ทวงหนี้โหด! ชักมีดปาดคอเพื่อนตายสยอง พยานแฉซ่อนบนต้นไม้ใช้เข็มขัดรัดกันหล่น (คลิป)

4 ก.ค. 63

จากกรณีนายอัมรินทร์ ทับวิเศษ อายุ 30 ปี ชาว จ.สกลนคร หนุ่มรับเหมาตัดทุเรียน ก่อเหตุใช้มีดตัดทุเรียน ปาดคอนายจักรพล จิตรมุ่ง อายุ 32 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกใช้มีดปาดบริเวณลำคอ และบริเวณลำตัว

776961

โดยนายสุนทร บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นคนขับรถ เข้าไปห้ามปราม จึงโดนทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายอัมรินทร์ ผู้ต้องหา หลบหนี แต่เป็นเวลากลางคืน และไม่ชำนาญเส้นทางจึง ปีนต้นทุเรียนชาวบ้านไปหลบอยู่ โดยใช้เข็มขัดรัดตัวเอาไว้จนถึงเช้าก่อนลงมา ชาวบ้านเห็นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม เหตุเกิดที่ริมถนนสายจันดี-นครศรีธรรมราช หมู่ที่ 12 ต.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช

544147

วันที่ 4 ก.ค. 63 ชุดสืบสวน สภ.ช้างกลาง คุมตัวเค้นสอบ จนผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุไปรับเหมาตัดทุเรียนที่ อ.ร่อนพิบูลย์ เมื่อตัดทุเรียนเสร็จก็จะเดินทางกลับมาพักที่ อ.ฉวาง พร้อมกับนายจักรพล ถึงที่เกิดเหตุ ได้ใช้มีดตัดทุเรียนปาดคอนายจักรพล แต่นายจักรพลต่อสู้ จึงแทงซ้ำที่ชายโครง จนนายจักรพลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

453317

และนายสุนทรซึ่งเป็นคนขับรถ ได้เข้ามาห้ามจึงต้องถูกแทงไปด้วย ซึ่งบาดเจ็บสาหัส จากนั้นตนได้ลงรถในบริเวณดังกล่าวเพื่อหลบหนี แต่เป็นเวลากลางคืนและไม่ชำนาญเส้นทาง จึงอาศัยหลบนอนอยู่บนต้นทุเรียนชาวบ้าน ใช้เข็มขัดรัดตัวเอาไว้จนถึงเช้า ตนลงมาชาวบ้านเห็น จึงไปตามที่ผู้ใหญ่บ้านแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม

cg

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้าน ต.บงเหนือ อ.สว่างดินแดน จ.สกลนคร นางจริต แม่ของนายอัมรินทร์ ผู้ต้องหา เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายไปทำงานก่อสร้าง มีภรรยาที่ภาคใต้ ก่อนหน้ารู้มาว่า นายจักรพล เพื่อนลูกชาย คนที่เสียชีวิต มายืมเงินลูกชาย 20,000 บาท แล้วลูกชายไปทวงเงินคืนที่ไปเหมาตัดทุเรียนด้วยกัน เพื่อจะเอาเงินไปดาวน์รถกระบะ และอาจจะมีปากเสียงทะเลาะกัน

136438

ซึ่งตนไม่แน่ว่าลูกชายอาจจะโดนทำร้ายก่อนหรือไม่จึงก่อเหตุ ไม่รู้ว่าลูกชายโดนล่อไปฆ่าหรือไม่ เพราะอีกฝ่ายมีถึง 2 คน แต่ลูกชายไปคนเดียว จึงโดนตบตีรุมทำร้าย ลูกชายจึงป้องกันตัว ก่อนพลั้งมือก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ปกติลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร เป็นคนใจเย็น เห็นเมียไปกับคนอื่นต่อหน้าต่อตายังไม่ทำร้ายใครเลย ส่วนปมสาเหตุครั้งนี้มาจากเรื่องเงิน 20,000 บาท คาดว่าฝ่ายคนตายคงไม่อยากคืนเงิน จึงล่อลูกชายออกไปฆ่าเพื่อล้างหนี้

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส