สิบล้อขนยาชนบ้านเสียหายอ้างผีตัดหน้า ชาวบ้านไม่เชื่ออยู่มาไม่เคยเจอ คาดหลับใน (คลิป)

5 ก.ค. 63

กรณีวันที่ 4 ก.ค.63 ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถบรรทุกพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักพังเสียหาย ก่อนพุ่งเข้าชนบ้านของชาวบ้านที่อยู่ข้างทางริมถนนเมืองชลบุรี-บ้านบึง ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อตู้ทึบ ทะบียน 76-8234 กทม. สภาพหน้ารถพังยับชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง หน้ารถชนอัดติดกับบ้านของชาวบ้านที่อยู่ริมถนน สภาพหน้าบ้านประตูเหล็กถูกชนและเสาบ้านได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

562130

296331

ล่าสุดวันที่ 5 ก.ค.63 น.ส.พรรณี เชี่ยวประสิทธิ์ ผู้เสียหาย บอกว่า วันที่ 4 ก.ค. เวลาประมาณ 02.30 น. ขณะนอนหลับได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น ก่อนจะได้ยินคนตะโกนบอกไฟไหม้ จึงรีบออกมาดูพบรถบรรทุกพุ่งชนตึกแถว และมีประกายไฟลุกไหม้อยู่บริเวณหัวรถบรรทุก

599143

โดยคนขับรถบรรทุกอ้างกับตำรวจว่า เหตุเกิดเพราะมีเงาดำวิ่งตัดหน้ารถ และยืนยันว่าไม่ได้หลับใน หรือไม่ได้ขับรถเร็ว แต่ถึงขั้นชนเสาไฟฟ้าหัก ตนอยู่แถวนี้เกือบ 20 ปี ไม่เคยเจอวิญญาณใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของปั๊มน้ำมันยังบอกว่า ขณะที่ขับผ่านปั๊มน้ำมัน รถบรรทุกส่ายไปส่ายมาด้วย เชื่อว่าน่าจะหลับในมากกว่า

cg_43

หลังเกิดเรื่องคนขับรถบรรทุกยืนยันจะรับผิดชอบทุกอย่าง เนื่องจากบ้านของตนได้รับความเสียหายบริเวณหลังคา โครงสร้าง โต๊ะ 6 ตัว กันสาด ผ้าใบ สวนต้นไม้ ท่อประปา เบื้องต้น ทางประกันประเมินความเสียหายอยู่ที่ 200,000 บาท รวมถึงยังได้รับความเดือดร้อนขายอาหารไม่ได้ เพราะต้องใช้เวลาซ่อมประมาณ 1 เดือน 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส