เขมรโหดหึงแฟนสวยกลัวปันใจ รัดคอดับก่อนผูกคอตายตาม พ่อเผยนาทีงัดบานเกล็ดพบศพ (คลิป)

5 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.63 ตำรวจ สน.บางพลัด เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยชุมชนหลังวัดเทพากร ย่านบางพลัด กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้าน 2 ราย ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นห้องแบ่งให้เช่า ภายในบริเวณห้องน้ำพบศพนายเรียง อายุ 24 ปี และน.ส.นาลี อายุ 22 ปี ทั้งสองคนเป็นชาวกัมพูชา

416207

สภาพศพ น.ส.นาลี มีรอยถูกรัดที่บริเวณลำคอ นอนเสียชีวิตบริเวณพื้นห้องน้ำ ส่วนนายเรียง มีสายไฟรัดคอแขวนวงกบหน้าต่าง อยู่ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งยืน

416532

นางวนิดา ระวรรณวงษ์ อายุ 80 ปี ผู้ดูแลห้องเช่า บอกว่า เช้าวันนี้เวลาประมาณ 09.00 น. พ่อของน.ส.นาลี ผู้ตาย มายืนเรียกลูกสาวอยู่หน้าห้อง แต่เรียกเท่าไหร่ลูกสาวก็ไม่ตื่น ตนจึงไปหาไม้ยาว ๆ มา และเปิดหน้าต่างออก และให้พ่อพ่อของน.ส.นาลี ล้วงมือเข้าไปเพื่อเปิดกลอนประตูด้านในออก มองไปที่ห้องน้ำเห็นลุกสาวนอนราบอยู่กับพื้นห้องน้ำ ที่คอมีรอยสายไฟรัดเสียชีวิต เมื่อมองไปข้างศพน.ส.นาวี พบศพผู้เป็นสามียืนแขวนคอด้วยสายไฟสีดำผูกต่อเข้ากับช่องลมของห้องน้ำ 

788765

ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจจะเกิดจากเรื่องหึงหวง เพราะผู้หญิงเป็นคนหน้าตาดี และมีคนมาจีบเยอะ ประกอบกับอายุยังน้อยด้วย

cg_41

นายยืม ยอน อายุ 49 ปี พ่อของน.ส.นาวี บอกว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา อยู่กินกันมาราว 1 ปี ทำงานด้วยกันเป็นพ่อบ้านแม่บ้าน เทสโก โลตัส สาขาจรัญสนิทวงศ์ ก่อนหน้านี้ลูกเขยลางานกลับประเทศกัมพูชา 2 สัปดาห์ เพราะญาติป่วย เพิ่งกลับมาที่ห้องเมื่อช่วงเช้ามืด ขณะที่ตนพักอาศัยอยู่ในห้องติดกัน ไม่พบความผิดปกติหรือเสียงทะเลาะวิวาทใด ๆ ออกมาทำงานตามปกติ

226146

จนกระทั่ง เวลา 10.00 น. ได้โทรศัพท์มาเพื่อจะถามว่าทำไมยังไม่เข้ามาทำงาน แต่ไม่มีคนรับจึงกลับมาที่ห้อง และพบทั้งสองคนกลายเป็นศพจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะลูกสาวตนเป็นคนหน้าตาดี มักมีคนพูดคุยด้วยในที่ทำงาน ส่วนสามีเป็นคนขี้หึง คบหากันมาราว 1 ปี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องหนี้สิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส