“นฤมล”เปิดใจไม่เป็นกิ๊ก“เก่ง” แต่คนหอพักแฉมาหาถึงห้อง จน“หมอปอ”บุกเช็คกล้อง

24 ธ.ค. 60
วันนี้ (23 ธ.ค.) เวลา 11.00 น. ที่ศาลจังหวัดชุมพร เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสลุย นำตัว น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวของนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง มาฝากขังผลัดแรก ซึ่งญาติของ น.ส.นฤมล ได้แก่ พ่อ แม่ พี่สาว น้องชาย รวมถึงเพื่อนร่วมงาน ได้มานั่งรอบริเวณด้านหน้าศาลตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา
ตำรวจนำตัว น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ มาฝากขังผัดแรก
โดยเมื่อเจ้าหน้าที่นำตัว น.ส.นฤมล เข้าห้องฝากขัง ญาติได้เข้าไปเยี่ยมภายในห้องเยี่ยมผู้ต้องหา ทันทีที่เห็นหน้า น.ส.นฤมล ทุกคนต่างร้องไห้ออกมา เช่นเดียวกันกับน.ส.นฤมล ที่ยืนเกาะกรงขังด้วยน้ำตาคลอ ญาติบางส่วนเช่น พี่สาว และน้องชาย ได้เป็นลม ล้มลงไป ทำให้ญาติส่วนที่เหลือต้องเข้าไปช่วยบีบนวดปฐมพยาบาล ทั้งนี้ แม่ของน.ส.นฤมล ได้ตะโกนถามลูกสาว ว่าเป็นอย่างไรบ้าง สบายดีไหม ซึ่ง ลูกสาวได้แต่พยักหน้าตอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.นฤมล ไปยังห้องพิจารณา เพื่อขออำนาจศาลในการฝากขัง ก่อนจะนำตัวกลับมายังห้องขัง และอนุญาตให้ญาติได้พูดคุย กับผู้ต้องหาผ่านทางโทรศัพท์โดยแม่ ของ น.ส.นฤมล เข้าไปพูดคุยกับลูกสาวเป็นคนแรก ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนที่ญาติคนอื่นๆจะเข้าไปพูดคุยให้กำลังใจ
แม่ของน.ส.นฤมล
แม่ของน.ส.นฤมล ระบุว่า ได้ถามลูกสาวว่าทำจริงหรือไม่ ซึ่งลูก ยืนยันว่า แค่ขับรถไปส่งฝ่ายชาย ไม่ทราบว่านายเก่งจะยิงแฟนสาว พร้อมทั้งเผยว่า ตัวเองเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกับนายเก่ง ไม่ได้เป็นกิ๊กตามที่เป็นข่าว ทั้งนี้น.ส.นฤมล ยังได้กล่าวขอโทษตนที่ทำให้เดือดร้อน โดยแม่ยังอีกเผยว่า ลูกสาวตนเข้มแข็งมาก ขณะพูดคุยมีเพียงน้ำตาคลอออกมาบางช่วงเท่านั้น เชื่อว่าไม่อยากทำให้ตนเป็นห่วง ซึ่งวันนี้ยังไม่สามารถยื่นประกันตัวลูกสาวได้ เพราะเตรียมเอกสารมาไม่ครบ รวมถึงไม่ได้เตรียมเงินสดมา เพราะปกติวันเสาร์การประกันตัวจะต้องใช้เงินสดเท่านั้น ซึ่งมีการตีราคาประกัน น.ส. นฤมลไว้ที่จำนวน 500,000 บาท แต่ตนเตรียมเพียงโฉนดที่ดินมาคาดว่าวันจันทร์ที่ 25 ธ.ค.นี้จะมายื่นประกันตัวอีกครั้ง
นายเบิร์ด (นามสมมุติ) เพื่อนร่วมงานของนายเก่ง
นอกจานั้นทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นายเบิร์ด (นามสมมุติ) เพื่อนร่วมงานของนายเก่ง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุช่วงวันอังคารที่ 19 ธ.ค. นายเก่งได้โทรศัพท์มาฝากให้เข้าเวรทำงานแทน เนื่องจากต้องเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ คาดว่าเจ้าหน้าที่ของ รพ.สต.สลุย น่าจะโทรมาแจ้งว่าแฟนสาวเสียชีวิต ซึ่งตอนนั้นตนก็ยังไม่ได้เอะใจ หรือเห็นความผิดปกติใดๆ สำหรับนิสัยของนายเก่ง เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดคุย เรื่องความสัมพันธ์กับ น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นกิ๊กกันนั้น ตนไม่ทราบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่เคยเห็นทั้งคู่เดินด้วยกัน แต่รู้ว่าทั้ง 2 คนต้องรู้จักกันตามปกติ เพราะพวกตนมักจะนำเอกสารเกี่ยวกับการทำงานไปส่งผ่านน.ส.นฤมล ซึ่งดูแลเรื่องดังกล่าว
นายเบิร์ด (นามสมมุติ) เพื่อนร่วมงานของนายเก่ง
ทั้งนี้ตนยังรู้จักกับ หมอปอ ว่าที่เจ้าสาวของนายเก่ง เนื่องจากหมอปอ มักจะมาหานายเก่งที่ทำงาน โดยเห็นว่าทั้งคู่ก็พูดคุยกันดี ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ช่วงก่อนวันเกิดเหตุ นายเก่งยังพูดคุยกับเพื่อนตามปกติ ไม่มีท่าทีหรือสัญญาณว่าจะก่อเหตุแต่อย่างใด แต่เมื่อทราบข่าว ก็รู้สึกตกใจ คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ รวมถึงไม่อยากเชื่อว่าปมปัญหาเกิดจากเรื่องรักสามเส้า เพราะตนรู้จักกับ น.ส.นฤมล ก็รู้สึกว่านิสัยดี ไม่น่าจะเป็นมือที่สาม ส่วนเรื่องเงินสินสอดงานแต่ง ตนไม่ทราบว่านายเก่งนำมาจากไหน แต่ทราบว่า นายเก่งเคยกู้เงินธนาคารจำนวน 400,000 บาท คาดว่าน่าจะใช้ในงานบวชช่วงปีนี้ หลังจากนั้นมีการกู้เงินของสหกรณ์การไฟฟ้าอีก 600,000 บาท ก่อนงานหมั้น โดยมีเพื่อนร่วมงานอีกคนเป็นผู้ค้ำประกันให้ แต่ไม่มั่นใจว่านำเงินส่วนนี้ไปใช้ทำอะไร
เพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์นายเก่ง
ทั้งนี้ทีมข่าวยังได้พูดคุย กับเพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์นายเก่ง เผยว่า นายเก่ง เช่าห้องอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งใกล้กับ ที่ทำงาน โดยหลายเดือนก่อนหน้านี้ ตนเคยเห็น น.ส.นฤมล ขับรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ สีขาว มารับส่งนายเก่ง ที่หน้าอพาร์ตเมนต์ แต่ตอนนั้นเข้าใจว่าน่าจะเป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน เพราะทราบมาว่า นายเก่งมีหมอปอเป็นแฟนอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังทราบมาว่า หมอปอ เคยมาขอดูกล้องวงจรปิด ที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว คาดว่านะจะเกิดจากการ ระแคะระคาย เรื่องนายเก่ง กับ น.ส.นฤมล ที่มีการขับรถรับส่งกันถึงห้องพัก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ