'หนุ่มคลั่ง' กระโดดให้รถชน ร่างกระเด็นไกลหลายเมตร 'สาวประจวบ' รับตกใจเหยียบเบรกไม่ทัน

23 ธ.ค. 60
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 23 ธ.ค.60) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ต.เนติธรณ์ รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนคลุ้มคลั่งกระโดดให้รถชนจนบาดเจ็บ แล้ววิ่งหนีแต่ถูกพลเมืองดีจับได้  เหตุเกิดที่ บริเวณปากซอยสุขุมวิทพัทยา 46 ถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจสายตรวจ พบพลเมืองดีกำลังควบคุมตัวชายไทยที่อยู่ในอาการคุ้มคลั่ง ส่งเสียงโวยวายฟังไม่ได้ศัพท์ บริเวณศีรษะมีแผลแตกจนเลือดไหลอาบร่าง ทราบชื่อภายหลังคือนายอิศเรศ บุญคูบอล อายุ 31 ปี  ชาวจังหวัดมหาสารคาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเพื่อห้ามเลือดในเบื้องต้น
นายอิศเรศ บุญคูบอล หนุ่มที่กระโดดให้รถชน
ส่วนผู้เสียหายชื่อ ว่าที่ ร.ต.หญิง ศริยา ผ่องใส อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้พาเจ้าหน้าที่ไปดู รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กง-1486 ประจวบคีรีขันธ์ ที่จอดอยู่ในสภาพกระจกหน้ารถแตกร้าวทั้งบาน  พร้อมกับให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ขับรถจากประจวบคีรีขันธ์เดินทางมาหาเพื่อนที่ จ.ระยอง โดยใช้เส้นทางผ่านตัวเมืองพัทยา จนมาถึงหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพัทยา ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยาใต้ ขณะขับอยู่เลนกลาง ชายคนดังกล่าวที่ยืนอยู่ริมถนนได้วิ่งออกมาแล้วกระโดดใส่รถ ตนเบรคไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างจังจนกระจกรถแตก ร่างกระเด็นไปไกลหลายเมตร แต่จู่ๆ เจ้าตัวกลับลุกขึ้นแล้ววิ่งหนีข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง แต่ก็ถูกพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ได้ดังกล่าว
ว่าที่ ร.ต.หญิง ศริยา ผ่องใส คนรับรถยนต์
ด้าน พ.ต.ต.เนติธรณ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายอิศเรศ ยังให้การการวกวนคล้ายคนเมายา อ้างว่าจะไปหาเพื่อนอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ไว้ก่อน จากนั้นจะได้นำตัวหนุ่มคลั่งรายนี้ส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง และตรวจเลือดหาสารเสพติด พร้อมกับอายัดตัวไว้รอสอบสวนหาสาเหตุว่าทำไมต้องวิ่งไปกลางถนนเพื่อให้รถชนตัวเองก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
ภาพรถกระจกแตกร้าว
เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายอิศเรศ บุญคูบอล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ