หนุ่มใจสลายเมียใช้ห้องนอนรับงานขายเสียว พบแชตคุยนับร้อย ช้ำไว้ใจเลยโดนสวมเขา (คลิป)

5 ก.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "FlukFix Natith" ได้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟสบุ๊กส่วน ถึงกรณีที่ผู้โพสต์จับได้ว่าแฟนสาวของตัวเอง รับงานขายบริการ-ขายวิวเสียวเพื่อแลกเงิน จึงตัดสินใจโพสต์ระบายความช้ำผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่โซเชียลฯ ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

625747

ล่าสุดวันที่ 5 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ นายนนท์ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า ตนกับแฟนสาว ได้รู้จักกันเพราะทำงานที่บริษัทเดียวกัน จึงเริ่มศึกษาดูใจ และคบหากันมาได้นาน 2 ปี ตลอดระยะเวลาที่คบกันมาแฟนสาวของตนเป็นแฟนที่ดีมาก ๆ คนหนึ่ง ดูแลตนเองดีทุกอย่าง อาจมีปัญหากันบ้าง แต่ก็ไม่เคยถึงขั้นรุนแรง ซึ่งทุกอย่างลงตัวเหมือนจะไปได้ดี จนตนและแฟนสาววางอนาคตที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน

กระทั่งช่วงหลังแฟนสาวของตนเริ่มเปลี่ยนไป ทำให้ตนจับพิรุจได้ จากปกติเวลาวิดีโอคอลหา แฟนสาวก็จะรับทันที แต่ช่วงหลังก็เริ่มไม่รับ ต้องโทรย้ำ ๆ ถึงจะโทรกลับมา อีกทั้งตนสังเกตได้ว่า โทรศัพท์ของแฟนสาว มีแชตเด้งขึ้นมาว่า "คิดถึง" พอตนถามว่าใคร แฟนสาวก็อ้างว่า "ไม่รู้จักบ้าง คนอื่นทักมาผิดบ้าง"

882320

จนมีอยู่วันหนึ่งสั่งของจากออนไลน์ ปกติแล้วตนจะให้ของมาส่งที่ร้านขายของ แต่วันนั้นตนได้ให้ไปส่งที่บ้านของตัวเอง ซึ่งปกติเวลากลางวันตนเองจะขายของอยู่ที่ร้านทั้งวัน มืด ๆ ถึงจะกลับเข้าบ้าน แฟนสาวของตนเองก็จะรู้ดี

ในวันนั้น ตนเองได้กลับบ้านตอนกลางวัน โดยที่ไม่ได้บอกแฟน เพื่อจะไปเอาของที่สั่งจากออนไลน์ ก็พบว่าแฟนของตนกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ ซึ่งจังหวะนั้นทันทีที่แฟนสาวเห็นตนกลับมาบ้านในเวลากลางวัน ก็มีสีหน้าเปลี่ยนไป ทำตัวร้อนรนมีพิรุจ

842522

ทั้งนี้ตนจึงดึงโทรศัพท์ของแฟนสาวมาดู พบว่าแฟนสาวของตนเอง พูดคุยกับชายคนหนึ่งอยู่ ผ่านทางแชตไลน์ โดยภายในแชตมีการพูดคุยถึงเรื่องการตกลงราคาซื้อขายบริการทางเพศ จำนวน 1,500 บาท และนัดเจอกับชายรายดังกล่าวที่บ้านของตนเอง ในช่วงเวลา 16.00 น. ทำให้ตนเองช็อกจนทำอะไรไม่ถูก

อีกทั้งเมื่อลองค้นประวัติแชต ภายในโทรศัพท์ของแฟนสาวตนเองไปเรื่อย ๆ จนไปพบประวัติการแชตในลักษณะดังกล่าวมากว่า 100 แชต ขณะนั้นตนอื้ออึงไปหมด ไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ถามแฟนสาวว่า "ทำแบบนี้ทำไม" แต่แฟนสาวก็ไม่ตอบ

กระทั่งมีการเค้นไปเรื่อย ๆ จนแฟนสาวสารภาพว่า ทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง จนไม่รู้จะโกหกตนเองอย่างไรแล้ว ตนเองจึงถามว่า ไม่กลัวโรคติดต่อเหรอ แฟนสาวก็บอกว่า "ทุกครั้งจะใส่ถุงยางตลอด" เมื่อตนได้ยินจึงยิ่งมันใจเลยว่า แฟนสาวของตนเองต้องทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ก่อนที่จะมาคบหากับตนเองด้วยซ้ำ

ตนจึงขอเลิก และให้แฟนสาวของตนเองย้ายออกจากบ้านไปทันที่ เพราะรับไม่ได้กับการกระทำที่เกิดขึ้น จนถึงตอนนี้ก็เลิกกันมาได้ 2 วันแล้ว โดยตนบล็อกการติดต่อกับแฟนสาว ทุกช่องทาง สภาพจิตใจของตนเองตอนนี้ย้ำแย่มาก อยู่คนเดียวไม่ได้ ต้องให้เพื่อนมาอยู่ที่บ้านเป็นเพื่อนทุกวัน

537017

ส่วนตัวสาเหตุ ที่แฟนสาวของตนเองขายบริการทางเพศ ตนก็ไม่รู้ว่า ทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร เพราะตนถามก็ไม่ได้คำตอบ แต่จากการคาดเดาตนเองคาดว่า แฟนสาวของตนเองต้องมีปัญหาเรื่องการเงิน ถึงได้ทำแบบนี้ ซึ่งจากการสอบถามเพื่อน ๆ ของแฟนสาว ก็พบว่าแฟนสาวโทรไปขอยืมเงินเพื่อน ๆ เหมือนกัน จึงคาดว่าน่าจะต้องการเงิน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะอยากได้เงินไปใช้ทำอะไร

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ ตนอยากบอกกับแฟนสาวว่า "ควรเลิกพฤติกรรมแบบนี้ หรืออย่าคบกับใคร หากยังหาเงินด้วยวิธีแบบนี้อยู่" สุดท้ายนี้ตนอยากฝากถึงคู่รักคู่อื่น ๆ ควรเช็กแฟนของตนเองสักนิด ตนเองรู้ว่าการไว้ใจเป็นสิ่งที่ดี แต่ความไว้ใจนั้นก็อาจจะกลายเป็นช่องโหว่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกันกับตนก็ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส