดู จากนั้นนางสาวิตรี ก็นำภาพจากทีมข่าวไปดู และตอบกับทีมข่าวว่า ตนเองก็คุ้น ๆ ชายรายนี้เหมือนกัน ตนคาดว่าน่าจะเป็นชาวบ้านกกตูม แต่ถ้าเป็นคนที่ตนนึกถึงจริง ๆ เมื่อช่วงวันที่ 11-12 พ.ค.63 ตนก็พอได้คุยกับชายรายนี้อยู่บ้าง เพราะช่วงนั้นชายรายนี้ก็มาช่วยค้นหาน้องชมพู่

544615

นางแตงโม (นามสมมติ) กล่าวว่า กรณีลุงปริศนาที่ปรากฏมีคลิปวิดีโอวันค้นหา ตรงกับวันที่ 12 พ.ค.63 ตนรู้จักชายในภาพ คือ ลุงยศ หรือ นายประยูน ชาวกกตูม ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน นิสัยร่าเริง ไม่ได้มีปัญหาอะไร ปกติลุงยศ มักจะชอบไปร่วมงาน ไปช่วยงานชาวบ้าน พวกงานศพ งานหมู่บ้าน วันค้นหาชมพู่ ตนก็เห็นว่าลุงยศมาจริง แต่ไม่แน่ใจว่าวันไหน ซึ่งนายประยูนยังมานั่งที่บ้านตนอยู่

ส่วนกระเป๋าที่ลุงเตรียมมา เชื่อว่าไม่ได้มีรถแบ็กโฮ เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะก่อเหตุ ส่วนก่อนวันที่ชมพู่จะหายตนก็ไม่เห็นนายประยูนเลย

553419

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบกับ นายประยูน สุขะพันธ์ หรือ ลุงยศ ลุงที่ปรากฏตัวในภาพชายต้องสงสัย ซึ่งเป็นชาวบ้านกกตูม นำเสื้อผ้าชุดวันที่ 12 พ.ค.63 ที่สวมใส่เดินทางไปหมู่บ้านกกกอก เพื่อค้นหาชมพู่มาให้ทีมข่าวดู

สำหรับชุดที่สวมใส่ เป็นเสื้อลายดอกสีสัน พื้นเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีเทา มีกระเป๋าผ้าสีดำ-เทา โดยลุงยศ ระบุว่า คนในคลิปที่ทีมข่าวให้ดูเป็นตนจริง ซึ่งตนไปช่วยค้นหาน้องชมพู่ในวันที่ 12 พ.ค.63 ซึ่งตนเห็นภาพก็จำได้เลยว่าเป็นตัวเอง โดยเฉพาะชุดที่สวมใส่

651093

ทั้งนี้ตนไปค้นหาน้องชมพู่ ตั้งแต่วันที่ 12-14 พ.ค.63 ส่วนวันที่ 11 พ.ค.63 ตนไม่ได้ไป เพราะตนต้องไปต่อท่อน้ำในหมู่บ้าน ซึ่งตนมีพยานเป็นผู้ใหญ่บ้าน และ สท.ในพื้นที่ เพราะตนต่อท่อน้ำกับกลุ่มนี้อยู่แถวซอยบ้านตน โดยต่อท่อกันอยู่ช่วงบ่าย อีกทั้งตนก็ไม่ได้ออกไปนอกหมู่บ้าน

อย่างไรก็ตาม ตนมาทราบว่าน้องชมพู่หายไป ช่วงประมาณ 14.00 น. ซึ่งตนทราบจากเมียนายนริน ซึ่งเป็นคนบ้านกกตูม เดินมาหาคนไปช่วยหาน้องชมพู่ ตนเองก็บอกว่าไปไม่ได้ เพราะต้องต่อท่อน้ำอยู่ ตนจำได้วันนั้นก็มีฝนตก เพราะเมียนายนริน จะให้ประกาศเรียกคนไปช่วย แต่ประกาศไม่ได้ ยอมรับว่าตนเคยไปบ้านกกกอก ซึ่งไปนานแล้ว

578313

ส่วนภาพในคลิป ตนยอมรับว่าไม่รู้ตัวถูกถ่ายตอนไหน ตนยังแปลกใจว่าไปยืนได้อย่างไร ตนไม่ได้ไปแอบฟังอะไร ส่วนในกระเป๋าที่ตนสะพาย ซึ่งสะพายไว้ด้านหน้า ก็พกข้าว ไข่ทอด น้ำ ยืนยันว่าไม่มีรถของเล่น รถแบ็กโฮตามที่คนตั้งข้อสงสัย ส่วนตัวไม่ทราบเลยว่ามีคนสงสัยตน ตนยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการตายของน้องชมพู่ เพียงแต่ไปช่วย ตนหวังจะไปเอกซเรย์ภูเหล็กไฟ แต่ขึ้นภูไปได้ไม่ไกลมาก ก็มีคนเรียกให้ลงมาหาใกล้ ๆ บ้าน ซึ่งคนที่บ้านก็เป็นพวกหมอดู บอกว่าเด็กอยู่ใกล้บ้าน

ส่วนตัวอยากจะไปเอกซเรย์ภูเลยด้วยซ้ำ เพราะตอนที่ตนไปถึงหมู่บ้าน ปรากฏว่ามีชาวบ้านคุยกันว่ามีคนเห็นชายเสื้อส้มอุ้มน้องชมพู่วิ่งขึ้นภูไป ตอนนั้นพยายามสอบถามเรื่องนี้กับคนในหมู่บ้าน แต่ไม่มีใครตอบ ส่วนตัวไม่ทราบว่าชายเสื้อส้มเป็นใคร ตนไปตามหาน้องชมพู่ตั้งแต่ช่วงเวลา 08.00-17.00 น. ซึ่งตนไม่แน่ใจเวลาที่ตนไปค้นหา เพราะผู้ใหญ่บ้านประกาศให้ขอแรงไปช่วย

170275743775

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าไม่มีใครรู้จักชายปริศนา หรือนายประยูน สุขะพันธ์ หรือ ลุงยศ ลุงที่ปรากฏตัวในภาพชายต้องสงสัย ซึ่งเป็นชาวบ้านกกตูม มีเพียงนางแตงโม (นามสมมติ) ที่รู้จักชายคนดังกล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส