ฝันเป็นจริง! “ดิว เดอะสตาร์ 4” ตื้นตัน UFO 7 ลำบุกบ้านทักทาย เสียดายถ่ายรูปไว้ไม่ทัน (คลิป)

5 ก.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งความเชื่อส่วนบุคคลสำหรับเรื่องของจานบิน หรือ UFO ซึ่งมีกลุ่มคนที่เชื่อว่า UFO นั้นมีอยู่จริง หนึ่งในนั้นคือนักร้องหนุ่ม ดิว เดอะสตาร์ หรือ ภัทรพล กันตพจน์ โดยเจ้าตัวเพิ่งจะโพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปภาพจานบินบนท้องฟ้า พร้อมแคปชั่นว่า "7 ลำ #ความเชื่อ #บอกแล้วว่ามี #คุ้มค่าที่รอ” จนมีชาวเน็ตเข้ามาถามทันทีว่า “ถ่ายเองหรอคะ” แล้วคุณดิวก็ตอบกลับว่า "เปล่าครับ แต่หลายคนได้เห็นร่วมกันเมื่อคืนครับ พยายามถ่ายภาพแล้ว แต่เห็นไม่ชัด"

893466

ล่าสุดวันที่ 5 ก.ค.63 ดิว เดอะสตาร์ เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า เมื่อคืนนี้หลังจากเสร็จงานตลาดนัดดาราที่จัดขึ้นที่หาดใหญ่ ได้นั่งกินข้าวกันกับศิลปินที่มาร่วมงาน และได้คุยเรื่อง UFO โดยพี่ ๆ ศิลปินหลายคนยังไม่เคยเห็น อาทิ คุณอี๊ด โปงลาง , คุณอัทธ์ วง yes'sir days โดยคุณท็อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ก็สามารถสื่อสารกับ UFO ได้ด้วยการนั่งสมาธิ เช่นเดียวกับตนที่เวลาอยากเจอก็จะนั่งสมาธิ เรียกเขาด้วยกระแสจิต ซึ่งมาทุกครั้งไม่เคยทำให้รอเก้อ

425033

สำหรับเมื่อคืนนี้นั่งสมาธิประมาณตอนเที่ยงคืน พอเวลาประมาณ 04.30 น. ลำแรกมาปรากฏบนยอดต้นไม้พร้อมยิงแฟลช คล้ายการส่งสัญญาณว่ามาแล้ว ซึ่งเห็นเป็นคนแรก นั่งเฝ้าทั้งคืนโดยที่ไม่นอน หลังจากลำแรกก็มาปรากฏเรื่อย ๆ รวมแล้ว 7 ลำ ถือว่ายังน้อย เพราะเคยเห็นมากสุด 20 กว่าลำ แต่ละลำรูปแบบไม่ซ้ำกัน

cg_44

ทั้งนี้ ยืนยันว่าเวลานั้นไม่มีเครื่องบิน บินแน่นอน เที่ยวบินต่างประเทศก็ไม่บิน เพราะเป็นช่วงโควิด อีกทั้งเมื่อคืนนี้ไม่ได้เห็นเพียงคนเดียว ยังมีศิลปินอีกหลายคนที่เห็น เช่น ศิลปินวงเพลย์กราวด์ และคุณจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม แต่สำหรับภาพถ่ายไว้ไม่ทัน ส่วนระยะเวลาที่จะมาปรากฏหลังจากส่งกระแสจิตเรียกอยู่ที่ประมาณ 3-4 ชั่วโมง

โดยศึกษาเรื่องของ UFO มาตั้งแต่เด็ก และอยู่กลุ่มเดียวกับ คุณพีท ทองเจือ ที่เชื่อว่าไม่ใช่มีแค่มนุษย์ที่อยู่ในระบบสุริยะ แต่ในกลุ่มศิลปินด้วยกัน พอได้ลองเรียกด้วยกระแสจิต ทุกคนได้เห็นทั้งที่ตอนแรกทุกคนหัวเราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่ามีดาวเคราะห์ที่คล้าย ๆ โลกและมีสิ่งมีชีวิตอื่นอยู่อีกแน่นอน

"มั่นใจว่าเราเองที่ล้าหลังเขา เขามียานที่ขับไปไหนมาไหนได้ แถมสื่อสารกับเราได้ โดยที่ไม่ต้องใช้โทรศัพท์หรืออินเตอร์เน็ต แล้วสิ่งสำคัญก็คือเขาไม่ได้มาร้าย เขาอาจจะมาเตือนภัยพิบัติต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับโลก เพราะโลกเราอาจจะส่งผลต่อจักรวาลได้หากมีอะไรเกิดขึ้น" ดิว เดอะสตาร์  กล่าว

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส