วิญญาณ "หมอปอ" โผล่บอกญาติ หนทางมืดมิด-พี่ชาย อึ้ง "เก่ง" พูดใส่หน้า สิ้นรักน้อง (คลิป)

23 ธ.ค. 60
จากคดี น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข หรือ “หมอปอ” ถูกนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าที่เจ้าบ่าว ยิงเสียชีวิตในบ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในพื้นที่ รพ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับและควบคุมตัว น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวของนายเก่งเรียบร้อยแล้วนั้น
นายเชาว์- นางสมศรี ครัวจัตุรัส  พ่อ-แม่หมอปอ ให้สัมภาษณ์ รายการต่างคนต่างคิด
ล่าสุด วันนี้ (22 ธ.ค.60)  “รายการต่างคนต่างคิด”  ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี ช่อง 34  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น.ได้สัมภาษณ์ นายเชาว์ นางสมศรี ครัวจัตุรัส  พ่อ แม่ และ นายบำรุง ครัวจัตุรัส พี่ชายหมอปอ ผ่านระบบ 3G นายเชาว์ บอกว่า รู้สึกสบายใจขึ้นที่ผู้ก่อเหตุถูกจับ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดีได้รวดเร็ว ยอมรับว่ายัง โกธร คนที่มาทำลูกสาวตน เพราะที่ผ่านมาตนได้ถาม นายเก่ง มาโดยตลอดว่า พร้อมที่จะแต่งงงานหรือไม่ เพราะรู้ว่านายเก่ง มีกิ๊กนิสัยก็เปลี่ยนไป มักจะแสดงอาการอึดอัดให้เห็นอยู่ตลอด นายเก่ง บอกว่า พร้อมทุกครั้ง ทั้งเรื่องเงินและการจัดงาน ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยกดดันหรือเรียกร้องค่าสินสอดใดๆ นายเก่งและลูกสาวตน เป็นผู้ที่จัดหากันมาเอง หากครอบครัวนายเก่งจะมาขอขมา ตนก็ยินดี แต่ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้นพ่อแม่ของนายเก่งยังไม่เคยติดต่อมาเลย
นายเชาว์ ครัวจัตุรัส  พ่อหมอปอ
สำหรับเงินที่หายไป อยากให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบจะได้ไม่ค้างคาใจกัน ส่วนเรื่องการฌาปนกิจศพลูกสาวนั้น ยังไม่กำหนดวันเพราะต้องรอญาติๆ ในต่างจังหวัดที่กำลังเดินทางมา และข่าวที่ออกไปนั้นข้อมูลอาจจะคาดเคลื่อน วันที่ 24 ธันวาคม คือตรงกับวันกำหนดงานแต่งงาน ไม่ใช่งานกำหนดเผา ด้าน นายบำรุง ครัวจัตุรัส พี่ชายหมอปอ บอกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้นิมนต์พระสงฆ์ ไปทำพิธีอัญเชิญวิญญาณหมอปอมาจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากหมอปอ มาเข้าฝันแฟนของตนว่า หิวข้าว และรู้สึกมืดมิด คาดว่าวิญญาณหมอปอน่าจะต้องการกลับบ้าน โดยตอนนี้ยังไม่มีกำหนดฌาปนกิจหมอปอ เนื่องจากต้องรอญาติที่กำลังเดินทางมาร่วมงานจากต่างจังหวัด โดยคาดว่าน่าจะฌาปนกิจภายในสัปดาห์หน้า
อาวุธปืนที่คาดว่านายเก่งและ น.ส.นฤมลนำไปทิ้ง
ส่วนเรื่องคดี ที่มีการแจ้งข้อหา น.ส.นฤมล นั้น ตนรู้สึกดีใจ และสบายใจมากขึ้น ซึ่งการที่ น.ส.นฤมล อ้างว่าไม่ทราบเรื่องมาก่อนว่านายเก่ง จะลงมือฆ่าน้องสาวตนนั้น คิดว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะเจ้าตัวเป็นตนขับรถไปส่งผู้ต้องหาทั้งที่ทราบว่าอีกฝ่ายกำลังจะแต่งงานกับน้องสาวตน และนายเก่งก็ถือปืนลงจากรถ คาดว่าน่าจะเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดเพียงแค่ไม่ได้ลงมือด้วยตัวเอง ซึ่งก็อยากให้ได้รับโทษในสถานเดียวกันกับนายเก่ง ทั้งนี้ ตนทราบเรื่องที่นายเก่งมีกิ๊ก และเคยเรียกนายเก่งมาสอบถาม เจ้าตัวยอมรับว่าแอบนอกใจน้องสาวตนจริง และรับปากว่าจะเลิกกับผู้หญิงคนนั้น แต่ตนไม่ทราบว่า กิ๊กของนายเก่งเป็นใคร
นายบำรุง ครัวจัตุรัส พี่ชายหมอปอ
ส่วนประเด็นเรื่องเงินของน้องสาว ที่กู้ยืมมาจำนวน 800,000 บาท ที่หายไป วันจันทร์ตนจะเข้าไปตรวจสอบกับทางธนาคาร ถึงเส้นทางการเงิน รวมถึงทองคำหนักจำนวน 10 บาท ซึ่งเป็นทองหมั้น และทองส่วนตัวของ "หมอปอ" อีก 5 บาท ที่ตอนนี้ไม่ทราบว่าหายไปไหน โดยจะหาหลักฐาน และประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ทั้งนี้ พี่ชายหมอปอ ระบุว่า พ่อแม่นายเก่ง ยังไม่มีการติดต่อมาหาตนตั้งแต่เกิดเรื่อง โดยหากทั้งคู่ อยากเข้ามาร่วมงานเพื่อขอขมาแทนลูกชายตนก็ยินดี เพราะอยากให้น้องสาวจากไปแบบหมดห่วง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ