หนุ่มใหญ่เลิกเหล้าเข้าพรรษา สุดท้ายแพ้สุราอาเจียนหนัก-ดับคาเตียง

5 ก.ค. 63

หนุ่มใหญ่พยายามเลิกเหล้าเข้าพรรษา สุดท้ายทนอาการแพ้สุราไม่ไหว อาเจียนอย่างหนักจนตาย-เน่าคาเตียง

 ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (5 ก.ค.) ร.ต.ท.นนทนันท์ อุ่นเครือ รองสว.สอบสวน สภ.แม่ปิง เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านหลังวัดบวกครกน้อย ต.หนองป่าครั้ง อ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นจึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักขนาดสองชั้น พบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นสอง จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายชื่อนายเอกพล ลุงป้าง อายุ 40 ปี มีพื้นเพอยู่ ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ สภาพศพนั่งเสียชีวิตอยู่บนที่นอน แผ่นหลังผิงกับผนังห้อง อยู่ในสภาพเปลือยกายมีกลิ่นเน่าเหม็น และน้ำหนองไหลออกมา

จากนั้นทางแพทย์นิติเวชได้เข้าชันสูตร ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน

นายอัครเดช ตันสุหัช เจ้าของหอพัก เผยว่า ผู้ตายมีอาชีพรับรับจ้างก่อสร้าง และพักอยู่เพียงลำพัง พบเห็นผู้ตายครั้งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา (3ก.ค.) จากนั้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีลูกหอที่อยู่ห้องข้างห้องได้เดินมาบอกว่า มีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากในห้อง และมีแมลงวันตอมจึงมาดู และพยามยามเคาะห้องก็ไม่มีเสียงตอบรับ และประตูก็มีการล็อคมาจากด้านใน จึงต้องถอดหน้าต่างบานเกร็ดเข้าไปดู ก็พบว่านายเอกพลได้เสียชีวิตคาที่นอน

โดยก่อนหน้านี้ ผู้ตายมีนิสัยที่ดื่มหนักมาก และพยายามที่จะเลิกเหล้าในช่วงเข้าพรรษา และได้เลิกมาได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ก็มีอาการแพ้สุรามีการอาเจียนอยู่ตลอด ก่อนพบเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ