เตรียมลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com คนมีคู่ได้สิทธิเพิ่ม!

5 ก.ค. 63

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เตรียมเปิดให้ประชาชนลงทะเบียน 15 ก.ค.นี้ พร้อมเพิ่มสิทธิเอาใจคนเที่ยวเป็นคู่

จากกรณีที่ ครม.มีมติอนุมัติงบประมาณ 22,400 ล้านบาท ให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อดำเนินการฟื้นฟูเศรษฐกิจ สังคมภาคการท่องเที่ยวจากการระบาดของโควิด-19 ว่า ได้เห็นชอบ 2 โครงการคือ โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" ซึ่งเป็นรวมโครงการ "เราไปเที่ยวกัน" กับโครงการ "เที่ยวปันสุข" โดยเปิดให้ผู้ประกอบการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ลงะเบียนในวันที่ 1 ก.ค. ผ่านแพลตฟอร์มของธ.กรุงไทย และจะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 15 ก.ค. 63 เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com และแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "เราเที่ยวด้วยกัน ,  เที่ยวปันสุข"
- เว็บไซต์ “เราเที่ยวด้วยกัน” เปิดให้กิจการลงทะเบียนแล้ว
- เตรียมตัว! "เราเที่ยวด้วยกัน.com" ลงทะเบียน 15 ก.ค.นี้ ช่วยค่าตั๋ว-ที่พัก
- เช็กเงื่อนไข "เที่ยวปันสุข" อายุเท่าไรถึงมีสิทธิลงทะเบียน
ก่อนลงทะเบียน "เที่ยวปันสุข" เช็กขั้นตอนโหลดแอปฯ "เป๋าตัง" รอรับเงินส่วนลด 600 บาท

สำหรับเงื่อนไขและสิทธิต่าง ๆ ในโครงการเที่ยวปันสุขได้แก่  

  1. ใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้ง คือ ค่าห้องพักสูงสุดไม่เกิน 5 ห้องพักต่อคน
  2. สิทธิ์ใช้ได้สูงสุดไม่เกิน 5 คืน โดยไม่จำกัดราคาค่าห้อง (ราคาถูก-แพงเท่าไหร่ก็ได้) รัฐบาลจะช่วยจ่ายให้ 40 % หรือไม่เกิน 3 พันบาทต่อคืน
  3. สามารถตรวจดูรายชื่อโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการในเว็บไซด์ที่เตรียมจะเปิด และทำการจองโดยตรงกับโรงแรม ซึ่งจะต้องจ่ายเงินให้กับโรงแรมทันทีในอัตรา 60 % เพื่อให้โรงแรมมีเงินไปหมุนเวียน
  4. ประชาชนต้องมาลงทะเบียนในระบบของเว็บไซด์เดิมอีกครั้งหนึ่ง เพื่อยืนยันตัวตนว่าจะไปท่องเที่ยวจริง และระบบจะโอนเงิน 40 % ค่าที่พักในส่วนที่เหลือให้โรงแรม
  5. จากนั้นระบบจะโอนวงเงิน 600 บาทต่อคืน ให้กับผู้ไปเที่ยวผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตุง ในวันที่ผู้จองเข้าเช็คอินที่โรงแรมที่พักวันแรก โดยเงินจะจ่ายทุกวันๆ ละ 600 บาท แต่ต้องใช้ให้หมดภายในวันที่เช็คเอาท์ก่อนเวลาเที่ยงคืน

ล่าสุด มีรายงานว่า รัฐได้เพิ่มสิทธิให้ประชาชน จากเดิมกำหนดให้คนจองห้องพัก 1 ห้อง จะได้รับสิทธิ์จองตั๋วเครื่องบินได้ 1 ใบ ปรับเพิ่มสิทธิเป็น คนจองห้องพัก 1 ห้อง จะได้รับสิทธิจองตั๋วเครื่องบิน 2 ใบ เพื่อให้สามารถท่องเที่ยวได้พร้อมกันเป็นคู่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ